Diễn biến VN-Index hiện tại!

, , ,

Diễn biến VN-Index hiện tại!

“Bạn có thể nhận thấy các từ “thua lỗ” hoặc “sụt giảm tài khoản” được đề cập vài lần trong suốt lịch sử giao dịch của tôi. Những lần bị sụt giảm tài khoản khủng khiếp và sự trở lại đầy kịch tính sau đó mà tôi đã phải chịu đựng trong sự nghiệp giao dịch không có gì ngoạn mục hơn.
Cứ mỗi lần như vậy, tôi lại vươn lên khỏi vực thẳm, phá tan mọi khó khăn. Ngạn ngữ nói quan trọng không phải vấp ngã bao nhiêu lần mà là đứng dậy được bao nhiêu lần. Nếu tôi không thực sự ăn giao dịch, thở cũng giao dịch, chắc chắn hiện tại, tôi sẽ làm một công việc hoàn toàn khác sau khi chịu những lần sụt giảm tài khoản này. Nếu bạn hỏi tôi đã học được điều gì qua bao thử thách, thì đó là: “Tội lỗi duy nhất trong đời là giày vò bản thân do thất bại trong quá khứ”.
May mắn thay, tôi đã học được cách nhìn nhận chuyện thua lỗ như một phần chi phí cho việc học cách giao dịch. Mỗi kinh nghiệm đều đã giúp tôi trau dồi kỹ năng của mình.” (Jesse Stine)

Chúng ta cần phải follow theo thị trường chứ ko thể bắt thị trường follow theo quan điểm của chúng ta. Thị trường mới vẫn còn leader, thì những phiên điều chỉnh thanh khoản thấp như này thực sự là những phiên lý tưởng. Nếu ai ăn chắn có thể chờ đợi 1 cây FTD xuất hiện chỉ quanh quanh tuần này thôi. Báo hiệu resume uptrend. Tuy vậy, ko phải cứ mua bừa là cổ sẽ tăng. Tuần này tập trung nhóm ngành BĐS KCN, kì vọng vào việc vốn FDI sẽ đổ vào Việt Nam sau chuyển thăm của Biden.

Cá nhân em đánh giá Index có thể rung lắc quay lại vùng 1226± test cầu rồi sẽ lại vòng lên, do vậy kịch bản rung lắc xảy ra sẽ là thời điểm tốt để mua vào những cổ phiếu có bước đệm. Tuần rồi nhóm đã giải ngân VGC, LHG, GEX, CII

Rung lắc sẽ canh nhặt thêm, để biết thêm điểm vào lệnh hiệu quả vui lòng liên hệ z.a.l.o: 0925.925.269

Link mở tài khoản: Mở tài khoản trực tuyến

1 Likes