DIG hành trình đến 500k không còn xa!

chuẩn men bác ạ, bảo đi tiền bài tỷ vào dìg còn tự tin chứ FLC chắc 1-2 trăm củ còn phải cân nhắc

3 Likes

Không phải con nào quỹ đất to, nhiều tiềm năng là ngon đâu, vào mà húp xem “anh Quyết” có để cho ông ăn no ngủ yên không!

Tôi chết một lần với Ros rồi nên bb và thề ko bh quay lại. Yếu tố lãnh đạo mới là yếu tố quan trọng nhất giúp một doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

9 Likes

Thật ra chủ tịch đang kì vọng đất Long tân 1-200tr/m2 thôi. Nhưng tính ra Long tân doanh thu đem lại cũng cỡ khoảng 15 tỷ đô nên cũng gấp 8 lần vốn hoá hiện tại.

1 Likes

Lãnh đạo phải có tâm có tầm nhìn cái mặt thằng đó đã mất dạy rồi đợi 5 tháng nữa tài khoản nó được gd thì các chú chết với a kkk

1 Likes

:))hàng a Quyết cho ai máu đỏ đen .Đánh DIG nhàn quá thì làm ít xèng vào Q-index ,rồi ra thắp hương lời ăn lỗ chịu,khỏi phải phân tích. f0 như Fn hay chuyên gia cũng dùng hệ phân tích tâm linh hết :))

Bạn phân tích đúng nhưng tôi xin chỉnh chút là dự án 1A đi qua mặt tiền DA Long Tân (thuộc DA vành đai 3) sẽ khởi công làm trước vào tháng 3/2022 chứ ko phải 2023 nhé.

7 Likes

Ok bác :))

Nó đi buôn bô. :joy:

Tuần tới sẽ là một tuần sim tím của Dig.
Giờ ko làm khảo sát đoán màu nữa mà tôi sẽ làm cái poll đoán mấy giờ trở tím ngày mai nhé kkkkk.

  • Trước 10h
  • 10h-11h30
  • 13h-14h
  • Sau 14h

0 người bình chọn

3 Likes

đầu tư mà cứ phải thắp hương khấn điếu văn qua ngày… là tụt cảm xúc r… khà khà

riêng quả tin này của bác đáng giá triệu like

2 Likes

Em lăn lộn kinh doanh thực thụ gần 20 năm, bạn bè anh em chẳng còn nghề méo gì chưa làm. Nhìn lại cả Đất nước trừ HN, HCM… còn lại đa số đều là Phân lô bán nền nộp Ngân sách, hoặc làm Khu CN kiếm tý thuế. Đại đa số các Cty không tồn tại được quá 20 năm nếu không liên quan đến BĐS, gốc giá trị chẳng có một cái quái gì Anh ạ. Ngay VIN gần như chưa có bất cứ nguồn lãi nào ngoài Kdoanh BDS, Ngân hàng thì nát bét, rỗng tuếch… Trưởng ban Tín Dụng một trong những NH lớn nhất nước bị dí vào ngồi còn tìm mọi cách chuyển sang ban Pháp chế. (Nợ xấu và rủi ro khổng lồ).

Trừ các quốc gia có các Tập đoàn lớn thực sự mang tính Toàn cầu như Hàn, Nhật… Châu Âu và Mỹ thì không nói.

  • Xuất khẩu Nông nghiệp một ngày đẹp trời CHINA chỉ cần CHẬM THÔNG QUAN thành THỐI SẠCH.
  • Xuất khẩu Hải sản nhớ đợt Cá Basa, Mỹ dừng ngày có ông anh mất 150tr tiền cho cá ăn, từ Porshe Cayen xuống Wave chạy
  • Du lịch ông bạn 05 cái tàu cạy hàu bám ăn qua ngày ở Hạ Long, Ngân hàng méo làm gì với đống tài sản đó nữa vì chán.
  • Trước tết ngồi caffe với Mr Kỳ Vietravel a ấy ngán ngẩm.
  • Ngân hàng đang nợ xấu 15 tỷ, đổi hạn mức lên 18 tỷ có tiền trả nợ và tiền chi lót tay, vui cả cty lẫn Chi nhánh.
  • Ăn sáng ở Ksan HAGL cách đây mấy năm thấy Bầu Đức cầm đến 04 cái điện thoại, phở nguội ngắt còn chưa ăn được miếng nào.

ở Việt Nam ngoài BĐS, nếu ngành này mà lên sàn em All in luôn: Trà đá!

15 Likes

Bớt sủa lại, 2,2ha VPH nhà m đáng giá vài trăm tỷ thôi, bớt bơm thổi

1 Likes

Nghe bác nói tuy có mừng vì tương lai sáng cho Dig nhưng cũng buồn cho doanh nghiệp trong nước quá bác. Có bi đát đến mức đó ko?

1 Likes

Mình không biết DIG có tươi sáng hay không, trên điễn đàn không được nói những điều nhạy cảm khác. Còn lại Bạn tư suy luận nó ra ngay mà, cứ Ranh Nhân nào oai oai y rằng hôm sau lại được lên Báo!

1 Likes

hình ảnh

1 Likes

Con CDP vốn hóa bé tí mà nắm trong tay nhiều đất vàng:

Phiến diện, ếch ngồi đáy giếng, nói vậy các cụ bô lão trong này ngưòi ta làm 35 năm cho 1 cty sắp về hưu ko liêm quan đến bđs ta cười cho, Ngoài thương trường ngoài kia 20 năm làm dc mấy nghề mà phán kinh vậy, cổ đông bđs phải phản biện chút ko đám CL nói lại tung hô Bds như đa cấp nữa, kkk.

AE không nên chê bai các ngành nghề khác. Mỗi ngành nghề đều có đặc thù và lợi thế riêng. BĐS nó cũng phải nhờ các ngành nghề khác như thương mại dịch vụ phất lên, kinh tế phát triển lên, thì nó mới tăng giá bền vững, chứ ko thì làm gì có chuyện đất đô thị vài trăm triệu/m2 trong khi đất xa xa chỉ vài trăm k vài triệu/m2. Cùng là đất thôi mà!

Cái chính là trong cơ cấu thị trường nói chung từ hàng chục năm nay, và thời điểm hiện tại lạm phát và kích cầu nói riêng, thì BDS là một ngành ưu việt để đầu tư. Vấn đề này dài dòng hôm nào có thời gian chém sâu hơn…nói chung BĐS và sự thịnh vượng chung nó phải đi cùng nhau AE à, còn k thì nó cũng chỉ là nhất thời thôi.

4 Likes