__DIG__Ba mươi năm tạo đà - Nắm Thiên thời mũ ba - Cho Thập kỷ Bứt phá ! Mục tiêu 100 USD/cp tức 2.500.000/cổ

Đội đấy có nhảy vào múc hay ko mình cũng chẳng biết và cũng chẳng cần quan tâm làm gì, bát cơm nhà ai người nấy giữ b ạ. Chỉ cần mình có hiểu biết và niềm tin ắt sẽ thành công thôi ^^ Chim lợn bay rợp trời, đại bàng cũng chả cần đuổi vì vốn dĩ nó đã là Vua của trời xanh rồi ^^

4 Likes

Nói nhanh cho vuông: Tôi thà cắn lưỡi chứ quyết không mua cổ phiếu ngành khác. Tôi thà rút hết tiền về buôn đất chứ quyết không mua bank, chứng, thép, dầu khí, sản xuất, bán lẻ.

3 Likes

đến cái lúc mà chim lợn cũng khen ngon thì là khúc nguy hiểm nhất
còn cái lúc chim lợn bay rợp trời thì nó là đáy

1 Likes

Thời đến thì vận tới, cản thế kẹc nào được. Không chịu được thì tránh ra một bên.

1 Likes

Quy luật cả mà bác! Nhiều người cứ mong bỏ tiền vào CK rồi x2, x3 tài khoản dễ như ăn kẹo. Nhưng những lúc chỉnh gắt như này thì lay lắt, rồi mang người khác bắt vạ. Tiền trong túi của mình, có chơi có chịu thôi.

Đọc khẩn.kkklll

24 Likes

Trước trận đại sóng thần, thường nước sẽ rút sâu rồi ập tới càn quét hết lũ chim lợn

Cám ơn CT và A7.

LÔi buffest sang việt nam thì không còn cái nịt đâu. Đa cấp lùa gà lôi cả Búp phét ra làm dẫn chứng thì chịu rồi

Luôn tin tưởng A7, ánh mặt trời sẽ càng rực rỡ hơn sau mỗi cơn bão, khi học và hiểu những kiến thức A7 cho đi, dù có phải thế nào chăng nữa vững tin A7 để giữ DIG

1 Likes

thôi bác tới đây thôi mai tăng lại cho ae 124 nhờ chứ rét lắm

Những tầm nhìn ngắn hạn tranh cãi A7 dài hạn thì sẽ ko mang đến kết quả, anh em mới cũng không phải hoang mang. Hãy tập trả lời các câu hỏi để thấy tư duy nào đúng. 1 là khắp TG đã và đang bơm tiền, nền kinh tế VN có phải bơm tiền ko? đâu là nơi hấp thụ nhiều nhất, nếu bạn có tiền có mua đất? đất mấy chục năm qua có khi nào giảm? ( có chuyện bán lỗ trong ngắn hạn, vì tư duy mua - bán lướt lát như trong chứng khoán này vậy). Câu hỏi thứ 2 là nếu nhìn trên TTCK ,liệu VNI sẽ tăng hay giảm khi 2022 kinh tế bắt đầu hồi phục?

1 Likes

Cụ làm tôi nhớ lại tháng 9 của Louis, cũng sau 3 phiên sàn là có những thắc mắc như này. Cổ đông trung thành ko bán nhưng trên sàn lực bán vẫn hùng hục.

Theo tính toán của em thì mai nếu 1418 vẫn thủng thì 1 loạt mã trong vn30 chạm ngưỡng callmg tiếp, lúc đấy thì các cổ đông BĐS và cổ đông Bank sẽ bắt tay nhau ra đảo hết. Đoàn kết và hết chửi nhau.

Tư duy tiếp theo là về 1 DN bất kỳ, DN nào được hưởng lợi nhiều nhất. Giống như 1 gia đình có 1000m2 đất, giá đất tăng thì tài sản ô tăng, dù có thể thực tế tiền mặt chưa có vì chưa bán. Chưa kể ô còn đi xin dự án, mua lại tích luỹ thêm được 1-2 miếng đất nữa. Vậy thì ô đang nghèo đi hay giàu lên mà mang giấy chứng nhận mảnh đất đó ra rao bán, bán đổ bán tháo.

Cứ bình tĩnh em gái, anh cầm từ 2X,3X đến hôm nay trải qua không biết bao lần nhưng mình biết doanh nghiệp tốt, em giữ đi rồi cái giá 124 nó chỉ là cái ngọn đồi nho nhỏ trên hành trình leo lên đỉnh núi của DIG thôi em

2 Likes

Kkk nhìn thị trường bh thật giống như đợt đầu năm ngoái, cũng sập cho phát dường như tâm lý nhỏ lẻ ai cũng như ai, giai đoạn nào cũng vậy.
Cũng đều hoang mang, lo lắng, đi hỏi khắp nơi, có chết không? Có sập không? Ngày mai ra sao? Ngày kia thế nào? Rất giống với mấy ông bà làm phu hồ, những người nghèo khổ gần nhà tôi.

Bao giờ anh em đủ niềm tin, đủ vững vàng thì khi đó ae sẽ không phải hỏi những câu như vậy nữa. Một chu kỳ 5 năm 10 năm đều có những con sóng lớn nhỏ.

Theo kinh nghiệm của lão, thì trước mỗi con sóng lớn đều có một đợt điều chỉnh mạnh. Người nào không nhìn ra dễ nhảy cầu trước lúc vinh quang. Lão biết sẽ có đợt điều chỉnh ấy để phân hoá dòng tiền nhưng không ngờ nó lại đến sớm như vậy. Có lẽ con sóng này là một con sóng quá lớn mà bất cứ ai trong đời cũng khó có thể gặp lại lần thứ hai.

Tôi vẫn ôm DIG và chắc chắn sẽ không rời bỏ nó cho tới khi chưa đạt mục tiêu mà mình kỳ vọng. Mua vì điều gì tôi sẽ bán vì điều ấy.

25 Likes

giong toi qua gio giam van bt huong

Nếu em mình muốn tìm một điểm tựa thì em có thể lựa chọn anh.

Ảnh: xe đồ chơi dành cho ■■■ khi chủ nhà múc bds

5 Likes

SG giờ hiếm nguồn cung lắm bác ạ.