DIG CEO PDR KDH NLG - Liệu Bất Động Sản vào SÓNG?

, , , , , , , , ,

DIG CEO PDR KDH NLG - Liệu Bất Động Sản vào SÓNG ?

Sau một thời gian dài lẻ bóng trên thị trường thì nhóm ngành bất động sản trong các phiên gần đây đang là nam châm hút dòng tiền nổi bật nhất là phiên sáng hôm nay khi nhóm cổ phiếu bất động sản tăng mạnh nhất thị trường và trung bình ngành tăng trên 3% (Tâm điểm là CEO tăng hơn 8% , KDH tăng hơn 5%)

Nguyên nhân để nhóm ngành này vắng bóng trong thời gian vừa qua cũng không phải khó lý giải khi mà nhóm bất động sản không nằm trong nhóm có hoạt động kinh doanh tăng trưởng trong quý 2/2024 còn thị trường trong suốt 2 tháng qua đều tập trung vào nhóm cổ phiếu có hoạt động kinh doanh nổi bật trong quý 2 như Bán Lẻ , Thép , Sản Xuất , Xuất Khẩu .

Từ đó khiến cho nhóm ngành bất động sản đang nằm ở vùng giá rất thấp so với mặt bằng chung của thị trường điều này đồng nghĩa với việc đang có rất nhiều nhà đầu tư muốn giải ngân vào nhóm ngành này để đầu cơ ngắn hạn (Dòng tiền đầu cơ giá rẻ) . Nên đây cũng chính là nguyên nhân chủ yếu giúp cho nhóm bất động sản có mức tăng tốt trong phiên ngày hôm nay .

Chắc chắn Anh Chị đang đọc bài viết cũng sẽ có chung câu hỏi " Liệu nhóm bất động sản có thể vào sóng trong thời điểm hiện tại ? " " Nếu vào sóng thì cổ phiếu nào đáng mua để đầu cơ T+ - cổ phiếu nào nên mua để đầu tư ?"

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được Safari Investment giải đáp trong video buổi tối hôm nay vào lúc 20h . Chúc Anh Chị có một buổi xem video hữu ích và mang lại được nhiều giá trị nhất .

2 Likes