__DIG__Ba mươi năm tạo đà - Nắm Thiên thời mũ ba - Cho Thập kỷ Bứt phá ! Mục tiêu 100 USD/cp tức 2.500.000/cổ

Không nên để những thứ vớ vẩn ảnh hưởng đến hành trình đầu tư của ae , xét cho cùng cái room kia chẳng ảnh hưởng gì, thích thì vào ko thích thì ko vào, thông tin thầy A7 có chia sẻ ae là ngon rồi, A7 bảo rời tàu là tôi sút

4 Likes

Vâng e cám ơn bác.

1 Likes

thôi không cần bày trò xàm lol nữa kaka, nick này bị mất hết uy tín rồi, nước đi của nick đã quá sai

Túm lại mầy là chim lợn hay chủ tịch fake.

1 Likes

Mượn danh chủ tịch mà la liếm mấy đồng lẻ, làm a e khác k hiểu nghĩ là chủ tịch thật. Lại mang tiếng chủ tịch cty tỷ usd la liếm mấy đồng lẻ của cổ đông. Không ra gì cả

3 Likes

DIG hành trình đến 500k không còn xa! a e quay về đây nhé

3 Likes

Ông chim lợn vừa thôi, đừng có chửi bậy bạ ở đây. Dù gì người ta cũng đã có nhiều TT chính xác về DIG và các đội nhóm

1 Likes

Anh em bình tĩnh.Chúng ta chỉ tin A7 thôi còn ngươi khác không quan tâm

2 Likes

Ông cần tiền đến thế để a e cổ đông dig mỗi ng góp cho mấy nghìn mua mỳ gói. K phải làm cái trò mạt hạ mượn danh người khác làm sằng làm bậy. A e họ cười rồi khinh cho, chửi cho k ra gì.

1 Likes

Tốt quá ạ, mong chủ tịch vững tay lái đến mốc 100usd ạ

1 Likes

Tôi chả tin ai cả, nhưng tôi thấy tư duy A7 và cách lựa chọn doanh nghiệp của a7 là đúng đắn đối với tôi thì tôi đầu tư dài hạn thôi.

4 Likes

Niềm tin đã mất rồi bác DIG^3 ơi, giờ không còn ai trân trọng gọi bác là Chủ tịch nữa đâu, danh tiếng trên diễn đàn của bác coi như mất sạch. Tôi nghĩ bác nên đóng pic lại để cho một bác khác có tâm, có tầm, có uy tín lập topic mới.

4 Likes

Phải hơn 10 tỉ đô 3 năm nữa đó. :laughing:

Chủ tịch cứ i như thằng chết đói. Bán đất làm dự án tỷ đô mà giờ đi bán thông tin cho cổ đông để lấy tiền lẻ. Cám ơn bác đã cung cấp thông tin lâu nay nhưng cũng xin đừng ăn mày như thế. :joy:

Anh chủ tịch ngỉ đi @DiG_DiG_DiG .Kệ cụ bọn nó,giải thích làm đéo gì.toàn Chim. :laughing:

1 Likes

Dù gì bác @DiG_DiG_DiG trước giờ cũng có công thông tin chính xác về tập đoàn Dig và các đội nhóm, em vẫn tôn trọng. Có điều vụ room za.lo này thật sự không nên, có chút thất vọng

6 Likes

Bỏ đi.

1 Likes

Thôi chỉ tin A7 thôi .A7 bảo phải vua lì lợm mới giàu dc.:smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes

Lúc trước cứ nghĩ ông là chủ tịch thật :smiley:
Kể ra không có vụ vô room thu phí thì cái room này có ông nói vài câu cũng vui, nhưng giờ khác rồi.
Chào chủ tịch fake nhé.

1 Likes

Chả ai chim cả, chửi là đúng, vụ za lo này là không hợp lý thấy a e gay gắt thì im đi 1 thời gian ngắn là thôi, lại còn cố già mồm ra vẻ ta đây. Nếu là nick khác thì k ai nói đây đang mang danh chủ tịch tập đoàn tỷ đô lại lamg như thế. Ô xem chấp nhận được không?

5 Likes