Điều chỉnh như dự kiến, cơ hội tuần sau

, , , , ,

ĐIỀU CHỈNH NHƯ DỰ KIẾN - CƠ HỘI TUẦN SAU

Thị trường hôm nay điều chỉnh như dự kiến, và hôm qua chúng ta đã hạ tỷ trọng để đón chờ nhịp điều chỉnh này.
Kết phiên thị trường giảm gần 4 điểm với thanh khoản thấp hơn phiên hôm qua 1 chút

Nước ngoài tiếp tục bán ròng 501 tỷ đồng tập trung bán mạnh cổ phiếu VHM gần 200 tỷ, đây là phiên bán thứ 3 liên tiếp của khối ngoại.
Hôm nay thì room mình tiếp tục bán cổ phiếu DIG với mức giá 28.7 lợi nhuận khoảng 7%. Con này đặt target 10% cơ nhưng mà chưa đạt target đã bán vì đã xác định ngay từ đầu là đánh ngắn hạn nên cũng ko muốn cầm lâu.

Hôm qua có khuyến nghị anh em mấy mã chờ giảm để mua, thì có VJC hôm nay giảm điểm nhưng vẫn chưa về giá mục tiêu 115 để mua.
VGT cũng thế, giá mục tiêu để mua là 14.2 hôm nay chỉ giảm về 14.6 đã hồi lại rồi, con này hôm nay khá mạnh, kết phiên vẫn tạo nến xanh rút chân.
MWG thì hôm nay về giá 58 rồi, cuối phiên đóng cửa rút chân về 58.9 có khi sang tuần chạy luôn

Nhịp này dự kiến thị trường sẽ điều chỉnh khoảng 2-3 phiên nữa, và nhịp điều chỉnh này là tốt để cho thị trường đi lên bền vững hơn. Do đó nó sẽ là cơ hội cho anh em tham gia trong nhịp điều chỉnh. Tuần sau khả năng sẽ mở ra nhiều vị thế mua cho anh em.
Đẹp nhất là VNindex sẽ tạo mô hình vai đầu vai ngược như thế này rồi tiếp tục đi lên, hỗ trợ của thị trường tại vùng 1220 ± nơi mà thị trường sẽ tạo vai phải và đi lên.

Chúc anh chị em có một cuối tuần vui vẻ!