Diễn biến thị trường tháng 3/2023

Dear ACE,
VNIndex kết phiên tăng 15.87đ kết phiên tại 1040.55đ, VN30 đóng cửa tại 1034.43đ (+19.47đ), thanh khoản trên HSX đạt 8261.765 tỷ cải thiện hơn phiên hôm qua và gần đạt trung bình 20 phiên.
Khối ngoại tiếp tục bán ròng 301.67 tỷ, cho đến hiện tại khối ngoại vẫn chưa chấm dứt chuỗi ngày bán ròng.
Thị trường đầu phiên chìm trong sắc đỏ nhưng hồi phục mạnh về cuối phiên. Dòng tiền lan tỏa khiến sắc xanh tràn ngập thị trường, nhiều mã đóng trần như: LCG, PVT, HHV, STB, HSG, KSB, NKG, FCN hoặc gần trần như CTS, VCI, VCG, IJC, VND, HCM, CTD, IDI, … Duy chỉ có vài mã BĐS vẫn đóng cửa giảm là DIG, NVL, KDH, NLG. Các mã vốn hóa lớn giúp thị trường tăng điểm là BID, HPG, CTG, STB, GAS.
Sau chuỗi 6 cây nến đỏ liên tục, hôm nay VNIndex đã có một cây nến xanh hồi phục vượt lên trên vùng hỗ trợ cũ tại 1035đ. Tạm thời rủi ro rơi về vùng 980 đã thấp đi, tuy nhiên khối ngoại vẫn đang bán ròng gây áp lực lên dòng tiền nội. Với thanh khoản bắt đầu cải thiện cho thấy dòng tiền đã triển vọng hơn nhưng cần chờ thêm tín hiệu để xác nhận xu hướng phục hồi, mong rằng kết tuần giữ được trên vùng 1038đ là trung bình 20 tuần thì đẹp.

Dear ACE,
Sau phiên tăng mạnh hôm qua tuy nhiên dòng tiền vẫn yếu cho nên hôm nay lại là 1 phiên lình xình với VNIndex đóng cửa ở 1037.61 điểm (-2.94đ) và VN30 đóng cửa ở 1028.73 điểm (-5.7đ).
Thanh khoản trên HSX sụt giảm còn 6362.7 tỷ thấp nhất từ đầu năm.
Khối ngoại tiếp tục bán ròng 120.96 tỷ trên HSX.
Với thanh khoản thấp nên các mã không có biến động nhiều. Các mã vốn hóa lớn giúp VNIndex tăng điểm là BID, VCB, PNJ, POW. Dòng tiền hôm nay tập trung ở cổ phiếu ngành điện với các mã NT2, PPC, POW tăng tốt. Dòng thép có NKG và HSG đẩy cuối phiên nhưng ATC lại bị bán về quanh tham chiếu. Dòng bank tăng nhẹ tại EIB, HDB, BID, STB, LPB. Dòng chứng khoán giảm khá đồng đều. Midcap chỉ có vài mã tăng tốt như DHC, CKG, SBT, PAN.
Hiện tại VNIndex đang ở vùng trung bình 20 tuần tại 1038đ và vùng hỗ trợ cũ tại 1035đ với dòng tiền đang yếu nên việc tích lũy là không thể tránh khỏi. Tâm lý NĐT cũng đang dần được cải thiện. Kháng cự gần nhất của VNIndex là 105x điểm, vượt được vùng này thị trường sẽ hứng khởi trở lại.
ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - Nhắn Gửi Yêu Thương (Nhắn tin thoại - Trò chuyện nhóm ...)
Chúc may mắn!

