DGC người bán xẻng cho dân đào vàng. Khi nhu cầu bán dẫn lên cao nhất mọi thời đại phục vụ cho AI

Hãy xem lại pha phiếm hàng DGC của tôi từ topic cũ . Phân tích phân bua cái gì nữa. BANK như ACB vốn hoá chỉ gấp 5 lần lợi nhuận,VIB vốn hoá gấp 4,8 lần lợi nhuận cả năm 2023 thì xúc bằng chết

vĩ mô là biến động, vi mô là giá trị . #DGC .

Cbi vượt đỉnh

Máy in tiền, 1 vốn 8 lời SCS

1 Likes

Hoá chất Đức Giang (DGC): Chi phối 1/3 lượng phốt pho vàng xuất khẩu toàn cầu

Trong bối cảnh Trung Quốc ngưng xuất khẩu phốt pho vàng và hoạt động sản xuất chip trên toàn cầu hồi phục tích cực, hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Hoá chất Đức Giang (mã cổ phiếu DGC) kỳ vọng sẽ hưởng lợi lớn.

1 Likes

ae xung phong đi bán xẻng nào .

Nay bung tiếp không nào, câu chuyện Alumin sắp đc công bố ở Đại hội

Hoá chất Đức Giang (DGC): Sẽ khởi công Tổ hợp Nghi Sơn vào tháng 6, tiếp tục theo đuổi dự án Alumi

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoá chất Đức Giang (mã cổ phiếu DGC - sàn HoSE) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 với nhiều thông tin đáng chú ý.

1 Likes

dự án khủng…

Các công ty ngoại hạng này thường xuất hiện dưới 3 mô hình kinh doanh :

1, Cung cấp một sản phẩm hay dịch vụ độc đáo, duy nhất .

VD: Sản phẩm: Coca-Cola, Pepsi, Apple, FPT . ; Dịch vụ: Moody’s, H&R Block Inc., FPT

2, Tiếp cận được nguồn nguyên liệu đầu vào giá rẻ, hoặc tự chủ được nguyên liệu đầu vào .

VD: Vicostone (VCS), DGC, HPG

3, Cung cấp các sản phẩm hay dịch vụ mà công chúng luôn có nhu cầu .

VD: Là người mua và người bán chi phí thấp: Wal-Mart, Costco, Amazon, Long Châu của FRT, VNM .

Tính bền vững, nhất quán, là chìa khóa thành công của các công ty ngoại hạng, điều đó cho phép công ty không cần chi quá nhiều chi phí R&D, nó thể hiện sự nhất quán các xu hướng về lợi nhuận tăng và chi phí giảm hoặc ổn định trong BCTC .

Vẫn giữ DGC giá vốn 55k

1 Likes

mút

phi kinh thế ae

“Gửi 10.000 tỷ vào NH để chờ những CÚ ĐẤM THÉP”

——————

CỔ ĐÔNG: Hóa chất Đức Giang đang nắm lượng tiền gửi gần 10.000 tỷ thì có dùng đầu tư vào việc khác không? Công ty có ý định đầu tư mảng BĐS KCN để tận dùng dòng vốn FDI đang chảy mạnh vào Việt Nam?

Ông ĐÀO HỮU HUYỀN: Phải nói thật có số lượng tiền này chúng tôi có thể làm bàn đạp để xin dự án các tỉnh. Chúng tôi cũng không có ý định đầu tư vào trái phiếu. Trái phiếu về cơ bản là tín chấp, dù có lãi 10-12% nhưng mà cầm tiền cứ lo “nơm nớp”.

Nhiều công ty tài chính mời chúng tôi mua trái phiếu nhưng tôi không đồng ý vì tôi thấy rất rủi ro. Vì sao nhiều người đầu tư tôi cũng không hiểu. Tôi sẽ ôm bọc tiền này để đầu tư các dự án tiềm năng, đầu tư những quả đấm thép. Đầu tư trái phiếu mà bị “bùng” thì chết, thà gửi ngân hàng 4-5% còn hơn. Chúng tôi đi vay với lãi suất chỉ 2% thôi.

Tôi cũng không thích mảng bất động sản khu công nghiệp. Tôi chỉ thích hóa chất thôi. Đầy khu công nghiệp đang bỏ hoang mà các bạn không nhìn thấy nên khó có lãi. Nhiều người cứ bảo đại bàng bay trên trời nhiều mà còn đầy chỗ không thấy đậu. Tôi cũng chỉ thích tập trung đầu tư hóa chất.

Chúng ta cần ôm chặt lượng tiền mặt lớn để chuẩn bị cho dự án bauxite, vì đây là một dự án rất lớn, được Chính phủ rất quan tâm. Ngoài ra tôi cũng đặt tính an toàn lên trên hết.

Nguồn: https://s.cafef.vn/…/chu-tich-hoa-chat-duc-giang-loi…