DDV - Lợi nhuận tăng 46 lần so với cùng kỳ

Đang nghiên cứu, tìm hiểu thêm (01 mã) nữa… Để đầu tuần quan sát thêm …. thấy ổn và thông tin rõ ràng là lại tham chiến quyết liệt nhịp tới.

4 Likes

bác cho mình hỏi chút, mình đang giữ bfc từ vùng 30,x, hiện tại thấy las vs ddv đều tích lũy đẹp, còn tiền thì nên mua con nào trong 2 con này bác nhỉ

Cụ ko nên nói câu này thì hay hơn mở pic ra để ae tranh luận phản biện mà. Cp hay doanh nghiệp nó đâu phải chỉ 1 chiều.
Nên tiếp nhận tất cả ý kiến dù đúng dù sai :).
Còn về mua mình ko mua ddv thì mua csv hah hdg… nó cũng tăng mà đâu phải mỗi ddv tăng.
Nên để có cái nhìn đa chiều cho ae.
Dương oai hay làm gì thì cũng đâu khiến nav họ tăng được đâu?
Tất cả cp bác phím đều tốt thì sợ gì mấy cái bình luận mà bác bảo hù doạ đúng ko? Kkk nó giảm mạnh vì thị trường thì trước sau gì nó cũng sẽ bật lại mạnh.

3 Likes

Mình thấy bạn @mr_le198x rất lòng vòng và mới gọi là tỏ vẻ giỏi dang, chia sẻ công khai 1 vài mã thì ko dám, nhưng thấy cao thủ nào đó nhận định hay chia sẻ thì nhảy vào phản biện, muốn tạo độ hot ah.
Trc đây cũng nhảy vào Pic của Mình Phương hay Co co thì phải. Nói thẳng mình chúa ghét thành phần bẩn bựa ăn theo.
@mr_le198x ah, bạn có giỏi thì đưa ra 1 Pic về 1 vài mã nào đó đi. Chứ đừng liếm chân các cao thủ như @f568f568 để gây chú ý cho người khác.

1 Likes

Thôi a,e à. Ai mà chẳng có lúc sai… Trên này ảo cả nên tình cờ a,e mình gặp nhau đây nếu có gì lỡ lời hay như thế nào đó bỏ qua cho nhau cho nhẹ đầu đi…. Tiếp tục mỗi người đều có thế mạnh riêng nên có thể chia sẻ để cùng chiến thắng cho nhịp tiếp theo…. Thị trường luôn vận động biến thiên khó lường mà….

Thôi a,e cùng hoà đồng vui vẻ đi các bác

2 Likes

Tớ thì tớ luôn nhận tớ là thể loại lìu tìu vớ vẩn thôi…. Như đã nói gần đây bên Píc STB sau khi lập píc đâu đó mấy chục tiếng thì em nó Ce cứng… Tím ngắt ….nếu bác nào theo dõi thì cũng đã biết phiên bùng nổ khó tin đó….

2 Likes

Dòng phân tớ cũng đang cầm cả 3 mã đó. Mỗi mã đều có thế mạnh riêng của nó.
-Las là ông chùm về Phân lân, có cả phân NPK… (miền Bắc).
-DDV thì là ông chùm phân DAP
-BFC thì là ông chùm về phân NPK rồi…. (miền Nam).

3 Likes

ha ha nghe liếm chân mắc cười thế topic mở ra để mọi người trao đổi nói đúng ý thì phong thánh khen giỏi còn có ý kiến khác thì bảo đi liếm chân à?

Thế bác chỉ tôi sai chỗ nào vào pic cô cô hay ai đó thấy toàn khen tốt thì tôi nói rủi ro ko đúng à? Nhìn nvl evf đó hold gần năm ăn dc gì chưa?

Còn vì sao tôi ko muốn khoe danh mục bởi vì đơn giản ai cũng mua đầy 1 bụng cp rồi thì giờ phải PR để đẩy giá lên chốt lãi nhất thôi? Đừng nói ko đúng?

Hay trong pic này bác chỉ đi sai thì tôi xin lỗi?

5 Likes

Tui post lần cuối cùng nhé 1 số cp hoá chất phân cũng đang trong giai đoạn chạy nước rút, ko phải lúc nào mua cao cũng bán dc cao hơn đâu 1 số cp đã ở vùng index 15xx pe cao chót vót mà lợi nhuận chưa cải thiện nhiều so với vùng đỉnh( nói nhiều cp ko riêng phân hay hoá chất nhé)
Cần show danh mục tui show đó đây là mua tầm 50% nav cú sụt về 1240 5 cp trừ hdc pht chưa về ra tuần sau chốt lại còn 3 cổ để hold và tất cả đánh ngắn kỳ vọng target nếu thuận lợi thì đạt 20-30%
Ntl hcm dbc thì đã chốt vùng 129x-1300

4 Likes

Thôi 2 bác @MasterDua và bác @mr_le198x vui vẻ hoan hỷ đi ……

=>Cổ tăng thì cũng đã tăng rồi… bảng điện tử đã kiểm chứng điều đó……gì thì gì cũng không thể nói khoác được…… tạm cho vào dĩ vãng (tạm dừng nhặt cổ đã tăng mạnh….nếu cảm nhận đã qua điểm vàng để nhặt thêm…. cứ tạm cho két khoá lại để đó tính tiếp)….

