Điều chỉnh để đi lên

, , , , , , , , ,

Nay đạp trụ ATC là để đánh phái sinh thôi, mục đích tọa lập bán trong phiên này để cầu vào đỡ không kịp, thường những phiên như này sẽ có hồi ngay sau đó! . Thị trường chưa thể sập ngay được , xu thế đi ngang tích luỹ rõ ràng, Vninedex mới có một đỉnh và tiền chưa thể thoát ra khỏi thị trường nếu không kéo lên nhịp nữa.

Hôm nay Tây mua HPG và SSI để giữ thị trường. Lực mua cực mạnh vào cuối phiên chiều tỷ lệ thuận với nhỏ lẻ chốt lời ăn non khi thấy các chỉ báo trụ suy yếu. Nếu không có 600 tỷ mua ròng của Tây, chắc Vnindex rơi về 1100. Với động thái mua ròng mạnh nhất tháng hôm nay. Tây ra chỉ báo ngày mai anh sẽ kéo bank, giữ trụ để chốt lời phái sinh đang lãi hơn 100 tỷ

Về kĩ thuật : VNINDEX có mô hình Bearish Engulfing tiềm năng khi chạm kháng cự, theo tôi, nhiều khả năng thị trường sẽ có đỉnh ngắn hạn. Kết hợp với yếu tố dòng tiền sụt giảm, một giai đoạn thị trường nghỉ ngơi là điều cần thiết.

Trend tăng chưa hết nhanh thế đâu các bạn, nhất là thời điểm này thông tin về thị trường Mỹ rất tích cực, từ lạm phát giảm cho đến fed gần như 100% kg tăng lãi suất, đồng USD ổn định sẽ là cơ hội cho kinh tế toàn cầu hồi phục đến hết cuối năm nay.