ĐỊNH GIÁ CỔ PHIẾU TLG: 80.000 VNĐ/cổ phiếu

[TLG – Tập đoàn Thiên Long] Hướng về mục tiêu doanh thu VẠN TỶ

Điểm mạnh:

Chiếm 60% thị phần bút viết trong nước

Năm 1981, Thiên Long bước chân vào thị trường Việt Nam với quy mô nhỏ. Từ một xưởng sản xuất bút bi nhỏ, đến nay, Thiên Long đã khẳng định vị trí đầu ngành trong lĩnh vực văn phòng phẩm, chiếm đến 60% thị phần bút viết ở Việt Nam.

Mạng lưới 65.000 điểm bán toàn quốc

Để phục vụ người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề khắp cả nước, Thiên Long xây dựng một hệ thống phân phối hùng mạnh với 65.000 điểm bán trên khắp mọi miền đất nước. Với hệ thống phân phối này, người tiêu dùng Việt dễ dàng tiếp cận các sản phẩm đa dạng của Thiên Long.

5 Nhãn hàng phục vụ nhiều đối tượng người tiêu dùng, ra mắt nhãn hàng đồ chơi mới và thiết bị y tế

FlexOffice, Bizner, Điểm 10, Colokit và TL cho nhiều đối tượng người dùng từ học sinh, giới văn phòng đến doanh nhân.

Và sẽ ra mắt nhãn STEAM & DIY hợp tác với các tập đoàn lớn vêf đô chơi ra mắt trong quý 2/2022

Xuất khẩu đến 67 quốc gia ở tất cả các châu lục

Tính đến cuối năm 2021, sản phẩm của Thiên Long đã xuất khẩu đến hơn 67 quốc gia trên thế giới. Thiên Long xem Đông Nam Á là thị trường chủ lực và đã xuất khẩu sang tất cả các quốc gia của khu vực này. Các sản phẩm của Thiên Long còn có mặt tại những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Hàn Quốc…

Tiềm năng khủng khiếp trong giai đoạn 2022-2025

Vừa qua, công ty vừa khởi công mở rộng nhà máy Thiên Long Long Thành (Đồng Nai). Nhà xưởng mới có kết cấu 5 tầng cùng các công trình phụ trợ với tổng diện tích xây dựng khoảng 10.000m2, giá trị đầu tư khoảng 230 tỷ đồng. Sau khi nhà xưởng mới đi vào hoạt động, năng suất sản xuất của Thiên Long sẽ tăng lên đáng kể trong tương lai nhằm phục vụ nhu cầu rất lớn sắp tới.

Cũng trong quý I/2022, Tập đoàn Thiên Long còn liên tiếp hợp tác với các tập đoàn lớn gồm Nova Service - thành viên NovaGroup và Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Thiên Long bắt tay với các tập đoàn lớn này nhằm khai thác tối đa hệ sinh thái các bên, mở ra cơ hội kinh doanh mới, nâng cao trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng, gia tăng cơ hội bán hàng…

2 Likes

Game khủng

Bác có thông tin ước KQKD Quý 1 của TLG chưa vậy

1 Likes

Hàng mấy A Tàu khó ăn lắm

Vùng này bắt đầu hấp dẫn lại