DIG liệu có đang đánh mất niềm tin nhiều nđt hay "chim lợn" tìm cách dìm cổ phiếu?

Gửi tới ai có ý định bán DIG vì tin tức PCT Cường con ông Tuấn CT DIG đki mua mà không mua.
Nói thật với ae thế này, nếu đi cùng DIG lâu dài được thì xác định mua còn thích lướt lát T+, kiếm tiền xu thì đừng mua DIG vì chim lợn DIG rất nhiều, ae k đủ bản lĩnh, k tìm hiểu kĩ doanh nghiệp thì dù DIG có đi tới vốn hóa 10 tỷ USD, 30 tỷ USD hay 50 tỷ USD thì ae cũng k ăn được đâu. Hãy xác định rõ ngay từ đầu mua DIG vì quỹ đất DIG to mà rất ít hoặc hầu như không doanh nghiệp nào bằng, giá đất ngoài xã hội thì cứ tăng ầm ầm bất chấp chính phủ dọa siết.
Ae hãy nhớ rằng trên sổ đỏ nhà ae có ghi chữ to chả bá " Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất" có nghĩa là dân Vn chỉ có quyền sử dụng đất còn quyền sở hữu đất là của Nhà Nước thế nên đếch thằng nào tự đi cắt chym mình, và hầu hết những người ra luật là những người ôm nhiều tài sản thì chả có chuyện đi siết để đất nhà họ giảm cả.
Ae mua DIG để nắm giữ lâu dài thì đếch cần quan tâm nhà chủ tịch đki mua mà k mua vì họ mua đỡ giá thì chưa chắc cty đã tốt lên được, nhưng nếu họ để tiền đó mua PHT đóng góp tiền cho cty làm ăn, cái đích là tăng giá trị công ty lên thì nó quan trọng hơn việc đỡ giá cổ phiếu.
Ae để ý những sự kiện như THM bỏ cọc, Quyết còi bị bắt, hay như việc PCT Cường đki mà k mua cổ phiếu,… chẳng ảnh hưởng gì đến việc đất ngoài xã hội vẫn cứ tăng ầm ầm, tài sản cty còn thì giá trị cty nó cứ tăng lên như vậy.
“Bài này thân gửi đến những ae chym bé, dễ lung lay, và cổ vũ tinh thần cho ae đầu tư lâu dài”

12 Likes

Tội nghiệp bác hihi


BĐS vẫn là số 1 nhé

2 Likes

Đầu tư mà khổ quá :grimacing::grimacing::grimacing:

tội thật :laughing:

Chim lợn đc ngày. Hoạt động cho tốt vào để mai có phiên rũ hàng kinh điển nào.

1 Likes

Mai bán hết đi anh em, chất ATO cho nó máu, lâu quá không thấy DIG sàn

Có cứt mà ỉa lol ko có tài lại còn thiếu cả đức haha

mày đang cay mũi vì bị lãnh đạo nó dắt à, chúng nó xua quân đi hô đã mua đủ 10tr, giờ tuyên bố tao đíu mua, qua HDC đầu tư đi ku kkk :rofl:

Chym bé mới sợ, giờ Ae đầu tư Dig cũng chai lì cảm xúc rồi

3 Likes

Chỉ là ảnh hưởng trong ngắn hạn thôi. Sự thất vọng của người này lại là cơ hội cho người khác.

Rất nhiều chuyên gia đã nói về điều này. Quan điểm của mình thì mua xong cũng nguy hiểm hơn. Vì cp nhiều quá. Thỉnh thoảng nó lại dở trò cũng mệt. Cứ tập trung mà làm ăn cho nđt yên tâm dài hạn. Nhưng đúng là trò trẻ con. Ko mua thì đăng kí ít thôi. Chứ tín mà mang ra đùa dỡn 2 lần thì ai còn dám gắn bó với doanh nghiệp.

3 Likes

Mày nói như hát hay nó éo đăng kí giờ giá 30 mày nghỉ sao? Tham như mõ

Ai đầu tư lâu nắm giữ đến giờ này thì mấy tin vịt sao làm họ lung lay

1 Likes

tuy nhiên, bạn đang đầu tư chứng khoán chứ không phải đầu tư BĐS. Gia đình anh Tuấn DIG quá thiếu uy tín, hãy học Tuấn Mượt về lời hứa với cổ đông. CHƯA TỪNG THẤT HỨA

Mỗi người có cách tính khác nhau , cũng thông cảm cho lãnh đạo thôi! Phía trước là cả bầu trời , anh em cứ tự tin cầm thôi!

1 Likes

nay mày bán đích húp HDC à? húp đíu gì húp khỏe thế, sao tao mua :rofl:

Chiêu trấn an tâm lý lúc thị trường xấu thôi. Làm dự án vốn thiếu bỏ mẹ móc mả ra 1 lúc 400 tỏi mà mua. Tiền chứ lá mít đéo đâu.

Tiền để làm dự án ngon hơn việc đỡ giá cp, giá trị cty tăng thì cổ phiếu tự động tăng k cần đỡ


,

1 Likes