DDV - Lợi nhuận tăng 46 lần so với cùng kỳ

Pic này chưa đóng thì còn giữ ddv với chủ pic

Em đặt dép hóng mã mới bác chia sẻ với nhé.VGT DDV em đã chốt lời được rồi ạ. Respect bro …

1 Likes

Thông tin về DDV ra đúng 100% như những gì tớ đã chia sẻ…. nói trước đó ngay (Trang số 01) đầu Píc ngày giao dịch cuối cùng của tháng 6/2024 cách nay hơn 01 tuần nhé….

=>Píc này dự sẽ đóng vào giữa tuần tới để bắt đầu xem xét, cân nhắc …. tìm hiểu để tham chiến thêm (01 Mã) mới…. với DDV đã nhặt xong ngày 01 và 02/7/2024 giá trung bình 18.5 …(tạm lãi gần 2.000 đồng/cổ)….Như vậy là đã đúng quy trình để yên tâm cho (DDV vào két khoá lại ngắm thành quả rồi).

1 Likes

Em chào Bác
Trong nội dung của Bài viết, có nội dung đề cập đến dự án muối mỏ Kali bên Lào, cụ thể:
“6 tháng cuối năm, để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra, ông Phùng Quang Hiệp đề nghị các ban chuyên môn tiếp tục triển khai các nhiệm vụ công tác đã đề ra. Đối với dự án muối mỏ Lào, quyết tâm khởi động dự án ngay trong năm 2024.”
Hiện nhà máy K2SO4 của Las cũng đang Pending, chắc chờ nguyên liệu cũng như phụ thuộc vào tiến độ từ Dự án trên, về nội dung này Bác có chia sẻ thông tin gì thêm không ạ?
Thanks Bác!

Chúc mừng bác đã có lãi…. với thị trường luôn sáng nắng, chiều mưa….khó lường … đoạn này cứ có lãi là may mắn và ấm lòng rồi.
Chúc bác luôn nhậy bén trong việc quản trị tài khoản phù hợp, trên số vốn nhất định để tài khoản ngày một phình to theo thời gian nhé…. Cứ có lãi là vui rồi.

Một số bạn vào Píc chỉ nói vuốt đuôi khi cổ giảm để trì triết…. và ngược lại khi cổ đã tăng để khoe lãi thì với mình cũng “Thường sờ thôi”…. Khó nhất là phải tìm ra được cổ phiếu có cốt lõi “TỐT”…. Dự được cổ đó để phân tích, nhận định…. canh đủ thời gian để thoải mái mua vào ….mua xong có khi đỏ và đi ngang vài phiên …. Khi ngồi yên vị xong…. nó lại mới tăng để có lãi…. “Đó mới sờ là đẳng sờ cấp”….

=>Cũng như chơi lô, chơi đề ý…. Nhiều bác chờ sau 19h00, hàng ngày…. kết quả ra rồi mới nói vuốt đuôi kết quả thì ai ai… (trẻ con lớp mẫu giáo) cũng làm được….; Tớ nể nhất bạn nào Dự được lô, đề với thời gian trước đó cả tuần để sau đó về đúng với kết quả đã dự trước đó …

Một lần nữa chúc mừng bác @Lancelot đã có lãi nhé

1 Likes

Dòng Phân như đã nói nhiều trước đấy và có bạn hỏi hôm qua hiện mình chỉ cầm 3 mã, đã nhặt xong vùng giá yêu thương ngồi uống Cafe và ngắm thành quả:

1-Las đã làm vài vòng, nhặt tuần trước thêm giá 21.x để đưa về giá Trung bình 22.3
2-BFC đầu tháng 5/2024 nhặt xong vùng 27.x
3-DDV nhặt xong đầu tháng 7/2024 có giá Trung bình 18.5

=>Đã và đang tìm hiểu, mổ xẻ… quan sát (01 mã) nữa, nếu thấy hợp lý sẽ tham chiến tiếp nhịp tới…

