DIG ---> Hành trình siêu cổ phiếu vượt 268.000?

Muốn thắng cổ đất, phải dùng hoả công, muộn sự đã thành, chỉ thiếu gió đông. Gió đông là cơn bơm tiền như mưa của chính phủ sắp tới

3 Likes

Huyền thoại Warren Buffett nói gì về việc “xuống tiền” đầu tư trong khủng hoảng?

Chủ Nhật, 07/11/2021

Lãi suất tiền gửi xuống thấp khiến cho nhiều người lựa chọn những kênh đầu tư khác như chứng khoán, bất động sản, vàng… Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tài chính để tham gia vào BĐS. Chứng khoán được coi là một kênh thiết thực nhất. Huyền thoại đầu tư Warren Buffett khuyên bạn điều gì khi tham gia vào thị trường này trong cơn khủng hoảng?

Những lời khuyên từ “huyền thoại”

1/ Hãy sợ hãi khi người khác tham lam. Và hãy tham lam khi người khác sợ hãi”. Theo ông, trong khủng hoảng luôn có cơ hội, khủng hoảng càng lớn thì cơ hội càng lớn.

2/ “Giống như Lọ Lem, bạn phải chú ý đến giới hạn, nếu không mọi thứ sẽ biến thành bí ngô và chuột. Thị trường ở đó để phục vụ chứ không phải hướng dẫn bạn”.

3/ “Nếu bạn chờ đợi chim cổ đỏ, mùa xuân sẽ kết thúc” - Warren Buffett cho rằng đừng cố gắng chọn thời điểm “hoàn hảo” để đầu tư, bởi cơ hội có thể nhanh chóng biến mất.

4/ “Tin xấu là người bạn tốt nhất của một nhà đầu tư. Nó cho phép bạn mua một chút tương lai với giá rẻ”, Warren Buffett khẳng định, khủng hoảng luôn là cơ hội đầu tư tốt nhất.

5/ “Sẽ là một sai lầm khủng khiếp nếu cố gắng thoát khỏi thị trường vì tin lời thầy bói hay dựa trên dự đoán của các ‘chuyên gia’. Rủi ro khi rời khỏi thị trường là rất lớn rất nhiều so với những rủi ro khi ở trong đó”.

6/ “Chỉ mua những cổ phiếu mà bạn sẵn sàng giữ trong 10 năm”, Buffett chia sẻ

4 Likes

cũng may là thời thế tạo ra cụ 7 đó, chứ mà không có cụ thì giờ toàn dân vẫn cắm đầu vào tính P/e, đọc báo cáo tài chính hàng quý,… mua cổ sản xuất lợi thế cạnh tranh kiểu SAB, VNM… thanh khoản cao…

2 Likes

Đợi cp bơm tiền thôi

A7 đã giúp rất nhiều F0, Fn hiểu được cách đầu tư giá trị. Anh là người tiên phong đặt nền móng cho phương pháp đầu tư giá trị và đã thành công vang dội. Đầu tư thực chất là công việc tìm kiếm doanh nghiệp chứ ko phải là nhìn bảng điện hàng ngày. Chúc anh A7 sức khoẻ để tiếp tục đưa nền ck VN lên tầm cao mới, tăng trưởng bền vững.

8 Likes

Đọc gấp.

9 Likes

Mình chưa soi

3 Likes

e cũng thấm lời thầy rất nhiều, ngoài hn vin ocean park ngày xưa ai cũng chê xa thì h giá cũng tăng 3-4 lần, vin văn giang hưng yên chào bán giá gần như ngang vin ocean park, vin quận 9 ai cũng chê xa giờ thì giá khét mù luôn mà tương lai cực đẹp, ai có tầm nhìn xa thì sẽ ăn được bằng hàng lần, còn tham trung tâm ở nhà ngõ thì mua là thua. Mua đất trong bán kính 50km như thầy nói trong thập kỷ ô tô và bơm tiền và quỹ đất thì kg còn nhiều là chắc thắng.

1 Likes

Thầy phán như thánh rồi mình theo dõi với nghiệm thực tế ý hệt

1 Likes

Mua cổ đất ghê hơn đất x1 cổ đất x10

đất là tài sản nên có của mỗi người đó bác, còn cp đất thì e cũng mua luôn, nhất cử lưỡng tiện

1 Likes

Sang tuần cổ đất sẽ phi mút chỉ. Đợi mọi chuyện rõ ràng thì lúc ấy giá đã x100. 2,5 tr/cp thời 2006 tương đương hơn 25tr của bây giờ. Liệu khi cổ đất vào cơn điên thì vài năm nữa nó sẽ thế nào? Nhà nhà thi nhau múc, xúc không cần quan tâm tới định giá chỉ để tránh lạm phát và đầu cơ. Thơi gian có thể trôi qua nhưng lòng tham của con người là không thay đổi.

4 Likes

tư duy của A7 không bao giờ sai, mọi người hãy tìm cho mình những công ty bđs tốt có thể có những sản phẩm bán ngay trong năm nay và năm sau mà nắm giữ. không phải cổ đất nào cũng tốt cũng có sản phẩm để đón đc sóng thần đất này

2 Likes


Trích từ sách của A7.

5 Likes

4 Likes


Cuối tuần rảnh mang sách A7 ra đọc, học được nhiều cái hay đó mn.

4 Likes

đóng cửa tuần DIG tăng 6 nến tuần liên tiếp, dự là sẽ vượt 68 trong tháng 11 này

22 Likes

Cơ hội giàu sang dễ dàng nhất thập kỉ…DIG nắm giữ là giàu

Bao người lạc lối đã vươn lên từ sách này. :laughing:

13 Likes