Dig – 30 năm tạo đà – đẩy NĐT xuống vực chết mà vẫn cuồng ngộ

Dig – 30 năm tạo đà – đẩy NĐT xuống vực chết mà vẫn cuồng ngộ.

09.02.2022 vẫn sàn phiên thứ 3 liên tiếp, khai xuân không thể nào đau đớn hơn khi giảm thêm 20.3% (6.9%x3) Nav

Thương thay cho những nhà đầu tư non trẻ mua ở giá 120 chỉ vì tin rằng Dig phải 100 đô/cổ.

15 phiên, Dig giảm 52,34%. Nếu ông đầu tư giá trị 1 tỉ thì giờ chỉ còn 476,6 triệu. Xót chưa. Vẻn vẹn có 15 phiên thôi đấy.

Chỉ có những thằng đầu tư bằng mõm thì mới đủ dũng cảm, đủ lý trí, hoặc là thằng ngu đến mức ko xót xa với đồng tiền mình bỏ ra mới không có cảm giác ấy

Rồi đến bao giờ giá cp nó mới hồi lại được giá đỉnh. Phải tính bằng năm, trong khi Vni nó tăng hoài, cổ khác nó cứ tăng hoài, mình thì cứ chôn tiền vào 1 chỗ, cổ thì lúc đỏ, lúc xanh lơ, đấy các ông nghĩ mà xem, thiên thời làm cl gì, lạm phát với chả bơm tiền làm cl gì. Nó có làm sập hơn 50% tài khoản trong vòng 15 phiên không? Và đến bao giờ mới gỡ lại được.

ờ thì mình ngu mình đu đỉnh thì phải chịu, nghe lời ngon ngọt lọt mẹ nó vào đường dây đa cấp mà mình lại là những thằng cuối cùng thì chịu khó liếm đ cho thằng ở trên thôi.

Các ông nhớ lấy, doanh nghiệp họ chia lợi nhuận cho các ông 1 năm chỉ có 1 đến 2 lần cổ tức. ngoài ra đều là tiền từ túi thằng này chảy vào túi của thằng khác. Thế thôi.

Thời buổi 2022 rồi mà vẫn có những con người ngờ nghệch đến nỗi lên mạng hóng có thằng nó ban phát miễn phí cho biệt thự, xe sang. Có cái con củ kẹc. mặt mũi, tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ còn éo biết mà mong người ta chỉ cách cho các ông mua biệt thự, xe sang.

Họ chỉ tìm cách rót mật vào tai các ông, làm cho các ông phê. Bởi vì lúc phê các ông mới đần người ra và đó cũng chính là lúc họ lấy tiền của các ông dễ nhất và nhiều nhất.

Bất chợt nhớ đến 1 đoạn phim Người phán xử:

2 Likes

Lái mình không ghét. Nhưng đội lái 7 thì cuồng ngôn quá

1 Likes

Chủ thớt có từng nắm giữ DIG không mà vào nói xấu người ta dữ thế ? Tôi không phải người cuồng A7 nhưng tôi cho rằng những kiến thức A7 truyền đạt không có gì sai cả , vì đã là công ty BĐS thì tài sản hàng hóa của công ty là đất , mà đất thì những công ty như DIC , CEO , L14 nó đúng là nhiều chứ có phải bánh vẽ đâu . Khi xem A7 livestream tôi cũng chỉ thấy A7 chỉ ra cho nhà đầu tư tầm nhìn dài hạn và theo cách nghĩ của A7 những công ty như vậy đáng đầu tư chứ chưa nghe A7 nói là hãy mua đi . Mọi quyết định đầu tư hay không đều là do bản thân chứ tiền của mình thì phải chịu trách nhiệm với nó . Hiện nay giá đất khắp nơi trên lãnh thổ VN đều từ 10 ,20 triệu /m2 trở lên cho nên tài sản của những công ty BĐS này đang bị định giá quá rẻ mạt và đó là sự thực ! Ai có tầm nhìn cũng đều hiểu điều này , nhưng có khả năng mua cổ phiếu của họ và nắm giữ lâu hay không thì đó mới là vấn đề .

13 Likes

Bravo!

Bố chấp chúng mày sọc tiếp đấy. Chúng mày chuẩn bị nhảy cầu đi là vừa

1 Likes

14 Likes


Kkk

17 Likes

Haha nay em vẫn mua sàn DIG và CEO giờ mua vàng thần tài về lại xanh rì rồi! Cảm ơn Thầy A7 đã chia sẻ kiến thức và tầm nhìn siêu đẳng.

Người ta đã view cả thập kỷ … ngắn hạn cứ bu vô xỉa cái đéo gì , mua thì mua k mua thì cút

năm nay thầy 7 tuổi 53. chắc cái hạn 53 giáng vào DIG, hy vọng về 53 trung bình giá

Mày ngậm mồm được chưa.Lên lại 70 rồi kìa

1 Likes

13 Likes

thằng nào chết thì phải hỏi xem tại sao chết nhé, xác định đầu tư, trade hay là game, đéo phân biệt rõ, thì vào cái mã nào cũng chết nhé chúng mày. đéo thằng nào đi đầu tư mà ăn ngay đâu, và đéo có thằng trader nào thắng đc mà k có kỷ luật, nên thằng nào chết thì t xin nói thẳng, ngu thì chết

1 Likes

Em cảm ơn Thầy A7 nhiều! Em mua nhiều DIG và CEO quá vì thấy sàn tiếc rẻ quá lại mua!

1 Likes

Mai DIG lại tím tiếp ,chim lợn lại lặn mất tăm

1 Likes

49 53 hạn nặng lắm

Ngồi ko mua đúng cp lại lên mạng chém gió về vợ nó bạt tai cho, lúc đó ko biết kêu ai đây

Dig đáy chưa ae, mai múc dc không nhỉ

Ae chuẩn bị thêm tiền đợi T3 chúng nó chốt lời sọc sẽ hành động bán theo ! Ae cướp múc xúc cho ceo dig l14 vượt đỉnh thiết lập đỉnh mới là sọc với chim lợn chết hết thôi

1 Likes

Giết…

1 Likes