DIG; CEO; LDG 3 siêu cổ bđs của chu kỳ này với góc nhìn kỹ thuật. Mời ace vẽ chart; phân tích tâm lý tham gia pic

, ,

Cùng thuyền KBC; PSH. Nghe nói FCN cũng thuộc A7 index :smiley:

Nhưng mẫu hình bạn vẽ là những cổ phiếu hết thiên thời hỗ trợ, hết chu kỳ. Còn cổ bđs vừa qua bị bán tháo short mạnh theo hiệu ứng domino, sóng bđs vẫn còn rất nóng bên ngoài! Khi tâm lý nđt ổn định sẽ giải ngân vào ngành dẫn sóng. Theo quan điểm cá nhân mình thì ngành bđs vẫn là ngành dẫn sóng hết 2022!

2 Likes

Ô là cô cháu tôi hả. A7 đánh được thì chắc cp cũng k phải dạng tầm thường cháu nhể.

1 Likes

DIG CEO trên đỉnh phù vân rồi, LDG chưa chạy

2 Likes

Ldg tiềm năng hơn dig ceo

2 Likes

Tìm ra cổ phiếu tăng 10 lần để đầu tư giá trị đúng nghĩa

Vốn hóa CEO hiện tại đang 15k tỷ nếu tăng gấp đôi thì vốn hóa = 30k tỷ lợi nhuận không thể theo kịp = đắt rồi.

LDG vốn hóa đang 3800 tỷ tăng gấp đôi vốn hóa cũng chỉ 7600 tỷ thôi chứ mấy đâu, lợi nhuận dư sức theo kịp

1 Likes

Với gốc nhìn của mình thì sau DIG, CEO, siêu cổ kế tiếp là SCR - VPH, với vốn hóa còn quá bé trong khi quỹ đất sạch lớn hơn nhiều so với vốn hóa, như VPH đất toàn các vùng ven Sài Gòn đang tăng giá mạnh, điển hình là Nhơn Đức tại Nhà Bè, C.T.C tại quận 9.

Hàng hót. Giữ chặt

Ông này đi đầu cũng thấy hô LDG, muốn thì lập pic riêng, cứ đi vào pic khác hô hào làm gì. Toàn mượn hơi DIG, CEO để pro cổ phiếu.

15 Likes

Chứng khoán và bđs đều đã tạo đỉnh vì vậy không nên cố chấp bám trụ nữa, tiền và tay to rút dần sang kinh doanh và sản xuất mở cửa hàng hiệu lại rồi, tôi muốn giúp ae giữ tiền để không còn nhiều gia đình tan nát sắp tới vì nó là máu và nước mắt, đừng để chết thảm

Thầy đi tuần để thiết bản lệnh ở nhà đệ tự tung tự tác đấy.

Mai ceo xả thì xúc

Tưởng đi ngủ hóa ra đi lượn sang topic khác hô tiếp, không phải lo cho túi tiền người khác đâu chim lợn ạ, về lo cho bản thân của mình đê.

15 Likes

Chuẩn luôn . Thằng gà cophieugiatri , pr ăn xong xong CII , giờ qua LDG , lolllllll haizzz vl

Đệ A7 vào; k phải A7 hihi

Gần đây có tin tức về Nga bem Ukaina; mình không đủ trình để phán chính trị nhưng theo mình mức độ ảnh hưởng nếu chỉ mình Nga bem Ukaina nhỏ bé thì k ảnh hưởng tới VN.

Index các nước mới chỉnh một cây là tin xấu lại lan truyền đầy mặt báo. Trước kia DJI giảm từ 36k về 34k đã có tin này và lãi suất Mỹ tăng rồi. Nó đã phản ánh vào giá 1 phần. Mn nhìn sang BTC giảm không đáng kể trong mấy ngày nay; nên mình cho rằng DJI đang SW thôi

Thấy thiên hạ đồn bác mua CII rồi lại phản bội đi PR LDG à!? Huhu