Đoản khúc cuộc đời

Dạ anh Nam cho e xin nhận định về szc với ạ e đang hold 27.5 mún giữ cho trung hạn. E cám ơn anh Nam

4 Likes

TCD thật mạnh mẽ, hỏi anh Nam cách đây 4 ngày thì sau đó nó tăng mạnh ko kịp làm gì luôn ạ. Chậm 1 bước thì đứng chôn chân luôn vì giá tăng nhanh quá bị rén

4 Likes

Anh định giá nó có giá hợp lý khu vực 27-30k trong năm nay, cấu trúc xanh biển trong năm anh tính toán bị quá so với mức nó đạt được khoảng 10%, hiện tín hiệu không tốt lắm nên nhịp lên theo cấu trúc tím cần có thị trường tốt một chút. Vùng gom là vùng thấp đánh dấu và các mức thấp hơn, tình hình vĩ mô kinh tế xấu và nội tại chậm hơn so với các kế hoạch thì nó có thể về khu 17k để hoàn thiện sóng.

10 Likes

Dạ vâng e cám ơn a nhiều ạ

3 Likes

Bác Nam cho xin nhận định 2 mã DXG và IDC. Cám ơn bác trước.

2 Likes

IDC: Nó chọn đi nhịp đen dự tính trước kia khi nhận xét cho các bạn, quan sát cản mạnh ở 45k để xem có thử thách trend chéo được không.


DXG: Nó đang thử thách vùng cản khối lượng 13.4k, vượt qua khu vực đó thì mục tiêu khu 17k, hỗ trợ là cái đáy A đen điểm VAL. Không có gì quá tệ thì quan sát gom khu vực thấp nếu đầu tư.

8 Likes

Bác nam ơi nay dig vượt 16.8 Bác thấy tuần sau có khả năng test lại giá 15 không ạ, e thấy nó lên không thèm chỉnh luôn

3 Likes

Dạ nhờ anh Nam cho nhận xét mã Sam, cám ơn anh!

4 Likes

Nhà cái bây giờ đã nâng cấp trình độ
Họ đã vượt chúng ta về phân tích kỹ thuật và FA

Họ điều hành theo chuẩn quốc tế

Sang tuần vẫn có mã tím, xanh, vàng, đỏ

Năm nay sẽ tôn vinh các trader lão luyện

Đang chờ người yêu đi làm về, làm chén nước, hút điếu thuốc Lào, miệng mỉm cười, mọi thứ như tạo hoá đã an bài
Chúc mọi người có kỳ nghỉ cuối tuần rực rỡ bên người yêu

13 Likes

Bác Nam cho xin nhận định POW với ạ,cảm ơn bác

2 Likes

Dù có trình ptkt ntn vẫn để lại dấu vết.Việc của chúng ta là tìm thôi a

2 Likes

Nó mới vượt qua, chưa có nhịp test, quan sát tiếp đi. Biên lợi nhuận nếu đạt được mục tiêu của anh vẽ là 30%, em đánh đổi không? Lúc ở thấp không dám đánh đổi, khi lên cao xanh tím lại muốn làm liều? Các tín hiệu khung H1, H4, D1 đều vào vùng quá mua và/hoặc bán. Nó chạy một lèo như nhịp trước thì anh không lường được. Em tự quyết định thôi.

11 Likes

Tích cực thì có hai mục tiêu 7k; 8k. Nhưng có lẽ cái thời không mua được REE thì mua SAM đi vào sách giáo khoa mà tụi anh được chứng kiến, thực hành đã qua, hai số phận hai con đường. 2007 đỉnh, 2021 đỉnh, 14 năm. Có lẽ nó còn tích lũy vùng thấp còn lâu nữa. Nhìn khối lượng những phiên đáy ngắn hạn trong thời gian qua thì có lẽ nhỏ lẻ chưa ra hết hàng.

9 Likes

Vâng a, e đang quan sát chờ chỉnh :grin::grin: E cảm ơn ạ

4 Likes

POW chưa có gì thay đổi cả.

5 đen ngắn hay dài hơn 1 đen thì chờ ít phiên nữa sẽ rõ, nó đang chuẩn bị breakup hoặc down. Mua thì chờ vùng thấp mà mua. Đường đỏ nét đứt có thể nó không đi hết, nhưng vùng đó là vùng gom được.

8 Likes

Đánh sóng thì đừng cảm tính quá, may rủi hên xui quá! Không có thánh nhân nào độ mãi được. Tìm kiếm mã cơ bản đầu tư cẩn thận.

20 Likes

Pic của bác Nam mình tôn trọng và ko nên bình luận chen vào, nhưng DIG bạn nên cẩn thận có thể đây là sóng thoát hàng nếu thanh tra có vấn đề.

9 Likes

Chúc bác Nam và ae trong Pic cuối tuần vui vẻ, luôn theo dõi và học hỏi được nhiều từ bác Nam.

7 Likes

Cảm ơn nhiều.

5 Likes

Nam rất vui khi có các bổ sung hoặc góp ý với Nam, em làm thế thành ra khách sáo quá! Nam nghĩ ai có thông tin hay có nhận định gì cứ thoải mái comment trên cơ sở khách quan, công tâm, không vụ lợi là rất đáng trân trọng. Nam chỉ có cái nhìn ở góc độ cá nhân với các thông tin dữ liệu mà Nam có và xem xét chúng chứ không thể đủ được.

21 Likes