DIG hành trình đến 500k không còn xa!

Dig Ceo tích lũy vùng này xong sẽ chạy đấy, ai chưa mua thì lên tàu, ai còn hàng giữ chặt chờ kéo


Nó xả cho không xanh nổi luôn

2 Likes

Đúng rồi. E cũng nghĩ do HL chưa lên sàn, ko phải Cty đại chúng nên giờ huy động vốn bằng trái phiếu nó khó khăn nên bán cp để lấy tiền làm dự án thôi

4 Likes

Cạn cung rồi múc thôi

BĐS nay íu nhỉ? mấy em tăng trần hôm qua DIG, LDG nay đỏ quạch hết,

Tao cũng đến chết cười với con hàng bơm thổi dig. Có dấu hiệu nổ vol rồi, ko chạy nhanh thì còn cái nịt.

ông HL cần tiền, xả kinh quá

Giờ xem THM trả trái phiếu như thế nào đã

Bọn chim lợn dạo này cùi thế nhỉ? Căn bản a e nghe chúng nó éc nhiều quá nên bjo miễn dịch với tiếng éc rồi

tư duy thay đổi đầu tư là để VUI SỐNG, khi đầu tư mất công tìm hiểu thì mua xong đợi doanh nghiệp lớn, về đúng giá trị. Hãy để đồng tiền làm công việc của nó, chúng ta cứ vui sống thôi

2 Likes

Dig Ceo cạn cung rồi múc thôi anh em ngon rồi

Himlam bán dig mua FLC đó mày về chốt lời FLC của mày đi kkk

thì đã biểu, các em penny giá nhỏ, ít lái chẳng ai động vào, ko có phát hành trái phiếu nay lại thấy xanh và giữ giá…mấy em to hồi tý lại đỏ quạch…thanh khoản kobằng hôm qua

THM liên quan gì CP bds mà hóng? nó ko thu xếp được thì NH và các ctck, KH mua TP của nó mới run. Thu xếp đc cũng còn khướt :slight_smile:

Mỗi lần cổ giảm tôi đều chứng kiến bao người ra đi, bao chim lợn xồ ra cắn xé, bao kẻ lên tiếng nói A7 lùa gà, úp bô cổ đông, nhưng sự thật thì sao?

Những ae múc DIG CEO L14 ôm lỳ đến thời điểm này đều cứng cỏi, càng giảm càng ôm chặt. Mỗi tháng đều mua vào thêm, tích sản thêm cổ phiếu và Vol cứ mỗi ngày một nhỏ lại.

Phàm là những kẻ chim lợn, nói xấu A7 khi soi ra đều là những thành phần “sáng mua chiều khen ngon, chiều bán tối chê dở”, làm kẻ ti tiện, hèn hạ, dùng mọi thủ đoạn để cố gắng chộp giật lấy vài chục %. Bọn đấy có giàu được tôi cũng khinh bằng cỏ rác. Cuộc sống chúng nó sớm muộn gì cũng phải nhận hai từ “nhân quả” bởi đời là vậy.

Thời thế, thế thời.

Xã hội nhiễu nhương, chỉ có duy nhất A7 là người kiên định nhất, tử tế nhất cái thị trường chứng khoán này, nhiều hôm về mệt lả người, vào thấy đỏ, sàn liên tục vẫn thấy A7 kiên nhẫn đứng ra bênh vực anh em, tư vấn cho nhiều người bình tâm nắm giữ. Đó là tố chất của nguời lãnh đạo, người thủ lĩnh đúng nghĩa.

Trước tôi cũng từng hoài nghi nhiều về A7, thế mà sau những đợt chỉnh giảm mạnh bay 30,50% tài khoản lại càng ngộ ra và thấu hiểu được ở những trận đánh lớn nhỏ trước đây, A7 và đệ tử của ông đã phải trải qua những gì.

Ở cương vị một người đàn anh, một người đại diện cho tiếng nói của những anh em đang đi theo học thuyết thiên thời, vĩ mô và nắm giữ dài hạn, đầu tư nghiêm túc vào giá trị của doanh nghiệp, người không bao giờ cần đến oxy của ae, người vì anh em mà phải chịu nhiều tiếng chửi rủa của bọn tiểu nhân hèn hạ.
A7 xứng đáng được tôi và mọi người nể phục.

Tôi có đôi lời gửi tới toàn thể anh em, phải:

  1. Lên tiếng mạnh hơn, quyết liệt hơn nữa trong công việc diệt trừ chim lợn, báo cáo những bọn tung tin thất thiệt, làm trong sạch, minh bạch thị trường.
  2. Tìm hiểu sâu hơn nữa nội tại của doanh nghiệp, học tập nhiều hơn nữa, cố gắng nhiều hơn nữa để tự tin đi theo vĩ mô, thiên thời, vào sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
  3. Uỷ quyền cho A7 đại diện nêu lên tiếng nói, đòi hỏi quyền lợi tại ĐHCĐ của các doanh nghiệp sắp tới, các cổ đông ở xa không đến dự được cũng cố gắng tạo điều kiện thuận lợi cho LFI nói chung, A7 nói riêng gia nhập HĐQT các công ty như DIG, CEO và các công ty khác sau này.
  4. Đứng ra động viên những nhà đầu tư mới, những người đang mất phương hướng khi cổ phiếu giảm điểm, chung tay góp sức kiến tạo nên cộng đồng nhà đầu tư giá trị, dài hạn, tích cực, cùng nhau vươn lên.
  5. Phải gắng kiếm thêm thật nhiều tiền, hạn chế margin, tích sản cổ phiếu tối đa cho thời gian tới.

Hãy sống là bậc anh hùng, quân tử
Hãy sống như những nhà đầu tư thông minh

Vì thiên thời cổ đất là vua
Vì vĩ mô thập kỷ bơm tiền
Vì thời kỳ bùng nổ của doanh nghiệp

Quyết chiến!
Quyết thắng!
Xung phong!!!

18 Likes

THM nó phát hành trái phiếu rồi đi làm này nọ giờ phanh phui ra thì phải trả thôi, sai ở chỗ THM nó lấy tiền đi làm sai mục đích

cty nèo chẳng thế,

Sai , đừng đọc báo rồi đi nhai lại, cần phải suy nghĩ và suy luận, 2 case này khác nhau

Cập nhật trạng thái của DIG