chào đón CT mới mà k kéo nhỉ

Xin chào quý ACE.
Chốt tuần qua VNI giảm gần 15 điểm so với tuần trước nữa và đóng cửa tại 1024.77 điểm.
Ngoài một số mã dòng thép và dòng P có sự tăng nhẹ so với trước đó còn lại đa số tiếp tục đi ngang và giảm nhẹ với thanh khoản thấp.
Tuy nhiên như tuần trước đã nói, biên độ tuần qua giảm không quá 15 điểm là chấp nhận được
Điểm đáng lưu ý cho tuần mới là gì:
Mốc hỗ trợ 1010-1015 không được xuyên thủng, nếu thủng chỉ được phép trong phiên đồng thời đóng tuần tới phải là cây nến xanh, tức là điểm số cuối tuần phải cao hơn đầu tuần
Tất nhiên đóng cửa tuần trên 1035 càng tốt vì đây là kháng cự gần cho VNI
Tạm thời giữ nguyên danh mục, sẵn sàng mua lướt hàng có sẵn
Ưu tiên dòng thép và dòng P, đặc biệt là HSG NKG PVC PVD PVS PVT
Sẽ có khuyễn nghị cụ thể từng phiên gd
ACE vào đây để biết thêm chi tiết:■■■■ - THUTRANG-TVĐT
Chúc ACE có tuần mới thành công.

HQC khỏe phết

Dear ACE,

Chốt phiên đầu tuần VNI tăng 2.41 điểm, khối ngoại bán ròng 141 tỷ trên hose

Dòng bank tiếp tục tăng giảm đan xen, trong khi đó bluechip có NVL PDR tăng trần trở lại

Midcap dòng bds khá nhiều mã tăng mạnh sau tin về TPDN, tiêu biểu như CEO DIG DXG IJC SCR. Các dòng khác tăng giảm đan xen

VNI đóng phiên tuy tăng điểm nhưng gần thấp nhất phiên, một sự tăng không hề đẹp và tiếp tục giằng co khó chịu

Tránh tình trạng đua lệnh để mua lướt, chỉ mua khi điều chỉnh về giá khuyến nghị.

ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - THUTRANG-TVĐT

Chúc may mắn.

Dear ACE,

VNIndex hôm nay giữ được sắc xanh trong suốt cả phiên, đóng cửa ở 1037.84 điểm (tăng 10.66 điểm) và VN30 đóng cửa ở 1027.16 điểm (tăng 12.9 điểm). Thanh khoản hôm nay đạt 8248 tỷ cải thiện hơn phiên hôm qua một chút.

Khối ngoại mua ròng 158.68 tỷ trên HSX, đây là phiên mua ròng đầu tiên sau chuỗi ngày bán ròng.

Hôm nay VN30 đã kéo ngay từ đầu phiên tạo động lực cho các dòng cổ phiếu tăng. Tiêu biểu là dòng thép với 3 mã đại diện là HPG, NKG, HSG đều tăng tốt, chúc mừng ACE mua được NKG và HSG theo khuyến nghị ngày hôm qua. Cùng với đó các nhóm ngành ngân hàng, chứng khoán, xây dựng, xi măng, dầu khí, bán lẻ đều có sắc xanh lan tỏa với các mã tiêu biểu như: EIB, HT1, HAX, PVC, HCM, SSI, VCI, TNG, HDB, PC1, … Dòng BĐS hôm nay hầu như điều chỉnh. Các mã vốn hóa lớn tăng đều kéo Vnindex gồm BID, MSN, VCB, HPG, CTG.

Mặc dù phiên hôm nay Vnindex vẫn bị đạp về cuối phiên và chưa đóng cửa trên 1040 điểm nhưng đã bắt đầu có tín hiệu tốt khí có dòng tiền bắt đầu vào kéo, khối ngoại quay lại mua ròng. Dự kiến Vnindex sẽ sớm vượt vùng kháng cự này khi dòng tiền ngoại quay trở lại. Mốc kháng cự tiếp theo ở 1070đ cần được chú ý.

ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - Nhắn Gửi Yêu Thương (Nhắn tin thoại - Trò chuyện nhóm ...)

Chúc may mắn!

dòng thép nkg khỏe nhất

"CSI tuyển CTV môi giới chứng khoán với CHÍNH SÁCH HOA HỒNG TRỌN ĐỜI 70%:
:smiling_face:QUYỀN LỢI:
:tulip:THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN, không áp KPIs
:tulip:Không điều kiện ràng buộc
:tulip:Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và kiến thức tài chính - chứng khoán
:tulip:Có cơ hội cộng tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chứng khoán
Chi tiết tại Hoa hồng trọn đời 70%

Dear ACE

Vnindex hôm nay mở cửa giảm 10 điểm do ảnh hưởng của DJI nhưng đã hồi phục tốt về cuối phiên, đóng cửa ở 1049.18 điểm (tăng 11.34 điểm) và VN30 đóng cửa ở 1040.59 điểm (tăng 13.43 điểm). Thanh khoản trên HSX đạt 8537.9 tỷ, tiếp tục cải thiện hơn so với phiên hôm qua.