4 Likes

Vẫn lót dép hóng siêu phẩm tiếp theo của Pro

1 Likes

Cầm mỗi bfc, đọc bài của bác muộn quá, k kịp mua las vs ddv

1 Likes

Tiếc thật, mất cây trần 10%,qua đặt lệnh r mà k kịp

Đánh Trứng là đánh cả đời …càng già đánh càng cay…càng kinh nghiệm…Nên nếu có lỡ cổ này thì ta lại đợi mua cổ khác …không có gì phải nuối tiếc cả…Không mua cổ ngành này ta lựa mua cổ ngành khác…Nhưng trên quan điểm cổ đó là cổ "Chất lượng” … Để có cửa thắng cao nhất có thể… đó là quan điểm của tớ.

Với thị trường Trứng vịt này thì không ai có thể vỗ ngực tài giỏi cả…mà % may mắn cũng quyết đinh rất …rất lớn…

Chúc bạn may mắn nhiều nhé…

Chào thân ái và quyết thắng./.

4 Likes

LAS nay trần tiếc k còn cầm ad ạ

1 Likes

Bán sớm thế à bác ? Tôi vẫn cầm LAS giờ giá Trung bình 22.3 như đã nói trên đó…

Phong cách của mình biết rồi đó… chỉ mua giá đỏ… càng giảm, càng giảm …và càng nhiều a,e vào có lời ra tiếng vào… lại càng kết… kết nổ đĩa…kết hêt nước chấm…và cứ lẳng lặng mà nhặt… kệ dèm pha…vì cổ nào đã đưa vào tầm ngắm…vùng giá cần nhặt…khi đã nén chặt và tìm hiểu kỹ về cổ đó thì rất tự tin để tham chiến.

=>Chờ theo dõi thêm (01 cổ mới) nữa để tìm hiểu… quan sát và tự đưa ra quyết định nhé

3 Likes

Sau 11h30 trưa nay một lượng cổ giá khuyến mại Yêu thương cũng sẽ về đến Tài khoản của nhiều người đã nhặt giữa tuần trước… do vậy có thể nhiều bác lanh lợi …sẽ tự cân đối kiểm soát được Tài khoản để ra vào hợp lý tối ưu nhất trên số vốn nhất định… Để có “Tiền lực”… chờ cơ hội thêm cổ mới…

3 Likes

Nhiều bạn giờ mới tin rằng nhận định của mình hơn 1 tuần trước là đúng…. Vì chỉ tin khi bảng điện tử thể hiện…… Tăng toàn trên dưới 20% trước nhận định cả rồi……

=>Đôi khi phải đi trước vài bước thì hiệu quả mới cao…. Tin ra là lúc để ngắm….

Xin chúc mừng các bác nào đã dũng cảm và tự tin nhặt tuần trước khi thị trường giảm mạnh…. và cổ quan tâm cũng có giá ngon để nhặt khi không phải tren lấn vất vả lên Tầu như hôm nay nhé.

3 Likes

Hôm nào ra mắt siêu phẩm bác ơi
Giờ chả dám mua j. Đợi hàng Pro xuống tiền cho yên tâm

1 Likes

Những phiên như hôm nay thì ngắm thôi…. không tội gì phải vất vả tren lấn lên tầu cả….

4 Likes

đúng timing quá ad, đầu giờ chiều ăn lệnh thêm 1 giá nữa

1 Likes

Hôm nay quả là ngày hoan hỷ Đại tiệc đối với những ai nhặt cổ phiếu ngành PHÂN nói trung và DDV nói riêng. Thật là một ngày tuyệt vời

4 Likes

Las là chính DDV là phụ mà 2 thằng cùng tăng kinh quá, hoan hỉ chúc mừng cụ

2 Likes

Tớ ôm cả 3 mã Phân DDV _ LAS _ BFC , mà hôm nay 2 mã BFC , LAS tăng trần. Tính ra DDV không tăng trần, nhưng phiên hôm nay đẹp trai nhất trong 3 mã; có lúc DDV đã cán mốc 22.7 tăng hơn 10%

2 Likes