__DIG__Ba mươi năm tạo đà - Nắm Thiên thời mũ ba - Cho Thập kỷ Bứt phá ! Mục tiêu 100 USD/cp tức 2.500.000/cổ

QUÝ CỔ ĐÔNG VÀ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ THÂN MẾN
Hôm nay Tôi quyết định lập ra một trang trên diễn đàn này để làm nơi chia sẻ các thông tin chính xác của tập đoàn,tránh hiện tượng media,kẻ xấu đưa tin xuyên tạc nhằm làm hại các nhà đầu tư.
Ba mươi năm xây dựng và phát triển.Tập đoàn DIC đã chuẩn bị nguồn lực và quỹ đất sạch rất lớn trên 10.000ha để đón đầu:
-Xu thế Ô tô bùng nổ,đất vùng ven phát triển vượt trội
-Nguồn cung quỹ đất ở đang cạn kiện
-Cung tín dụng ở mức cao chính phủ bơm tiền phục hồi kinh tế
Do vậy:
Trong quý IV/2021, DIC tổ chức động thổ và khởi công một loạt dự án trọng điểm để tạo nguồn công việc, nguồn thu trong năm 2022 và cả thập kỷ bứt phá này bao gồm: dự án DIC Lantana City Hà Nam (Tên pháp lý: Khu nhà ở Lam Hạ Center Point); dự án DIC Victory City Hậu Giang – Phân khu 2 (Tên pháp lý: Khu dân cư thương mại Vị Thanh); Khu phức hợp Cap Saint Jacques - Giai đoạn 2; dự án DIC Solar City Vũng Tàu – Khu C (Tên pháp lý: Khu đô thị Bắc Vũng Tàu); chung cư Emera (Lô đất CCA5-1, Khu Trung tâm Chí Linh, TP. Vũng Tàu) và dự án Khu đô thị DIC Wisteria City Đồng Nai (Phố Đông Sài Gòn; Tên pháp lý: Khu đô thị du lịch Long Tân).
Dự kiến Quý I/2022 DIC sẽ tiếp tục hoàn thành các thủ tục pháp lý để khởi công các Dự án Chung cư Silver (A4 - Khu Trung tâm Chí Linh, Tp. Vũng Tàu); Điểm du lịch sinh thái và vui chơi giải trí hồ Ba Hang (huyện Ba Sao, tỉnh Hà Nam), Khu phức hợp nghỉ dưỡng – sân golf DIC Star Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình)….
Với các dự án khởi công nêu trên, DIC đã chuẩn bị đầy đủ nguồn công việc từ nay đến 2025 và các năm tiếp theo. Đồng thời, DIC cũng lên kế hoạch tham gia đấu giá, nghiên cứu đầu tư các dự án tiềm năng khác tại Bà Rịa - Vũng Tàu và các khu vực tiềm năng khác (Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hòa Bình, Quảng Trị, Phú Yên, Đồng Nai,…) để chuẩn bị nguồn công việc trong dài hạn cho Tập đoàn
III.TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2035:
Theo chiến lược phát triển đã được Hội đồng quản trị thông qua, mục tiêu trong dài hạn của Tập đoàn DIC là: Giữ vững vị trí trong Top Tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam với hệ sinh thái DIC phát triển ổn định, bền vững, trong đó tập trung vào các lĩnh vực: Bất động sản đô thị, công nghiệp và du lịch; Kinh doanh dịch vụ du lịch; Thi công xây lắp; Đầu tư và kinh doanh các công trình thương mại, giáo dục, y tế.
Theo đó, DIC tập trung triển khai các mục tiêu lớn sau:
-Chuẩn bị quỹ đất sạch với quy mô diện tích lớn tại các địa bàn các đô thị bằng cách tự thỏa thuận với các hộ dân, tiến hành bồi thường hoặc đấu giá để triển khai các Dự án bất động sản đô thị, công nghiệp, du lịch.
-Phát triển các dự án Khu phức hợp đô thị du lịch dịch vụ lớn trên địa bàn cả nước theo hướng đô thị thông minh, cao cấp, sử dụng các nguồn năng lượng sạch.
-Phát triển các bất động sản công nghiệp tại các khu vực thuận lợi (gần cảng, cao tốc, trung tâm đô thị,…) để cho thuê hạ tầng.
-Đầu tư khoảng 10.000 căn hộ du lịch và phòng khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4 – 5 sao trên địa bàn cả nước, đưa vào khai thác kinh doanh để tạo nguồn doanh thu, lợi nhuận ổn định cho Tập đoàn, tạo việc làm cho lao động địa phương, góp phần vào sự phát triển du lịch của cả nước.
-Hợp tác với các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước để triển khai đầu tư trong các lĩnh vực: Đầu tư các khu đô thị, du lịch, khu công nghiệp, hạ tầng giao thông quốc gia, tổng thầu xây dựng các Dự án lớn.
Với bề dày trên 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn DIC đang thể hiện bước đi đúng hướng với các kế hoạch đầu tư đầy tham vọng và mục tiêu, định hướng phát triển rõ ràng, thể hiện tầm nhìn của Ban Lãnh đạo Tập đoàn. Tập đoàn DIC đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để bước vào giai đoạn phát triển vượt bậc cả về lượng và chất từ năm 2021, tăng tốc phát triển đến 2025 để trở thành một trong những tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam và duy trì sự phát triển ổn định, bền vững cho các giai đoạn tiếp theo.
Khép lại năm 2021 - năm đầy biến động và nỗ lực; thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV DIC, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cơ quan Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Chính quyền các cấp, Đối tác, Quý khách hàng đã ủng hộ, đồng hành cùng DIC trong suốt thời gian qua.
Xin chân thành cám ơn các đơn vị truyền thông báo chí đã đồng hành cùng DIC, cám ơn Cổ đông đã tin tưởng Hội đồng Quản trị và Ban Điều hành, cám ơn toàn thể Cán bộ, Nhân viên, Người lao động đã cùng kiến tạo nên những dấu ấn của DIC, cùng nhau đưa DIC lên một tầm cao mới

