Định giá, phân tích CII qua góc nhìn Vô lý để tìm sự hợp lý trên TTCK

Câu chuyện về THM có lẽ làm nhiều anh em lo lắng. Nhưng với tôi thì không, THM mới chỉ đá quả bóng về cho CP quyết định sau phát ngôn của bộ trưởng bộ tài chính về vấn đề đấu giá đất Thủ Thiêm.

Mọi người suy nghĩ quá nhiều về THM chứ tôi thì tôi nghĩ về đám ở dưới hơn. Họ đu đấu giá đến 1 tỷ/m2 thì mới buông cho THM vs đội công ty Singapore đấu nhau lên 2,45 tỷ/m2. Thực tế thằng Singapore trả thấp hơn THM có 700 tỷ.

Với lại thực tế tài sản của CII đâu phải đến từ THM, CII vẫn còn dưới giá trị thực rất nhiều, anh em mua vì THM thì cũng nên bán vì THM, tôi mua vì tài sản ẩn của CII nên tôi sẽ bán khi nào tài sản ẩn của CII phản ánh hết vào giá cổ phiếu.

P/s: Chào tạm biệt những ai mai xuống tàu.

12 Likes

Đồng ý với quan điểm của bác
THM có bỏ cọc thì cũng chỉ làm cho quá trình kiếm tiền chậm đi chút xíu, người bản lĩnh thì sẽ có thành quả xứng đáng
Cá nhân tôi vẫn nhìn nhận CII giá >100k/cp

1 Likes

Tôi mua cổ bds vì thiên thời, lạm phát thì bds là nơi trú ẩn duy nhất

Không có THM thì giá đất Thủ Thiêm cũng phải 1 tỷ/m hôm đó đấu giá nhiều lô không lẽ bên nào họ cũng bỏ cọc. Xưa nay cứ bơm tiền và đầu tư công thì giá đất vẫn tăng phi mã cần gì THM. Hôm đó người trả giá cao thứ 2 cũng trả 1 tỷ đô cho 1ha rồi

Nó làm hạ tầng đổi lấy bđs qua hình thức BT thêm Tài sản cty con NBB và các cty con. CII nó vẫn còn tăng do quá trình định giá lại tài sản , thêm lợi thế bơm tiền đầu tư xây dựng công

1 Likes
4 Likes

Đến lượt trả giá thứ 69, đại diện CapitalLand One Financial đưa ra mức 23.800 tỷ đồng.

2 Likes

Nên CII không thể sợ

1 Likes

Có đấu giá lại cũng vẫn cao thôi

2 Likes

Hi vọng mai vci vô hốt hết

2 Likes

Cụ tổng nói: chúng mày áp giá trần đấu giá Thủ Thiêm ngay, chỉ 1,5 tỷ đồng/m2

4 Likes

Mở chườn trình dự đoán CII ngày mai đi ạ

Em trước sáng đỏ nhẹ chiều tham chiếu

Cổ đông CII tập hợp, đứng ngay ngắn, hàng ngũ chỉnh tề đón Mr. Đỗ Anh Dũng lên tàu!

27 Likes

mai đỏ 4% xong chiều hồi đóng phiên -2%

1 Likes

Anh em yên tâm, chỉ 1-2 phiên thôi là sẽ sạch bóng T+ cùng với các bọn thích đánh theo tin tức, lúc đấy tàu nhẹ như lông hồng =))))

1 Likes

uuu


Thời bơm tiền đầu tư công, cơ sở hạ tầng này. Em là con cưng của TP. Em có BOT in tiền, mà em còn siêng năng, em còn chăm chỉ, lê lết đi làm đường xây dựng cơ sở hạ tầng. Tiện thể em xin luôn đất. Chứ em không cần đấu giá gì.

4 Likes

Mỗi sáng thức dậy, đi quanh lô 3.12 Thủ thiêm là hình dáng của 1 người Đàn ông tuổi chạc lục tuần. Dáng người cao sang quý tộc, tay cầm gậy ba tong, khoác trên mình bộ veston lịch lãm điểm thêm chiếc khăn hình cánh hoa tím trên ngực. Đôi mắt lim dim nhìn về phía lô 3.15-31.6 của thủ thiêm, mồm lẩm bẩm điều gì đó rất bí ẩn.

Tôi quan sát lúc lâu, bước lại gần và hỏi: Ngài có phải Doanh nhân Đỗ Anh Dũng vừa đu đỉnh đất Thủ thiêm 2,4 tỷ/m2 không??

Người đàn ông trả lời: Còn ai vào đây nữa?

Ông ta tiếp tục nói: Cậu có phải cổ đông của lô đất đối diện tôi không?

Tôi trả lời: Còn ai vào đây nữa? Ông có gì nhắn nhủ hay hỏi tôi ko?

Ông ta bắt đầu chuyển giọng, mắt long sòng sọc trợn lên, gầm lên như con hổ đói, cất vang giọng như Chúa Sơn Lâm: Đỗ Anh Dũng này đu đỉnh đã sao. Lão đã xin bỏ cọc. Về bảo ngay cổ đông và Mr. Lọ, Lão Đỗ ta đây thấy Các ngươi có Đất kim cương mà như mù, bán rẻ mà không xót. Hãy bảo nhau hàng ngũ chỉnh tề, quần áo ngay ngắn để đón ta lên Tàu CII. Lô 44 triệu cổ, Đất 6hecta mà dưới 1 tỷ đô, Lão không múc thiên hạ sữ chửi ngu và có lỗi với Thượng đế.

Đồ xấc xược! Cútttttttt!

9 Likes

chuẩn cơm mẹ nấu anh nhé! #L14 #DIG #CEO

Mấy htrc bác hagtag cả CII nay k gắn nữa à bác