DIG hành trình đến 500k không còn xa!

image


DIG xin thêm: 300 ha Vĩnh Yên Vĩnh Phúc, 2000 ha ven tphcm, Vũng tàu 400 ha, Thanh Hóa 1600 ha, Quảng bình hơn 1000 ha,Thuận Thành Bắc ninh 400 ha, Hà Nội 2000 ha
Để có thể đầu tư thành công cổ phiếu BĐS thì mỗi giai đoạn cần có 1 tư duy về dòng BĐS phù hợp với thời cuộc, với sự phát triển của kinh tế vĩ mô và nhu cầu thị trường. Giai đoạn trước BĐS nhà trung cư trung tâm phố là hot, khách hàng hướng tới là gia đình thu nhập từ trung bình. Giai đoạn này bùng nổ quá trình đô thị hóa, phát triển mạnh hạ tầng giao thông kết nối cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thập kỷ ô tô. BĐS vùng ven trung tâm tp lớn tiện xây biệt thự hướng tới giới trung, thượng lưu để hưởng cuộc sống trong lành. Giới trung, thượng lưu thì sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hay nói tiền ko quan trọng với họ mà quan trọng là chất lượng nơi ăn ở. Chính vì vậy DIG trở nên hot khi những năm trước đây giá đất rẻ như cho không, còn giờ đây thì tăng hàng chục lần lên hàng chục, hàng trăm triệu/m2, chính vì vậy DIG đang quyết tâm biến từng m2 đất vùng ven phát huy giá trị, chứ không phải để ngắm! Tôi yêu DIG! Và quyết tâm đi cùng DIG đến khi lọt tóp 3 cty BĐS lớn nhất Việt Nam!

104 Likes

ai bán dig thì rất tiếc đó

6 Likes

Ok lập PIC mới
Song Tuấn hợp DIG
@Sieucophieu12345 , @DiG_DiG_DiG vào truyền lửa cho đoàn quân THIÊN TRIỀU

28 Likes

NHIỀU THẰNG NGU SẼ CHẾT THẢM VÌ ĐIỀU NÀY !!!
Trong đầu nó ko đủ trình phân biệt nền kinh tế giữa hiện tại và 2009 là trái ngược nhau 180 độ. Nên chúng sẽ nghĩ trong đầu Chính phủ sẽ rút kinh nghiệm ko bơm ào ào cho BDS như 2009 để gây lạm phát và sập BDS ngay sau đó.
2009 bối cảnh vĩ mô như sau :
GDP 8-10% tăng trưởng siêu nóng .Lạm phát tích tụ do bơm tiền khủng tăng 30% mỗi năm từ 2000 đến 2008 liên tục. Nên thời kì này lạm phát luôn 2 con số trên 10% như quả bóng bơm rất căng sẵn. Sau đó bơm gói kích cầu 2009 thì 2 năm sau kinh tế nổ.
2021 bối cảnh vĩ mô như sau :
Kinh tế bị tàn phá do covid và thế giới cũng đại suy thoái nên kinh tế việt nam cũng đại suy thoái, GDP âm, nợ xấu hàng triệu tỷ chưa công bố hết, nguy cơ bank có thể cụt vốn phá sản nếu ko giải quyết đc hậu quả. Thất nghiệp tràn lan, doanh nghiệp chết hàng loat…có thể dẫn đến bất ổn xã hội…
Chính phủ hay quốc gia nào cũng phải bơm tiền ào ạt để cứu. BDS sẽ là cứu cánh GDP nhanh nhất bởi nó kéo 40 ngành ăn theo. Như gạch đá, vật liệu, xây dựng, kiến trúc, nội thất, du lịch, điện lanh, điện tử… Nhiều chuyên za đần độn giờ này vẫn đang ảo tưởng rằng sẽ rút kinh nghiệm chu kì trước ko bơm cho BDS. Nhưng ở VN ko bơm cho BDS thì bơm cho ma nó vay ?? Tôm tép, quần áo, giày dép …hấp thụ sao nổi mấy triệu tỷ mỗi năm?? Khi hàng hóa có bán đc hơn đâu.?? Nếu ko có BDS hấp thụ bớt lạm phát thì bà con đầu cơ hàng thiết yếu, Lợn gà, gạo thịt … Tăng 1000% như thời 1985-1988 nhân dân quay về thời đồ đá.
Tại sao chính sách kinh tế rất khó rút kinh nghiệm ?? Nếu ai giỏi vĩ mô sẽ biết định luật " Bộ ba bất khả thi " tức là ko thể cùng 1 lúc muốn có GDP tốt, có lạm phát thấp, có thặng dư thương mại cao. Chính vì thế mọi cuộc suy thoái hay khủng hoảng trên mọi quốc gia vẫn luôn xảy ra mà chả nước nào rút kinh nghiệm được. Vì muốn đc cái nọ sẽ phải hy sinh cái kia. VN muốn phục hồi kinh tế, muốn GDP ngon thì lúc này phải chấp nhận lạm phát cao 3-5 năm tới.
Còn không bơm tiền thì sẽ khủng hoảng luôn, Kinh tế đi vào đại suy thoái hậu quả nguy hiểm gấp trăm lần lạm phát.kk

291 Likes

Đã nhận lệnh Đại Tướng Quân

4 Likes

Em xin chào đại tướng quân sư A7😍

5 Likes

Đổi phong thủy cái :)))

2 Likes

Chào cả nhà:ok_hand::kissing_heart:

4 Likes

Chỗ mới.thoáng đãng .thập kỷ oto .ta ra vùng ven là hợp lý rồi.em chào cả nhà

3 Likes

Chào thầy A7 + mọi người

3 Likes

Chào A7, chào cả nhà, em chào nhà mới! ^^

6 Likes

37 Likes

Rất mong nhiều cao thủ, trung thủ thấp thủ trú ngụ tại nơi đây

16 Likes

Tên ngọc giống tên nyc😅.

1 Likes

pic mới

1 Likes

Stt bên kia ae nói nặng lời quá. Thị trường luôn có người mua và người bán, ai cảm thấy có lời thì họ chốt lãi, ai thấy còn tiềm năng sẽ mua. Đừng trách ai cả, tiền + cp trong tay mình mua hay bán do mình. Tiếc chiều DIG ko lau sàn lại phải mua giá gần 62 ạ

1 Likes

15 Likes

Theo A7 là có ăn, Nghe A 7 là tồn tại. Cám ơn A7 cho nhiều kiến thức!

5 Likes

Em hiểu tầm nhìn của thầy

2 Likes

E chưa rơi cổ nào nhé. Ôm đến 200k

1 Likes