Định giá, phân tích CII qua góc nhìn Vô lý để tìm sự hợp lý trên TTCK

A7 đã dặn không đầu tư vào công ty vô chủ mà Chủ Tịch hoặc Tổng Giám Đốc không nắm nổi 5% cổ phần. CII là công ty vô chủ lại thêm hàng loạt lãnh đạo bán cổ phiếu trước khi sập, cổ đông ngoại VIAC muốn thoái sạch vốn. Thêm nữa, cổ phiếu quỹ lần này chưa bán được thì sắp tới nó sẽ đăng ký bán tiếp lại thêm áp lực cung hàng ra thị trường tiền tấn mới đỡ nổi.

Nói thật nhớ đầu tư ck mà nghe theo người khác thì xđ luôn là ngu và mất tiền cực kì xứng đáng! Chỉ những người muốn ăn sổi thích làm giàu nhanh mới bị cháy tài khoản thôi nhé! Đầu tư thì có lời có lỗ đến những nhà đầu tư chân chính vĩ đại còn có những thời điểm thua lỗ mất rất nhiều tiền nhưng không bao h cay cú bực bội vì bất kì 1 cp nào đó hay bực tức vì thị trường! Hoặc lên đây chửi đổng vì bị lùa gà haha! Còn chửi thì còn mất tiền còn thua lỗ dài bạn ạ! Năm mới k thích nói chuyện dông dài, nếu bạn bè của bạn lỗ rồi thì khuyên bảo chân chính là bỏ đi mà làm lại ván mới chứ cứ chửi đổng lên mãi cũng k có lấy lại được tiền đâu!

3 Likes

Ủa có BCTC quý 1/2022 rồi hả :smiley:

Pic nào liên quan đến c2 cũng chim là hiểu rồi he haha

1 Likes
1 Likes

Cmt chuẩn chỉ nhất từ trc nay, rất nhiều ng mang cái tư tưởng đầu cơ đi đánh mã đầu tư. Lỡ bị điều chỉnh ngắn hạn thì ré um lên, bảo lùa gà upbo rồi 1 tên vào chim lợn này nọ, kiểu như ■■■ sủa theo đàn.

Không nói gì hay được thì tốt nhất im lặng và chờ đợi kết quả. Người kiên trì luôn là ng chiến thắng.

2 Likes


6.5ha đây , còn tương lai chán , sao phải khè

1 Likes

Pic Lịm rồi, ko ai buốn nói gì nữa ak

Đầu xuân chúc ACE mạnh khoẻ, An Khang, Hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!
Thời thế - thế thời thay đổi, CK thời 2021 chứng kiến nhiều Công ty đã chuyển biến về mặt lãnh đạo gắn bó với cổ đông mang lại hiệu ứng tuyệt vời như L14 DIG. Hy vọng cổ đông CII gắn kết, đoàn kết để thay đổi lãnh đạo đưa công ty lên xứng tầm là công ty Đầu ngành BOT, BT.
Hy vọng 1 năm mới thuận lợi và chiến thắng trên TTcK với tất cả ACE chứng sĩ!
Trân trọng!

22 Likes

Bài này của năm 2011 bạn à! (?!)

Bài viết năm 2011 lấy lên đây làm gì.

chờ phiên mở màn 7/2 nào. Ngập ngừng sau phát ATC lên 30 luôn cho khỏe nha.

.




Topic đã lịm, cổ đông cuối cùng vào tù cũng bớt lải nhải, chấp nhận là mình ở trong tù mời nhanh ra ngoài hòa nhập vs cộng đồng dc

Tao từng đưa cty lên sàn, ông già làm tgđ, còn số cp chính thì nhờ ông anh họ con bác ruột đang làm phó gđ đứng hộ, cái này mày quản lý được ko?
Ông Vượng còn lập cty riêng để né bớt số cp thực tế đang quản lý Vingroup qua cty cpđt VN.
Ko biết đc thì bớt lải nhải, im mẹ cái mồm đi. Đã ngu thì còn tỏ ra ngu hẳn!

2 Likes

giờ chim lợn cii rợp trời là lúc e nó tím

Xem đi xem lại hiện CII vẫn là 1 trong 10 cp đáng đầu tư giai đoạn này. Mỗi công ty đều có ưu điểm và nhược điểm. Nhược điểm có thể từ BLĐ, cũng có thể là từ cổ đông. Mỗi nhược điểm lại tìm cách khắc phục để trở thành ưu điểm. Như DIG L14 lãnh đạo khắc phục đc nhược điểm của 90% DN trên TT là vấn đề lãnh đạo gắn bó, lắng nghe cổ đông nên giá trị niềm tin họ tạo ra đc phản ánh giá trên TTCK. Ban đầu lãnh đạo L14, DIG cũng chỉ là cổ đông, cũng xuất phát điểm như CII hiện tại, nhưng họ có sự đồng thuận nên thành quả họ được thừa hưởng là tạo tiền lệ trên TTcK mà sau này các Cổ đông, công ty khác đang hướng tới xây dựng cộng đồng đầu tư mong muốn có sự gắn kết với BLĐ.
Nói thế để cổ đông CII tăng tính đoàn kết, đoàn kết có thể thay đổi nhược điểm thành ưu điểm và quyền lợi của chính chúng ta được đảm bảo, được hưởng thành quả do chính sự đoàn kết tạo ra như L14, DIG.

15 Likes

Thay đổi blđ cái ngon ngay

1 Likes

Anh em nên lập nhóm để uỷ quyền cổ đông vào hđqt .