=>Quan trọng là thì tương lai sắp tới lấy đâu ra “Tiền lực”…. để và rồi tiếp tục tìm hiểu, quan sát…. nhặt làm thêm (01 mã) nữa…. đúng điểm cần nhặt và rồi lại bật tăng… để Tài khoản tiếp tục phình to ra đó mới là mấu chốt.

4 Likes

Pic này chưa đóng thì còn giữ ddv với chủ pic

Em đặt dép hóng mã mới bác chia sẻ với nhé.VGT DDV em đã chốt lời được rồi ạ. Respect bro …

1 Likes

Thông tin về DDV ra đúng 100% như những gì tớ đã chia sẻ…. nói trước đó ngay (Trang số 01) đầu Píc ngày giao dịch cuối cùng của tháng 6/2024 cách nay hơn 01 tuần nhé….

=>Píc này dự sẽ đóng vào giữa tuần tới để bắt đầu xem xét, cân nhắc …. tìm hiểu để tham chiến thêm (01 Mã) mới…. với DDV đã nhặt xong ngày 01 và 02/7/2024 giá trung bình 18.5 …(tạm lãi gần 2.000 đồng/cổ)….Như vậy là đã đúng quy trình để yên tâm cho (DDV vào két khoá lại ngắm thành quả rồi).

1 Likes

Em chào Bác
Trong nội dung của Bài viết, có nội dung đề cập đến dự án muối mỏ Kali bên Lào, cụ thể:
“6 tháng cuối năm, để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra, ông Phùng Quang Hiệp đề nghị các ban chuyên môn tiếp tục triển khai các nhiệm vụ công tác đã đề ra. Đối với dự án muối mỏ Lào, quyết tâm khởi động dự án ngay trong năm 2024.”
Hiện nhà máy K2SO4 của Las cũng đang Pending, chắc chờ nguyên liệu cũng như phụ thuộc vào tiến độ từ Dự án trên, về nội dung này Bác có chia sẻ thông tin gì thêm không ạ?
Thanks Bác!

Chúc mừng bác đã có lãi…. với thị trường luôn sáng nắng, chiều mưa….khó lường … đoạn này cứ có lãi là may mắn và ấm lòng rồi.
Chúc bác luôn nhậy bén trong việc quản trị tài khoản phù hợp, trên số vốn nhất định để tài khoản ngày một phình to theo thời gian nhé…. Cứ có lãi là vui rồi.

Một số bạn vào Píc chỉ nói vuốt đuôi khi cổ giảm để trì triết…. và ngược lại khi cổ đã tăng để khoe lãi thì với mình cũng “Thường sờ thôi”…. Khó nhất là phải tìm ra được cổ phiếu có cốt lõi “TỐT”…. Dự được cổ đó để phân tích, nhận định…. canh đủ thời gian để thoải mái mua vào ….mua xong có khi đỏ và đi ngang vài phiên …. Khi ngồi yên vị xong…. nó lại mới tăng để có lãi…. “Đó mới sờ là đẳng sờ cấp”….

=>Cũng như chơi lô, chơi đề ý…. Nhiều bác chờ sau 19h00, hàng ngày…. kết quả ra rồi mới nói vuốt đuôi kết quả thì ai ai… (trẻ con lớp mẫu giáo) cũng làm được….; Tớ nể nhất bạn nào Dự được lô, đề với thời gian trước đó cả tuần để sau đó về đúng với kết quả đã dự trước đó …

Một lần nữa chúc mừng bác @Lancelot đã có lãi nhé

1 Likes

Dòng Phân như đã nói nhiều trước đấy và có bạn hỏi hôm qua hiện mình chỉ cầm 3 mã, đã nhặt xong vùng giá yêu thương ngồi uống Cafe và ngắm thành quả:

1-Las đã làm vài vòng, nhặt tuần trước thêm giá 21.x để đưa về giá Trung bình 22.3
2-BFC đầu tháng 5/2024 nhặt xong vùng 27.x
3-DDV nhặt xong đầu tháng 7/2024 có giá Trung bình 18.5

=>Đã và đang tìm hiểu, mổ xẻ… quan sát (01 mã) nữa, nếu thấy hợp lý sẽ tham chiến tiếp nhịp tới…

4 Likes

Vẫn lót dép hóng siêu phẩm tiếp theo của Pro

1 Likes

Cầm mỗi bfc, đọc bài của bác muộn quá, k kịp mua las vs ddv

1 Likes

Tiếc thật, mất cây trần 10%,qua đặt lệnh r mà k kịp

Đánh Trứng là đánh cả đời …càng già đánh càng cay…càng kinh nghiệm…Nên nếu có lỡ cổ này thì ta lại đợi mua cổ khác …không có gì phải nuối tiếc cả…Không mua cổ ngành này ta lựa mua cổ ngành khác…Nhưng trên quan điểm cổ đó là cổ "Chất lượng” … Để có cửa thắng cao nhất có thể… đó là quan điểm của tớ.

Với thị trường Trứng vịt này thì không ai có thể vỗ ngực tài giỏi cả…mà % may mắn cũng quyết đinh rất …rất lớn…

Chúc bạn may mắn nhiều nhé…

Chào thân ái và quyết thắng./.

4 Likes