Khối ngoại hôm nay tiếp tục mua ròng 241 tỷ. Với thông tin 6000 tỷ sắp đổ vào VN qua các quỹ ETF thì có thể chuỗi ngày bán ròng của khối ngoại đã chấm dứt.

Sắc xanh trên thị trường lan tỏa đồng đều ở nhiều nhóm ngành như bất động sản, xây dựng, ngân hàng, chứng khoán, thủy sản, dệt may, … với sự dẫn dắt của các mã như: LCG, DXG, KSB, PDR, KBC, EIB, TNG, HHV, VCI, VPB, ANV, IDI, … Các mã vốn hóa lớn đóng góp vào đà tăng của Vnindex là BID, VPB, MSN, GAS, CTG, ACB.

Chúc mừng các KH đã mua dòng chứng giá đỏ sáng nay theo khuyến nghị trong room vip.

Vnindex kết phiên hôm nay với 1 cây nến xanh thân dài và đóng cửa cao nhất phiên với khối lượng đạt ngưỡng trung bình 20 phiên cho thấy đà tăng lan tỏa rất thuyết phục, đồng thời vượt vùng kháng cự 1040 điểm và trung bình 20 phiên tại 1047 điểm một cách nhẹ nhàng. Cộng với việc khối ngoại quay trở lại mua ròng giúp ổn định tâm lý NĐT nội, Vnindex có thể vươn tới các mốc kháng cự tiếp theo tại 1070 điểm và 1100 điểm.

ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - Nhắn Gửi Yêu Thương (Nhắn tin thoại - Trò chuyện nhóm ...)

Chúc may mắn!

"CSI tuyển CTV môi giới chứng khoán với CHÍNH SÁCH HOA HỒNG TRỌN ĐỜI 70%:
:smiling_face:QUYỀN LỢI :smiling_face::
:tulip:THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN, không áp KPIs
:tulip:Không điều kiện ràng buộc
:tulip:Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và kiến thức tài chính - chứng khoán
:tulip:Có cơ hội cộng tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chứng khoán
Chi tiết tại Hoa hồng trọn đời 70%

Dear ACE,

Thị trường hôm nay tiếp nối đà tăng của hôm qua với Vnindex kết phiên ở 1055.95đ (+6.77đ) và VN30 kết phiên ở 1050.28đ (+9.69đ). Thanh khoản tiếp tục cải thiện lên mức 10,729 tỷ trên HSX và vượt mức trung bình 20 phiên.

Khối ngoại mua ròng phiên thứ 2 với giá trị 189.98 tỷ trên HSX.

Sắc xanh hôm nay tiếp tục lan tỏa nhiều nhóm ngành như ngân hàng, bán lẻ, cao su, bđs kcn, du lịch, … Với thông tin Trung Quốc mở lại tour du lịch tới Việt Nam, dòng cổ phiếu du lịch và hàng không hưởng lại đã đóng trần từ đầu phiên với các mã SKG, HVN, VNG, … Midcap có nhiều mã tăng tốt như DGW, DBC, GEX, HDC, ITA, VCS, CTD, PAN, … Các mã vốn hóa lớn kéo điểm thị trường là VCB, GVR, STB, VJC, HVN, TCB trong khi BID điều chỉnh kéo giảm điểm.

Chúc mừng KH hôm nay chốt được NKG ở giá 17.x theo khuyến nghị.

Mặc dù sát ATC có lực bán lớn hơn khiến điểm số sụt giảm nhưng Vnindex vẫn kết phiên với 1 cây nến xanh và thanh khoản tốt. Có thể nói xu hướng điều chỉnh đã kết thúc, NĐT tiếp tục nắm giữ cổ phiếu chờ mốc kháng cự tiếp theo tại vùng 1070-1080 điểm. Mặc dù thị trường tăng đẹp nhưng hành động mua đuổi không được khuyến khích

ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - Nhắn Gửi Yêu Thương (Nhắn tin thoại - Trò chuyện nhóm ...)
Chúc may mắn!

