🚀 DID - Cầu Nhơn Trạch "Hợp LONG", nâng tầm "khát vọng" Siêu Cổ Đất 42,68 ha. Cổ phiếu x lần là đây!

,

DID

- Khu Đô thị Phú Long Tân với diện tích 42,68 ha do công ty Cổ phần DIC Đồng Tiến làm chủ đầu tư.

  • Khu Đô thị có vị trí địa lý hết sức thuận lợi. Với ba mặt giáp đường, đặc biệt là nằm trên trục đường chính của tuyến đường cao tốc nối liền Thành phố Hồ Chí Minh với Thành phố Nhơn Trạch, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 20 km, trung tâm thành phố Nhơn Trạch 5 km, tương lai không xa khi Tam Phước trở thành trung tâm hành chính của tỉnh Đồng Nai, Sân bay Quốc tế Long Thành được xây dựng đi vào hoạt động, từ khu đô thị này theo tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Dầu Giây chỉ với 15 km đường bộ


    Cầu Nhơn Trạch hợp long sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa 3 khu vực TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương định hình hạ tầng giao thông hoàn chỉnh cho tuyển Vành Đai 3, mang đến thuận tiện cho việc lưu thông hàng hóa giữa các vùng. Giảm áp lực giao thông cho cầu Đồng Nai và các tuyến đường nội đô TP HCM.

Những cây cầu hình thành, sẽ là cú hích cho bất động sản —> đó là điều hiển nhiên đúng không thể bàn cãi.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 586/QĐ-TTg ngày 3.7.2024 phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
https://laodong.vn/thoi-su/chinh-phu-phe-duyet-quy-hoach-tinh-dong-nai-1361336.ldo

Nếu như DIG với 610 triệu cổ phiếu có dự án Long Tân thì DID với 15,6 triệu cổ phiếu cũng có dự án Phú Long Tân.

2 Likes

DID

Cầu Nhơn Trạch

Tháng 5/2024

Tháng 8/2024

Dầm cầu đã được gác khá nhiều. Tháng 9 tới những nhịp cầu đầu tiên sẽ được hợp long.

1 Likes

Nếu như DIG với 610 triệu cổ phiếu có dự án Long Tân thì DID với 15,6 triệu cổ phiếu cũng có dự án Phú Long Tân.

Tiến độ cầu Nhơn Trạch - DID nâng tầm đẳng cấp

1 Likes

DID

Dự án Phú Long Tân:

Đủ nắng sẽ nở hoa.

Trong tháng 6-2023, dự án đường Vành đai 3 - TP.HCM đoạn qua địa bàn tỉnh sẽ được khởi công xây dựng.


Đường Vành đai 3 - TP.HCM đoạn qua địa bàn tỉnh có chiều dài hơn 11km, điểm đầu tuyến tại Km0+000 thuộc địa phận xã Vĩnh Thanh, H.Nhơn Trạch và điểm cuối tuyến tại cầu Nhơn Trạch thuộc xã Long Tân, H.Nhơn Trạch

Đường Vành đai 3 - TP.HCM đi qua các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Long An và TP.HCM. Đây là tuyến giao thông quan trọng kết nối vùng Đông Nam bộ và giữa vùng Đông Nam bộ với vùng Tây Nam bộ.


Đối với phần đường cao tốc, dự án chỉ đầu tư 5km từ Km0+000 đến Km5+000 khớp nối với dự án thành phần 1A. Đối với phần đường song hành sẽ đầu tư dọc 2 bên tuyến cao tốc cho toàn đoạn tuyến dài hơn 11km bao gồm 2 cầu vượt sông Rạch Chạy trên đường song hành (ảnh 2 cầu vượt sông Rạch Chạy trên đường song hành)

Khi hoàn thiện tuyến đường có bề rộng nền đường 74,5m. Đối với phần đường cao tốc có quy mô 8 làn xe, vận tốc tính toán 100km/giờ. Đối với phần đường song hành hai bên bố trí tối thiểu 2 làn xe cơ giới và 1 làn xe hỗn hợp mỗi bên, vận tốc thiết kế 60km/giờ. Phân kỳ đầu tư giai đoạn 1, đối với phần đường cao tốc đầu tư 1/2 mặt cắt ngang của đường cao tốc với 4 làn xe.