564 Likes

Đỉnh cao DIG

4 Likes

tuyệt vời bây giờ a e DIGGER đã về đến nhà thật sự, kkkk sảng khoái lắm cụ CT ạ kkkk

34 Likes

tuyet voi a

2 Likes

hoan nghênh trang chủ tịch DIG

3 Likes

Ối chào chủ tịch đẳng cấp. :laughing:

12 Likes

Tuyệt quá dig sẽ còn bay xa

5 Likes

Xong
Thứ hai tít mù
Sút cho lắm vào giờ hối chả kịp
Kkk

42 Likes

Xê Eeeeeeeeeeeeee

5 Likes

Tuyên bố mai trần đi Sếp kkk.tiễn vong bọn Chim cúng ông công ông táo.:laughing:

5 Likes
  • Chủ tịch thứ 2 đừng kéo CE vội. Cho những ai nghĩ ngờ DIG bán nốt rồi kéo cuối giờ ạ.
  • Cuối tuần em cầm DiG bị chửi tối mặt chủ tịch ơi.
  • Mong chủ tịch lấy lại uy danh DIG và cổ đông DIG ạ
14 Likes

Tuyệt vời CT ơi

1 Likes

Quá tuyệt vời, cái tôi theo dõi chủ tịch dù có buồn cười, giả hay thật đó là mọi thông tin cung cấp về DIG tương đối chính xác

5 Likes

Vậy mới đã CT ơi!!!

3 Likes

Cháu chưa rớt cổ nào Chủ tịch ơi

6 Likes

Tuyệt vời Chủ tịch! Luôn ủng hộ Chủ tịch!

2 Likes

Mai có XE không?ngày kia có XE không?cuối tuần có XE không? :laughing:

8 Likes

Không thấy chủ tịch nhắc đến khu Nam Vĩnh Yên đang triển khai

2 Likes

Vẫn là một cổ đông mạnh của DIG, đang đợi gặp A7 và CT ở Vũng Tàu

6 Likes

Nam vĩnh yên ủ tăng giá. 60ha bán hơn vốn hóa
Kkk

163 Likes