@All

Dear ACE,

Phiên hôm nay mặc dù chìm trong sắc đỏ nhưng Vnindex vẫn được kéo cuối phiên, đóng cửa ở 1053đ (-2.95đ) và VN30 kết phiên ở 1047.2đ (-3.08đ). Thanh khoản phiên hôm nay trở lại mức thấp hơn trung bình 20 phiên và đạt 8745 tỷ.

Khối ngoại tiếp tục mua ròng mạnh với giá trị gần 420 tỷ.

Thị trường mở cửa chìm trong sắc đỏ từ đầu phiên với số mã đỏ chiếm tới 57% trên HSX tuy nhiên vẫn có nhiều mã chứng khoán giữ được sắc xanh ở các nhóm ngành dệt may, du lịch, hàng không, thép. Các mã midcap tăng nhẹ như HAX, DHC, AAA, DCM, KDH, ANV, TNG, … Các mã vốn hóa lớn kéo thị trường tăng điểm là MSN, VRE, VHM, HVN, VNM trong khi đó các mã bank là tác nhân kéo thị trường giảm điểm gồm VCB, BID, TCB, ACB.

Trong phiên hôm nay dù có lúc Vnindex đã giảm về trung bình 20 phiên ở 1046đ nhưng sau đó rút chân tốt và đóng cửa ở gần cao nhất phiên cho thấy lực cầu vào kéo vẫn tốt. Như vậy Vnindex đã test thành công vùng hỗ trợ này, cộng với việc nến tuần là 1 cây nến xanh thân dài cho thấy dòng tiền đã quay trở lại tốt hơn với thanh khoản cải thiện. Chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi phản ứng của thị trường ở vùng kháng cự 107x đ.

ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - Nhắn Gửi Yêu Thương (Nhắn tin thoại - Trò chuyện nhóm ...)

Chúc cuối tuần vui vẻ!

@All

Xin chào quý ACE,
VNI đóng cửa tại 1053, tăng hơn 28 điểm so với tuần trước, chấm dứt nhịp điều chỉnh từ đầu tháng2
Dòng bank tuần rồi tăng k đáng kể do một phần VCB đi ngang
Midcap thì có dòng thép vẫn duy trì đà tăng , nổi bật NKG vượt đỉnh ngắn hạn
Ngoại trừ dòng BĐS chưa có gì khởi sắc thì còn lại đa phần đều tăng đáng kể
Tuần tới với 2 sự kiện chú ý là ĐHPS tháng 3 và là kỳ review ETF quý 1.
Tuần tới VNI sẽ gặp kháng cự vùng 107x, thuận lợi vượt được vùng này sẽ tiến đến 114x.
Chính vì vậy VNI cần giữ được không thấp hơn 1043± 3 và đó cũng sẽ là hỗ trợ mạnh cho VNI giai đoạn này.
Các cổ phiếu quan tâm:
Bank: MBB, VPB, ACB, CTG
Bluechip: HPG, SSI GVR
Khác: PVD, PVS, HCM,VND, FCN, HQC
ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - THUTRANG-TVĐT
Chúc ACE có tuần mới nhiều may mắn và thành công!

Dear ACE,

Thị trường hôm nay Vnindex kết phiên ở 1052.8đ (-0.2đ). Thanh khoản tăng cao ở mức 11,153 tỷ và vượt mức trung bình 20 phiên.

Khối ngoại mua ròng đột biến với giá trị 859,76 tỷ trên HSX.

Các mã kéo tt tăng điểm là VHM,VPB,VRE,GAS ,VNM, trong khi đó các mã tác nhân kéo thị trường giảm điểm đến từ bank VCB, BID, STB, ACB, TCB và HVN
Hiện tại VNI chưa có gì biến động nhiều và vẫn đi theo kịch bản đề ra .

VNI sẽ gặp kháng cự vùng 107x, thuận lợi vượt được vùng này sẽ tiến đến 114x. Mức hỗ trợ là 1043±3.

ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - THUTRANG-TVĐT

Chúc may mắn !
@All

Dear ACE,

Thị trường hôm nay Vnindex kết phiên ở 1040.13 (-12,67đ). Thanh khoản ở mức 10,447 tỷ
Khối ngoại mua với giá trị 394,98 tỷ trên HSX, tập trung mua VHM, SSI, HSG, POW, HPG, DCM,…

Bank vẫn là tác nhân kéo giảm điểm mạnh BID, VCB, TCB, ACB, CTG, MBB cùng GVR, HPG

Sắc đỏ bao trùm với 365 mã đỏ trên HSX ở các nhóm ngành , lác đác những mã xanh như DXS,LCG, KDC, VSC, FTS, HVN, VJC, PNJ, SHB,…

Phiên hôm nay tt chuyển biến xấu khi thủng MA20 ngày với thanh khoản gia tăng nhưng điều tích cực duy nhất là VNI vẫn giữ được MA20 tuần và vùng hỗ trợ 1043±3

Đêm nay sẽ ra tin CPI tháng 2 của Mỹ, chúng ta cần chờ thêm tín hiệu thị trường để đưa ra quyết

ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - THUTRANG-TVĐT

Chúc may mắn !

chứng cháo khởi binh

Dear ACE,

Thị trường hôm nay Vnindex kết phiên ở 1062.19 (+22,06đ). Thanh khoản duy trì mở mức 10,675.860 tỷ

Khối ngoại mua với giá trị 217.76 tỷ trên HSX, tập trung mua HPG, POW, HSG, VHM,…

Đối lập với trạng thái tt diễn biến xấu như phiên hôm qua, hôm nay được hỗ trợ tin tốt từ quốc tế đến trong nước tt bùng nổ với sắc xanh tím chiếm hơn 80% trên sàn HSX ở các nhóm ngành

Nổi bật nhất hôm nay phải kể đến dòng chứng dẫn sóng với nhiều mã trần: SSI, VND, HCM, CTS, FTS, VIX…Ngoài ra midcap như PLC, KBC, KSB, HT1, TAR, PVS, HHV, GEX, … đều tăng tốt trên 4%. Các mã vốn hóa lớn đóng góp nhiều nhất vào đà tăng của Vnindex là BID, HPG, VHM, VIC, GVR, TCB trong khi đó GAS, VRE, SAB lại kéo giảm điểm.

Vùng hỗ trợ 1043±3 được giữ vững, tiếp theo đây VNI sẽ tiến đến vùng kháng cự 107x nhưng với đà tăng này thì vùng kháng cự này không đáng trở ngại. Kháng cự mạnh sẽ là 114x , tất nhiên trong quá trình chinh phục các mốc kháng cự sẽ có rung lắc.

ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - THUTRANG-TVĐT

Chúc may mắn !

Dear ACE,

Vnindex kết phiên ở 1047.4 (-14.79đ). Thanh khoản giảm một chút so với phiên hôm qua là 9,401.6 tỷ

Khối ngoại mua nhẹ với giá trị 87,34 tỷ trên HSX, tập trung mua HSG,VRE, HPG,VND, POW,…

Một phiên đáo hạn phái sinh bằng cây nến đỏ xóa bỏ nỗ lực tăng phiên hôm qua. Sắc đỏ bao trùm toàn bộ thị trường chiếm hơn 70% trên tất cả các ngành. Một số mã giữ được sắc xanh như: DXG, DIG,CKG,CTS,…

Các mã đóng góp nhiều nhất cho mức tăng điểm của VNI bao gồm VRE, SAB, VPD,DIG,… Ngược lại những mã kéo giảm điểm VNI bao gồm VHM, GAS, BID,VIC,CTG,…

Đà giảm của cổ phiếu ngành ngân hàng ở Châu Âu tối qua làm chao đảo thị trường chứng khoán làm ảnh hưởng đến ttck Việt Nam. Tuy nhiên hôm nay thanh khoản giảm xuống dưới trung bình 20 phiên cho thấy chưa xảy ra hiện tượng bán tháo. Thêm vào đó Vni giữ được hỗ trợ MA20 ngày tại 1047. Mai là phiên cơ cấu quỹ , NĐT nên hạn chế giao dịch giai đoạn này, quan sát để đưa ra quyết định cho tuần sau.

ACE vào đây để biết thêm chi tiết: ■■■■ - THUTRANG-TVĐT

Chúc may mắn !

nay chứng dẫn tiếp