Trên tuyến sẽ có 2 vị trí nút giao khác mức liên thông gồm nút giao với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành

Dự án Đường Vành đai 3 - TP.HCM đoạn qua địa bàn tỉnh có tổng mức đầu tư gần 2,6 ngàn tỷ đồng. Tiến độ thực hiện dự án từ năm 2022, cơ bản hoàn thành vào năm 2025 và đưa vào khai thác đồng bộ toàn dự án vào năm 2026.


Nút giao khác mức liên thông giữa đường Vành đai 3 - TP.HCM với đường tỉnh 25C


Ngoài ra, trên tuyến còn có 4 nút giao trực thông với đường tỉnh 25B


Nút giao trực thông với đường tỉnh 769


Nút giao trực thông với hương lộ 19


Điểm cuối tuyến của đường Vành đai 3 - TP.HCM đoạn qua địa bàn tỉnh sẽ khớp nối với cầu Nhơn Trạch thuộc xã Long Tân, H.Nhơn Trạch. Hiện nay, cầu Nhơn Trạch đang được thi công xây dựng và dự kiến hoàn thành vào tháng 9-2025

Mức độ quan tâm bất động sản Nhơn Trạch tăng 105%

Hiện nay, nhu cầu về bất động sản tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang “tăng nhiệt” theo tiến độ của dự án sân bay Long Thành và một số hạ tầng giao thông sắp đi vào hoạt động.

CTCP Cấu Kiện Bê tông Nhơn Trạch 2 - người có liên quan đến Tổng Giám đốc; Ủy viên HĐQT CTCP DIC - Đồng Tiến (UPCoM: DID) đã đăng ký mua thêm 1,9 triệu cổ phiếu DID từ ngày 18/11-17/12.

Nếu giao dịch hoàn tất, Cấu Kiện Bê tông Nhơn Trạch 2 sẽ nâng tỷ lệ sở hữu tại DID từ 22,3% (3,1 triệu cổ phiếu) lên gần 36% vốn điều lệ (tương đương 5 triệu cổ phiếu).

Cùng thời gian giao dịch với Cấu Kiện Bê tông Nhơn Trạch 2, một cổ đông lớn khác của DID là CTCP Vật liệu xây dựng Thế giới Nhà đã đăng ký bán đúng 1,9 triệu cổ phiếu.

Như vậy, khả năng cao Cấu Kiện Bê tông Nhơn Trạch 2 chính là bên đã mua vào các cổ phiếu do Vật liệu xây dựng Thế giới Nhà bán ra. Chiếu theo giá đóng cửa phiên 17/11 (16,200 đồng/cổ phiếu), ước tính thương vụ này có giá trị gần 31 tỷ đồng.

Được biết trước đó, ông Trần Anh Điền - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DID đang đồng thời giữ chức vụ Tổng Giám đốc tại Cấu Kiện Bê tông Nhơn Trạch 2 đã bán toàn bộ 247.900 cổ phiếu đang nắm giữ hồi đầu tháng 11. Tương tự, ông Huỳnh Trung Hiếu - Thành viên HĐQT DID đang đồng thời giữ chức vụ Tổng Giám đốc tại CTCP VLXD Thế Giới Nhà cũng vừa bán 242.700 cổ phiếu DID đang nắm giữ trong phiên giao dịch 10/11 vừa qua. Hiện ông Hiếu không sở hữu bất kỳ cổ phần nào của DID.

Trên thị trường, giá cổ phiếu DID thời gian gần đây đã có những chuyển biến tích cực. Tính từ đầu tháng 10 đến nay, giá cổ phiếu DID đã tăng hơn 34% so với mức giá đỉnh đạt được từ giữa tháng 9.

