DIG hành trình đến 500k không còn xa!

Cho v.ay m.argin DIG tỉ lệ 50% và nhiều mã khác… nguồn ma.rgin ko giới hạn, ls 10.5%, KHÔNG CÓ GIÁ CHẶN, Ae nào thiện chiến alo 0979.424.163.

Vào Hut để ăn bô à. Giá chạy nước rút sắp xong rồi, đang đỉnh thời đại.

3 Likes

Đoạn 1A Tân Vạn - Nhơn Trạch thuộc dự án Vành đai 3 HCM sẽ khởi công làm trước (dự kiến khởi công trong tháng 3/2022) vì vốn đã bố trí đầy đủ rồi nhé. Đoạn này sẽ làm nhanh vì giải phóng mặt bằng nhanh do toàn đất ruộng. 360 ha Long Tân của DIG hưởng lợi lớn ở đoạn này vì đường này đi qua mặt tiền của Dự án

1 Likes

Tuấn mõm, chuyên gia lùa gà mọi thời đại

ơ súc vật lại ngứa mồm à! lừa cả họ nhà mày tán gia bại sản, gia đình ly tán, vợ con chia cách à.

2 Likes

Mịa cái thằng diger nhưng lại pr hut

Đây là room DIG đừng có đi quảng cáo mã khác. HUT giờ giá đỉnh thời đại nên phải chỉnh 50% thì mới có dòng tiền vào. Về room Hut mà quảng cáo. Ở đây ko ai quan tâm đâu.

4 Likes

Tiền ngoài trực mua DIG nhiều hơn lá vàngmùa thu.
Ôm tiền cóng bỏ mẹ ra

3 Likes

“Lá mùa thu” là ít mà bác :joy:

tăng lãi suất cổ bds đi xuống cống

Bố cái thằng thần kinh. Ngứa mõm thì ngậm cái nùi sắt rửa bát cho đỡ ngứa cu.

đúng rồi về bán nhà đi đợi giảm rồi mua lại ngu lắm.

2 Likes

Tao thấy mày cứ thỉnh thoảng lại Oẳng lên một cái, kiểu ăn phải bả nhỉ

2 Likes

Phiên sáng mai sẽ rung lắc mạnh đấy ace ạ, các nhóm hô nhiều quá, ace cầm chắc và múc gia tăng nhé kkk

Không cách nào bí mật và dễ dàng để lấy tiền trong túi bạn hơn là cách in tiền và làm nó tự mất giá trị. Giữ tiền mặt ở thời kỳ máy in tiền hoạt động hết công suất là điều rất sai lầm và sẽ đối mặt với việc suy giảm sức mua lớn trong tương lai. Những người hiện tại đang giữ tiền mặt rất sốt ruột.

Kẹt là sao?
Giá trung bình 11.x lãi còn đậm chán

4 Likes

Sợ thế cơ á, ở trọ vất vả nhỉ, thấy các chú tích cực trên diễn đàn với các nhóm lắm, soắn lắm rồi à

2 Likes

Lá vàng bác ơi, đầy đường​:joy::joy::joy::joy:

2 Likes

Lưu ý trước khi đại sóng thần bds bắt đầu:

  1. Bất động sản không phải mã nào cũng ngon, mã nào trũng nhất, tiềm năng nhất ae phải tự tìm hiểu và đầu tư nghiêm túc.
    Mỗi ngành nghề sẽ có một thời điểm sóng lớn và cổ đất giai đoạn này gần như y hệt cổ đất năm 2006-2008. Bơm tiền, kích thích kinh tế, thiếu hụt nguồn cung, du lịch trì trề, dân thắt chặt chi tiêu, lạm phát đình đốn…
  2. Đừng đợi siêu lạm phát xảy ra vì khi đó rất có thể cuộc chơi đã kết thúc.
    Hãy múc ngay từ bây giờ những công ty mà bạn cho là an toàn nhất vì giá cổ phiếu thường phản ánh trước tương lai.
    Đất không tự dưng sinh ra và thời gian để xây nên một toà chung cư không bao giờ có lợi nhuận cao hơn việc tích đất giá rẻ từ nhiều năm trước để bán lại với giá cao trong thời kỳ sốt đất, ae nên nhớ những con bds lấy tiền chẵn để thu về tiền lẻ đều sẽ chết và chết trong cả chu kỳ sóng thần vì nó không chiếm dụng vốn của khách hàng được nên rất chậm chễ.
  3. DIG quỹ đất ven lớn, hưởng lợi từ đầu tư công, ban lãnh đạo 1 sống 2 chết cùng doanh nghiệp nên chắc chắn thời kỳ này phải tốt.
    CEO đang ra hàng, tháng 4 có đường to chạy qua nhà như DIG, đất Vân Đồn, Phú Quốc quá đắc địa và tiềm năng không phải bàn.
    Thêm L14 có LFI sắp IPO nữa sẽ có nguồn vốn lớn để đầu tư vào CEO, DIG nên ae ai chớp được cơ hội thì lên thuyền sớm. Thua tiền lẻ được tiền chẵn, không cần phân bua giải thích với mất con gà, con vẹt thích đọc bctc và chuyên gia phân tích làm gì cho mệt.
  4. Kịch bản đã được vạch sẵn và người nghèo không dễ ăn được miếng ngon vì trong quá trình nghi ngờ đi lên của một cổ phiếu sẽ có những đoạn phi lên phi xuống cực bạo phát bạo tàn. Ae cầm cổ không chắc mất hàng là mất cơ hội nhân nhiều lần tài sản. Đừng bao giờ bán rẻ cổ phiếu của mình khi nó đang trong quá trình nghi ngờ đi lên.
  5. Tại sao thiên thời lại đang ủng hộ DIG CEO L14?
  • Vì dòng tiền bơm ra xã hội quá lớn đến thời điểm thích hợp nó sẽ chảy về với đất, bds dễ bán, cung thiếu mà cầu nhiều, giá sẽ tăng phi mã những vị trị đắc địa hưởng lợi nhất. Ấy là thiên thời.
  • Vì DIG CEO L14 đều đang nắm trong tay những mỏ vàng có thể khai thác, lấy đất từ lâu biên lợi nhuận cao,… ấy là địa lợi.
  • Vì nhiều tay to cũng đang xoay hướng sang cổ đất, và nhiều cá mập cũng đang nhòm ngó DIG, CEO, L14.
    Lãnh đạo các công ty trên đều thức thời, nhạy bén, đáng tin cậy.
    Và A7 đang tập hợp lượng lớn ndt từ chuyên nghiệp tới những người mới vào thị trường đánh một trận Xích Bích lớn nhất - ấy là nhân hoà.

Sau cùng lão muốn nói đôi lời với anh em, vẫn như mọi khi, thương trường như chiến trường, và mỗi người cần phải nghiêm túc với những quyết định mua bán của mình.

Cổ đất là vua!
Múc húc xúc cướp giết!

29 Likes

Em còn DIG ko, lâu lâu ko thấy giao lưu cùng ae