Đi theo dòng tiền, chọn mã ngành khỏe hơn thị trường

, , , , , , , ,

Trong muôn vàn mã tăng nhưng không phải ai cũng chọn được cổ phiếu có xung lực mua mạnh nhất. Dòng tiền sẽ chảy vào Midcap trong thời gian tới khi Bluechip liên tục được kéo lên với giá rất cao. Quy luật thị trường luôn lặp lại trong 1 xu hướng giá tăng như hiện nay. Tuy nhiên Midcap nào khỏe nhất chưa chắc ACE đã có thể tìm được mã tốt. Tôi lập Topic này trước mắt đưa ra 4 mã chính giúp ACE có cơ hội gia tăng lợi nhuận 1 cách tốt nhất. Trong quá trình tăng của thị trường nếu có thêm, tôi sẽ gửi vào đây những mã đón nhận dòng tiền tiếp theo.

  1. BẤT ĐỘNG SẢN:
  • Chắc chắn hôm nay phải kể đến BDS có: DIG, TCH, DXG, PDR,… đồng loạt trần. Nhưng khỏe nhất theo tôi là TCH, mã này giảm ít nhất và luôn tăng dẫn sóng đi đầu ngành từ đầu năm đến giờ. CP tích nền chắc kèm theo tiền vào đều và lớn giúp TCH khỏe nhất trong dòng của mình. Mục tiêu TCH: upside trên 22x
  1. SẢN XUẤT/ THỦY SẢN
  • Để tìm ra doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng và báo cáo tài chính minh bạch nhất có lẽ VHC đáp ứng đủ các yêu cầu về 1 doanh nghiệp phát triển tịnh tiến kiểu mẫu. Giá xuất khẩu cá Tra dù có nhiều biến động xong nội tại của VHC với chính sách của bộ máy những người đứng đầu doanh nghiệp này là rất tốt. Hưởng lợi từ giá xuất khẩu và không phải chịu áp thuế từ Mỹ là 1 điểm lợi cực lớn mà VHC có. Doanh nghiệp tốt luôn phản ánh vào giá khi vừa qua VHC break được cản cứng 80x. Điểm vào Entry của mã này 70 - 72x tự tin mua. Còn nếu giá về dưới 70x tự tin all in 1 mã duy nhất.
  1. CHỨNG KHOÁN
  • Không thể không nhắc đến dòng luôn hút tiền mạnh nhất thị trường và là chỉ báo leader cho mọi đợt tăng giảm của thị trường. Chứng khoán thì có nhiều mã tốt, nhưng theo tôi FTS là mã khỏe nhất kèm theo đó là VIX và SHS.
  1. Năng lượng/ Điện: GEX
  • ACE muốn đánh riêng GEX lhe tôi. Mã này đang cơ cấu lại doanh nghiệp và đường lối kinh doanh hướng đến sự chắc chắn. Sắp tới tập chung chủ yếu sẽ phát triển mảng thiết bị điện, đây là thế mạnh kinh doanh cốt lõi. Target kéo vượt 26x

=> Tổng kết có 3 mã TCH, VHC, VIX, GEX đang là mã theo tôi đánh giá có dư địa tăng trưởng tốt nhịp hồi này. Mai có thể canh về vùng giá khuyến nghị giải ngân luôn.

5 Likes

GEX anh mua đúng 20.00 như em kn luôn nhưng nay a chưa bán

3 Likes

Công nhận đánh hàng VHC với FTS sương thật, tăng giảm vù vù

2 Likes

VHC break được 80x rồi vòng về 70 - 72 mua tiếp anh ạ. Mã này cứ trade đều là ổn

3 Likes

Em ơi gex lên tốt quá nay chị khong chốt được, mai chi chốt được chứ hay để đó lên 23x chốt

2 Likes

Hàng của Đức vẫn là cái gì đó quá chất lượng :+1:

2 Likes

Dạ vâng anh, chờ TCH lên 20x anh nhé

2 Likes

Nay giá đẹp 22.50 Trading k chốt thì chờ quay lại vùng đó chốt được 70% đã chị ạ, đánh 2 3 vòng rồi break lên 26x

2 Likes

Nay đáng ra phải chốt 70% Trading rồi đó ạ

2 Likes

cho anh vao rom vip cua minh

@Phongle1 da vâng a ib em qua sdt zl nhé a

1 Likes

Chào buổi sáng ace ndt. Chúc ace 1 phiẻn giao dịch thuận buồm xuôi gió

1 Likes