DDV - Lợi nhuận tăng 46 lần so với cùng kỳ

DDV - Công ty cổ phần DAP - VINACHEM (Upcom)

Lợi nhuận của Công ty Cổ phần DAP-Vinachem 6 tháng đầu năm 2024 tăng 46 lần so với cùng kỳ. Đây quả là thời điểm thích hợp nhất, phù hợp nhất… để quan sát, tìm hiểu, mổ xẻ thêm…… cổ DDV để đưa vào tầm ngắm để bắt đầu tính canh tham chiến vào tuần sau…. (Từ ngày 01/7/2024 đến 05/7/2024) cho tuần đầu tiên của tháng 7/2024 và cũng là tuần đầu tiên của Quý 03/2024 …… trước khi ra BCTC chính thức về kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2024.

Trước khi chia sẻ sâu về kết quả SXKD Quý 02/2024 và tiềm năng, tiềm ẩn vô hình khó có thể cân đo, đóng đếm bằng tiền đối với DDV…… Để xem DDV có gì nào ?

=>Định giá lại Nhà máy DAP-Vinachem:

1- Giá vốn cách đây 15 năm xây nhà máy DAP khoảng 130 triệu đô (nhà máy DAP Đình Vũ đi vào hoạt động từ năm 2009). Để xây dựng được 1 nhà máy quy mô tương đương với giá hiện nay mất khoảng 250 triệu đô. Khấu hao gần xong.

2- DDV đang sở hữu 64ha đất ngay trung tâm kinh tế cảng sôi động nhất của Hải Phòng. Giá đất nhà xưởng hiện nay đang ở giá 9 tỷ /1 công. Nếu tính 64ha kia định giá rẻ cũng 5000 tỷ.

3- DDV hiện đang sở hữu cảng biển chung truyển Logisic ngay trung tâm Đình Vũ thông thẳng ra cảng quốc tế nước sâu Lạch Huyện, cảng tạm nhập tái xuất lớn nhất đông nam á. Để có cảng và giấy phép cảng này định giá cũng cả ngàn tỷ.

4- Có Nhà máy điện 12Mw.

5- Có Nhà máy sản xuất hóa chất Axit H2sO4 và HCL lớn thứ 3 việt nam.

6- Có Tiền mặt hiện tại nhiều nhiều…. tỷ, không nợ Ngân hàng.

7- Vốn hoá hiện tại khoảng 1.500 tỷ một doanh nghiệp đầu ngành định giá rẻ mạt.

8- Và ….và ……và …. còn nhiều tiềm ẩn vô hình khó có thể đong đếm được bằng tiền ….$$$….

9 Likes

KQKD q2 oke phết

3 Likes

Như đã nói chia sẻ hôm qua…. Với Las sau khi nhặt xong ở vùng giá yêu thương 22.600 đồng/cổ ……đã có thể yên tâm công tác……

Tạm cho Las vào két khoá lại để tiếp tục tập chung “Tiền lực”…… quan sát, mổ xẻ….cân nhắc tham chiến DDV nhịp tới ……

2 Likes

nào bác tham chiến DDV vậy, e hóng xin lên thuyền chung ạ.

2 Likes

Quá là OK chứ không chỉ là OK……Kết quả SXKD Quý 02/2024 cực kỳ ấn tượng so với cùng kỳ…. Dự lợi nhuận 6 thắng đầu năm 2024 tăng 46 lần so với cùng kỳ.

1 Likes

-Phân bón DAP hiện nay tại Việt Nam chỉ có duy nhất 3 Công ty sản xuất được chủng loại Phân bón DAP này; và mới đáp ứng được khoảng 50% nhu cầu trong nước, số còn lại được nhập khẩu.

-Về năng lực sản xuất trong nước, hiện tại tổng công suất thiết kế của các nhà máy trong nước là 810.000 tấn/năm, trong đó: (DAP Đình Vũ –330.000 tấn/năm, DAP Lào Cai – 330.000 tấn/năm và DAP Đức Giang 150.000 tấn/năm).

1 Likes

Bác bay nhảy như chim, ddv cứ hold dài từ trước lại ngon hơn

1 Likes

Trước còn có vài trục nghìn. Sau khi lăn chốt ăn cổ tức 600 đồng. Đoạn này tiếp tục tăng tỷ trọng tối đa có thể để đón tin ra kết quả SXKD Quý 02/2024. Sau khi đã chén no nê một số cổ phiếu nhịp vừa rồi…. Để chuẩn bị cho nguồn “Tiền lực”…. Canh chiến DDV tuần đầu tiên của tháng 7/2024.

2 Likes

Những dự án tiềm năng của DDV đã và đang triển khai…. như:

-Dự án đầu tư chiều sâu công nghệ, nâng cao chất lượng axít phosphoric;

-Dự án sản xuất phân bón MAP công suất 60.000 tấn/năm;

-Dự án mở rộng cảng nước sâu……

-…………và còn nhiều nhiều…. tiềm năng…… tiềm ẩn vô hình.

1 Likes

Hơn 100 tỷ cho 6 tháng đầu năm để so với cùng kỳ quả là tăng trưởng mạnh mẽ….

Cuối tuần sau vào ngày 05/7/2024 TĐ tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm tại TP. hCM…… rồi…. Kết quả, số liệu…… cũng đã hòm hòm rồi……

Về nhân sự của DDV quá ổn…. tìm hiểu nào ?

=>Phó Tổng giám đốc của Tập đoàn ….kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần DAP - Vinachem …… quá yên tâm về mặt nhân sự….

Ngày 24 tháng 4 năm 2024, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã ký các Quyết định:

  • Quyết định số 135/QĐ-HCVN, bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Tuấn Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Trưởng ban Người đại diện vốn Tập đoàn giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Ddv bctc yên tâm nhất trung thực nhất cùng với bfc, phản ánh đúng lợi thế ure đầu vào giảm giá quặng giảm và giá bán tăng, tiếc là dđv trên upcom khó thu hút dòng tiền, qua hose thì ddv ko dứoi 30

1 Likes

Nguyên liệu đầu vào Phân DAP để sản xuất ra Phân bón NPK của BFC và các nhà máy phân bón SX phân NPK khác…. Cái hay của DDV là hàng xuất khẩu tăng mạnh…. thu đô về ….tỷ giá thì tăng và tăng cao…. đã và đang lợi đơn, lợi kép cho DDV

2 Likes

DDV canh nhặt giá bao nhiêu vậy bác

Cứ tìm hiểu thêm đi…. So sánh với vùng giá đầu tuần vừa rồi DDV với lượng cổ khớp lệnh khủng hơn 7,8 triệu cổ trao tay…… đã có lúc DDV cán môc 21 và 22 thì đoạn này cho thấy đã vào vùng hấp dẫn để tham chiến ….

3 Likes

nhặt dần

1 Likes

Đúng là đại tiệc…. Cơ hội đến nhanh và cũng sớm qua đi thật chóng vánh…… Tiền vẫn đang treo ở Las …thứ 2 mới về đến tài khoản ….

=>Vừa tranh thủ nhập được có chút DDV thì lại hết xiền…. Tuần tới mong DDV vẫn còn giá khuyến mại để múc …… không biết có còn nữa không ?

Các bác xem trang https://topcophieu.net/ có theo dõi cung cầu của DDV hàng ngày đó

DDV giá này ko múc thì múc cái gì, giá thì chạm MA20, cty tăng trưởng, lực bán giảm rồi, nền rồi