DGC - Trở nên mạnh mẽ hơn

Với DGC có thể biến đất thành Vàng thì ….mọi biến cố không gì có thể lay chuyển được DGC cả….

DGC - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hóa chất Đức Giang (HSX) …… liệu tiếp tục còn có giá khuyến mại nữa sau biến cố về việc Báo VietNamNet có sơ suất đăng tải thông tin không nhỉ ? Để quan sát và theo dõi xem thế nào ?

2 Likes

Về cổ phiếu DGC thì quả là nhắc đến nếu ai đã từng tý toáy hay chỉ mới chập chững, tập tành chơi chứng đều biết đến DGC …… Đỉnh của Đỉnh…. Để xem DGC có gì nào ?

Doanh nghiệp của ông Đào Hữu Huyền tiếp tục tăng trưởng bùng nổ. Giá trị trên sàn chứng khoán, cá nhân ông Huyền có thêm 6 nghìn tỷ, trong khi người lao động giàu lên nhanh chóng, nhân viên vệ sinh cũng có 35 tỷ.

Cổ phiếu DGC của CTCP Tập đoàn Hóa chất Đức Giang của chủ tịch Đào Hữu Huyền tiếp tục tăng giá mạnh trong khi thị trường chứng khoán chung suy giảm. Cổ phiếu DGC tăng 8 trong 10 phiên gần đây, trong đó có phiên tăng trần hôm 3/6.

Hóa chất Đức Giang tiếp tục tăng giá sau khi cổ phiếu này lập đỉnh cao kỷ lục 230-250 nghìn đồng/cp cách đây vài tháng và thực hiện chia tách cổ phiếu hôm 3/6 theo tỷ lệ 100:117.

1 Likes

Mải mê với mặt trận hàng cổ Phân bón BFC _ LAS , Chất tẩy rửa LIX , Hoá chất cơ bản CSV, Săm lốp DRC, Điện hoá PAC, Dệt may TCM _ TNG _ VGT, …… và gần nhất cổ STB sau khi ăn cây Ce và cây Xanh ……

Ngó sang cổ phiếu DGC thấy sót xa cho cổ đông DGC đã chịu thiệt thòi mấy ngày qua…. Cảm nhận:

=>Với những ai đang nắm giữ cổ phiếu DGC sẽ cảm thấy mất ăn, mất ngủ mấy ngày qua;

=>Và ngược lại với những ai chưa nắm giữ cổ phiếu DGC và họ là người hiểu rõ về nội lực của DGC thì lại đang khấp khởi ….mừng thầm…. vì tự dưng lại có giá khuyến mại bất thình lình…. ở thời điểm hiện tại…… họ sẽ phải cám ơn Báo VietNamNet đến tận 02 lần:

(1)-Cám ơn Báo VietNamNet có sơ suất đăng tải thông tin;

(2)-Cám ơn Báo VietNamNet đã cải chính, xin lỗi về thông tin trong bài “Kiểm toán đề nghị kiểm tra việc thoái vốn của Vinachem tại Hóa chất Đức Giang”.

2 Likes

Với DGC đã biết đến từ khi chưa lên sàn……và biết đến DGC không chỉ vì DGC là một trong số cổ phiếu ngành Hoá chất “Xuất sắc” nhất trên 3 sòng bài chứng khoán……mà thực sự cảm thấy ấn tượng với người đứng đầu của DGC …… quả là hiếm có nhiều người “Xuất chúng” như người đứng đầu DGC …. Sẽ tìm hiểu thêm dần dần về DGC ……

Ấn tượng gần đây nhất (gần thập kỷ) có lẽ là khi nhiều nhiều nhiều …… người còn mơ hồ với khái niệm “Bốn chấm ò ó O”… thì anh Đào Hữu Huyền khi đó vẫn là Tổng giám đốc Công ty đã có bài phát biểu ấn tượng khó quyên ….

2 Likes

Chính vì lẽ đó ….mà nhiều nhiều người mơ ước được như “Lao công” của DGC ….

2 Likes

Để quan sát…. xem nhịp tới DGC thế nào ?

2 Likes

Chart tháng hơi xấu nhỉ, hàng to sợ nặng mông bác ơi

1 Likes

Siêu cổ DGC và FRT không thể không chạm đến 1 lần trong đời :smiley:

1 Likes

Nặng hay không nặng sao nhìn vào thị giá bạn :slight_smile:

1 Likes

Đợt sóng thoái vốn đã ăn gần chọn con sóng tều mồm với DGC từ vùng 40.x để qua hơn 200.x ….mới chốt lời….vẫn còn cảm giác lâng lâng với DGC ….hiếm có cổ nào như DGC

1 Likes

Đang quan sát và muốn nó giảm và giảm thật mạnh nữa để canh nhặt và cám ơn Báo (02 lần) đây ….không biết còn giá khuyến mại thêm nữa không ……

Với DGC dư địa định giá vô hình khó mà đong đếm được…. còn tăng và tăng mạnh trong tương lai….

Và còn ….nhiều nhiều thú vị nữa….

1 Likes

Chắc phải đợi cân bằng thôi bác ơi. chứ với kiểu cưa chân bàn như này chắc khó ạ. cần có 1 cú WO thật mạnh thì may ra.

1 Likes

Đưa DGC vào tầm ngắm …

2 Likes

nếu hnay có giá 120 sẽ đặt 1 chân lên tàu. còn k thì phải cuối tuần hoặc đầu tuần sau thôi bác. đó là tớ chỉ nhìn chart thôi nha, còn mấy cái khác thì tớ k biết? chờ thông tin từ Bác thôi.

1 Likes

Bác nhìn vào giá của 1 cổ phiếu nào đó để đánh giá thì không ổn rồi. Kể cả giá mỗi cổ phiếu nào đó vài triệu đồng /cổ vẫn bình thường nếu giá trị thực của nó được thị trường chấp nhận nó sẽ Ce tím bất kỳ lúc nào……; nhưng có cổ phiếu có thể chỉ có giá vài trăm đồng/cổ không mua nổi cọng rau muống nhưng cũng có thể bị sàn sàn nhiều phiên thêm nữa….

=>Cơ bản là phải chọn được cổ “Chất”…. thì mới có chén… DGC là một trong số đó ……nhịp tới

5 Likes

Chuẩn quá rồi Bác. k thể nhìn vào giá cổ phiếu để nói đặt hay rẻ. Đắt nó sẽ vẫn đắt hơn. Rẻ nó sẽ có rẻ hơn. :rofl:

Ý em là nó đã leo mạch từ 4x.x đến đỉnh thời hoàng kim phốt pho vàng 2022 rồi:)

Nhiều khả năng sẽ có ga 120 trong hôm nay

Đọc đi đọc lại mấy lần thấy ngấm ……cho dù cách nay đã mấy năm rồi….giờ còn mạnh và trưởng thành hơn nhiều

1 Likes

Thi nhau khen ngon là lúc đứt

1 Likes