Đoản khúc cuộc đời

Nó đang gặp cản volume và đỉnh gần ở 13-13.3, mục tiêu sóng thì có thể đạt 15-15.7 là hai cái đỉnh liền kề. Chính sách thì hiểu đơn giản nó có ích cho đơn vị có lợi thế nền tảng tốt, đơn vị vướng lùm xùm thì chỉ là cái cớ thôi, gây dựng hay tái cấu trúc cần rất nhiều thời gian, thành công hay thất bại lại là vấn đề khác. Nhìn lại các mã tương tự hơn 10 năm trước như SJS đến giờ nếu nắm giữ vẫn chưa về bờ, NTL hay KBC đến sóng vừa rồi mới về bờ nhưng không bán lúc đỉnh thì với thị giá bây giờ vẫn lỗ.

11 Likes

Con người mà bạn, không ai toàn diện được, bạn đừng bận tâm làm gì cho mệt. Bạn đi đường, cái gì hay thì nhặt đút túi, cái gì không hay thì bỏ qua. Không biết bạn nói về ai nhưng không cần thiết phải bận tâm so sánh đâu bạn. Cái cuối cùng là phục vụ lợi ích bản thân mình, gia đình họ hàng mình, rồi mới đến cộng đồng, mình sống vui, khỏe và càng lâu càng tốt là được rồi. Tiền bạc hay danh vọng cũng thế thôi, cùng trở về cát bụi cả, người không kiểm soát được bản thân, khi có tiền nhiều sinh ra hư hỏng, hay danh vọng lên cao rồi cũng có lúc núi khác vượt, đôi khi lại làm bản thân họ, rơi vào tuyệt vọng, dày vò bản thân.

23 Likes

cho em hỏi mãi GIL có chạy dc xa ko ạ

5 Likes

Em hy vọng một ngày nào đấy được gặp a để nói lời cảm ơn chân thành đến a :slight_smile:

6 Likes

Em bắt đầu đầu tư chứng khoán từ đầu năm 2022 bị thị trường dạy cho 1 bài học khắc cốt ghi tâm, hiện tại tuy ngớp ngoải nhưng còn niềm tin mình sẽ làm lại được ngã ở đâu đứng lên ở đấy phải ko a :slight_smile:

5 Likes

Em kiểm tra hoặc theo dõi ít hôm nữa về vấn đề nội tại của nó xem thế nào. Bình thường anh dự tính sóng nó về khu 20k rồi lên theo C tím nhưng do vấn đề nội tại nó đã đi sâu hơn. Hiện tại tạm theo cấu trúc sóng chỉnh là đen và xanh biển. Mục tiêu gần khu 22-23k. Lấp gapdown xong thì cũng vào dịp thị trường hoàn toàn có thể không tốt để nó vượt qua cái box to nên khả năng nó sẽ phải tích lũy vùng thấp thời gian dài nữa. Mục tiêu cao nhất anh dự tính đang ở khu 26k cho sóng này. Anh bận không xem qua nội tại được đâu và mới đầu tháng 4 nên chắc cũng chưa có thông tin mới về doanh nghiệp nên anh cũng không có ý định xem. Việc đánh thốc lên thì anh không lường được.

8 Likes

Dự báo tình hình VNi thế nào bác Nam ơi.

6 Likes

Nam mới nói ở đoạn trên, xác suất đi 5 sóng giờ được củng cố thêm và đang di chuyển theo hướng đó đến thời điểm hiện tại. Khung H1 của vn30 và phái sinh đang cho tín hiệu short, chuẩn bị short nên sắp có nhịp điều chỉnh và quan sát nhịp điều chỉnh xem thế nào, khả năng vnindex sẽ thử thách mốc 1100 rồi chỉnh.

18 Likes

cảm ơn a nhiều ạ

3 Likes

Cụ ấy chắc nói về cụ bên F ba một chín trả lời ng hỏi giá dầu.

2 Likes

Nội dung thế nào hả bạn?

6 Likes

Đại ý là opec cắt giảm sl có cập nhật giá không? cụ kia tl giờ ms biết opec làm cho giá dầu hồi mạnh.

4 Likes

Bạn nói thế là có vấn đề, có thể bạn chưa nghiên cứu kỹ, chưa chuyên sâu, công an họ lần theo dấu vết để ra thủ phạm. TA là dấu vết của tạo lập trên thị trường. Bạn có biết Buffett cũng sai không? Ông chuyên FA đó.

5 Likes

Nam không tranh giành cái gì nên không cần giải thích. Bạn tin hay không tin thì tùy bạn. Bạn không tin thì bạn bỏ qua, không cần quan tâm. Vậy cho nó đơn giản.

14 Likes

Có thể bạn và một số người không dùng được, nhưng không có nghĩa những người khác không dùng được.

6 Likes

T trình độ so với bach nam ko bằng 1/10 nhưng cũng dự đc sóng 5 lần thì xịt 1, đoán đc cổ đó tím đúng ngày đúng phiên. Ptkt rất quan trọng trong đầu tư, kể cả dài hạn.

Anh Nam cho em xin view TCD vùng này gom dần được ko anh? Em cảm ơn ạ

1 Likes

Vào lịch sử xem

1 Likes

Thằng ôn Khai này ở đâu xuất hiện tè bậy ở đây thế này?

1 Likes

Khải câm đi khải ơi. Háo danh làm gì. Mọi nhận định tham khảo thôi.

1 Likes