DIC Đồng Tiến DID Hai cổ đông lớn sang tay 19 triệu cổ phiếu

Đã giải phóng được bao nhiêu % trên tổng diện tích r bác

Thông tin tôi nắm được thì giá đền bù tầm 250k/m2. Nói đền bù gần hết rồi thì anh chị em sẽ bảo chém gió…nếu bạn là người thuộc ban lãnh đạo công ty…bạn sẽ làm gì khi công ty mình sở hữu dự án 42,68ha đất ngay cầu Nhơn Trạch.

Quê tôi trước đây có kiểu 1 số cá nhân có tiền mua sẵn đất lúa 60 80 tr/sào…sau này nhà nước làm dự án đền bù lại nhẹ nhàng vài tr/m2. Và hiện nay khi các mảnh đất ruộng đã thành đất dự án đó đang giao dịch có giá 200 300 tr/m2 :joy: :joy: :joy:

DID - Dự án 42,68 ha ngay cầu Nhơn Trạch.
:rocket:
30/08/2024

04/09/2024

1 Likes

Bản đồ quy hoạch dự án, bản đẹp 9,5/10:

Quy mô dự án 42,68 ha chủ đầu tư DID

1 Likes

Như DIG đó bác đền bù khu này rất khó khăn, nhất là có luật đất đai mới nữa, cầu xây càng nhanh thì dân càng k đi, chi phí càng ngày càng tăng. Còn nếu đền bù được xong hết r mà giá 250k thì còn gì để bàn :smiley:

1 Likes

Sau có đền bù giá cáo, bán giá cao cũng “Ngon” vì hạ tầng đường 120m, có cả cao tốc đường sắt chạy qua. Mấu chốt là đất ở gần 20 ha, khu 2 đã đền bù xong 100%, khu 1 thì ban lãnh đạo cũng đền bù xong đâu vào đấy rồi…Sau có mua lại giá 6 hay 7 triệu/m2 hoặc hơn cũng sẽ là hợp lý. :rocket:

Như các lô đất đấu giá ở Hà Nội hay Hồ Chí minh nếu có trúng giá 80 100 tr/m2 thì giá bán ra cũng đâu đó 300 500 tr/m2 >>> mua giá cao bán giá cao hơn, giới tài phiệt không bao giờ thiệt đâu.

Tất yếu DID đã và đang bị các công ty, tập đoàn thâu tóm…

1 Likes

“Mấu chốt là đất ở gần 20 ha, khu 2 đã đền bù xong 100%, khu 1 thì ban lãnh đạo cũng đền bù xong đâu vào đấy rồi…Sau có mua lại giá 6 hay 7 triệu/m2 hoặc hơn cũng sẽ là hợp lý”. Thông tin này có trên BCTC hay nguồn nào k bác. Cái quan trọng e đang nói là vướng ở đoạn công tác đền bù → k làm được, sau giá cao bị đôn vốn cty xoay khó khăn làm chậm tiến độ thôi :smiley: chứ nếu đã đến được đoạn bán kđt thì chắc chắn là lời to r. Nếu như thông tin bác là chuẩn thì DID tầm này đang quá rẻ mạt.

Vướng là vướng chung, khó chung…Một khi hạ tầng xong thì huy động vốn, giải ngân vào dự án cũng đơn giản hơn nhiều.

Ngay như Vin dự án ở Đan Phương vì hạ tầng chưa theo kịp cũng dừng mấy năm. Cả khu đại công trường Nhơn Trạch đâu phải riêng DID hay DIG chủ đầu tư đều phải đợi hạ tầng nhà nước tới, lúc đó dự án triển khai sẽ hợp lý. Đền có giá cao, thì bán vẫn luôn luôn được giá cao hơn.

Ai ở Hà Nội thử nhẩm tính tác dụng của cầu Vĩnh Tuy như nào với bất động sản? Không tự nhiên mà anh Vin nhà ta làm ngay khu time cả chục năm trước…Nếu tính bài toán giá đất khi hạ tầng đường to (chỉ tính 25 40m) giá đất trong vòng 20 năm cũng tăng giá 30 lần (nhẹ nhàng)

2 Likes
1 Likes