Đoản khúc cuộc đời

GIL nó có mấy mảng, so sánh là khập khiễng, nội tại mỗi mã cũng khác nhau, lái cũng khác nhau.

4 Likes

Anh @Bach_nam cho em xin chart DPM với a

5 Likes

Hiện tại nếu hồi được thì quan sát mục tiêu bán 40-44. Dài hạn thì khoảng quý 1,2 năm sau sẽ có giá đẹp cho mua. Ngành bị ảnh hưởng lớn nhất từ phân bón Nga, Trung (mở cửa dần, đang đẩy mạnh xuất khẩu) và giá dầu khí (chưa về thấp) cộng với sự can thiệp của chính phủ để kích thích nền nông lâm nghiệp trong nước.

5 Likes

Bác cho e nhận định về con GMD với ạ

2 Likes

Anh @Bach_nam cho e xin chart VCG nha.

3 Likes

Xác suất cao nó đi ngang như giai đoạn trước và có thể tạo đáy ở khu 30-33k kỳ này. Giai đoạn này là giai đoạn hàng hóa trở về bình thường (thấp), nhu cầu vận tải sẽ hạ nhiệt và có phần lạnh thừa cung, tùy theo vĩ mô nữa để xem thời gian dài ngắn và breakup hay down. Nó cũng ảnh hưởng bởi các dự án mới, chi phí khấu hao sẽ tăng.

6 Likes

Em tìm lại bên trên giúp anh, sóng thì nó đi đủ, còn việc nó tích lũy ra sao thì chờ nó test đáy.

3 Likes

Thank anh!

2 Likes

Em Xin bác @Bach_nam nhận định vhc với ạ!

2 Likes

Cám ơn bác ạ

4 Likes

Nhận định thì hãy quan sát số liệu tiêu dùng của Mỹ, thị trường chủ yếu của nó ở Mỹ, quý vừa rồi đã có sự sụt giảm đáng kể so với quý trước, Mỹ tốt thì nó sẽ tốt, không biết các anh chạy tools thế nào và có chia lại ván mới luôn hay không ở ngành này. Dài hạn quan sát dưới 42k, có thể về khu 30k. Mục tiêu bán khu 77-80k và thị trường đang phản ứng với điều đó. RSI đang bị breakdown nên quan sát thôi.

7 Likes

Cho e xem tranh con CEO đi a nam

3 Likes

Nó gần đạt được mục tiêu 12 như anh tính, cao hơn nữa thì anh không dám chắc. Nó hồi được khoảng 60% từ đáy rồi, đỉnh gần nếu vượt qua 12.6 là khu 13.5-14.5 là hồi 100% đó. Rủi ro khi chưa có nhịp chỉnh hay test nào cả.

5 Likes

Anh xem giúp em con Vci với a. em thấy các anh chị kì cựu hay oánh con này

2 Likes

Tạm thời nó đang phản ứng ở vùng tính toán có thể tạo đáy, khung H1, H4 đang có xu hướng test đáy. BB khung ngày cạnh trên đang có xu hướng mở nên chưa có gì xác định tạo đáy được. Mới chớm vào NMA đã thoái lui, nên theo dõi thêm.

7 Likes

Vâng. em cám ơn a. em xem thì giá nó vẫn khá cao so với những con chứng khác. Thôi lại ngắm a.

2 Likes

Chào bạn. Tôi đang tính canh mã SCR và LCG chỉnh để mua lại vì trước cutloss chúng mua lung tung lỗ chồng lỗ. Bạn cho tôi xin chút tư vấn có nên mua lại không? Tôi đang nghĩ nếu SCR về 4 or 4.5 mua, LCG 5 mua. