DIG hành trình đến 500k không còn xa!

hahaha, nói có sai đâu, tranh thủ giảm là vào liên ah

cho sàn thoải mái luôn đi. đằng nào cũng đi bụi rồi

2 Likes

các bác có cây cầu nào đẹp giới thiệu em phát

về 30 may ra mới có lãi mà ăn

1 Likes

Quá oan cho em. Mấy chú kia chắc đang ân hận vì lỡ chửi em :laughing:

1 Likes

1 Likes

Nói như m thì dư mua trần mai lại trần tiếp à? Ngu vcc.

3 Likes

Thanh khoản phái sinh tăng đột biến, Ttck hiện tại chỉ là sân khấu cho lũ sort, khác gì sòng bạc, tài xỉu đây? Đi về đâu, nát đến ntn nữa? Cổ phiếu nào tồn tại được trong thời kỳ downtrend này đây? Có sự phân hoá ko hay vẫn đạp lên nhau bán, cổ ngon vứt như rác giữa đường ….

Tay upbo này bắt xong toàn để bị upbo ngược lại thôi, đen lắm.

Bác nhìn bảng điện nhiều quá đây mà, nên dễ bị tẩu hoả nhập ma. Với các mã tốt như DIG, CEO, L14 thì mua xong nên cho vào két khoá lại, chờ ngày hái quả. Tất nhiên bác nào mua thấp thì vui trước , bác nào ôm hàng giá cao sẽ vui sau kể cả ôm DIG >80.

Thị trường này cả sàn Dow Jones còn bị đám quyền chọn thao túng, sàn VNI cũng thế thôi. Còn may là bên DJ ko sập sâu trong đợt này, mr Market chỉ vỗ vai cảnh báo FED chớ có vội vàng tăng lãi suất 75 điểm và thu hẹp định lượng trong phiên họp tháng 6 tháng 7 tới. Tuần sau DJ tăng thì VNI lại xanh bát ngát.

Túm váy lại: mai là phiên giải ngân tiếp 10% nữa bất kể VNI tăng giảm ra sao. Kịch bản của em : sau 2 tháng thì tối thiểu DIG đã vượt 50 zồi, bác nghỉ 3 tháng là bỏ lỡ thú vui ngày ngày ngồi ngắm bảng điện. Hoặc thấy tài khoản mình đang nở ra hoặc nhận ra mình đang về gần bờ =))=))=))

1 Likes

Hôm qua dư mua trần, hnay dư bán sàn. T cũng k hiểu kiểu gì mà các nhà đầu tư thay đổi suy nghĩ về doanh nghiệp nhanh thế trong có 24h.

3 Likes

Toàn short với long, tt như sới bạc

Dân mình từ xưa tới giờ vẫn thích cờ bạc, tổ tôm chắn cạ mà. Giờ thời 4.0 thì lên sàn chơi cập nhật công nghệ. K biết đến bgio mình có thể tự tin bảo là mình đầu tư chứng khoán vs mọi người. Chưa nói ra là đã bị kêu là cờ bạc rồi, chơi cái đấy bán nhà đấy.

3 Likes

Liệu DIG có về 3x được không anh em, trước giá 90 thì chắc ít ai nghĩ về 5x

1 Likes

DIG mãi đỉnh

Về 3x tươn đương vốn hoá 15k tỉ? Rẻ hay đắt? 700tr usd bằng 2 cái khách sạn của DIG chứ bao nhiêu, thế còn bao dự án đang cbi bán và làm thì sao. Rẻ có tiền cứ mua, không phải giải thích vs đám đông lm gì cả. Đám đông hôm qua còn đu trần,hnay họ lại bán sàn thì lsao phải mua bán theo họ .

1 Likes

thủng 1000 thì phải có tin xấu đặc biệt!

1 Likes

Năm 2020 vnindex về 650 điểm còn chẳng sao nữa là cứ xúc đê ae.

Cái ảnh hưởng chung tới tâm lý ndt là vnindex. Ai cũng nhìn DJ để dự vni ngày mai, ai cũng nhìn rồi dự vni để đầu tư. Mà bản chất doanh nghiệp nó giàu có, ăn lên làm ra đâu có phụ thuộc vni. Mà vni phụ thuộc sự phát triển, sự thịnh vượng của doanh nghiệp, sự đi lên của nền kinh tế.

Tùy bạn nghĩ thôi, về dài hạn thì đúng như thế, nhưng TT tài chính thế giới bước vào hoảng loạn rồi, nó không chỉ là 1-2 phiên cũng không phải tâm lý theo DJ đâu. Có những lúc như thế này ai tìm được doanh nghiệp tốt thật sự để mua vào thì sẽ giàu, nhưng quan trọng là có còn tiền mà mua không?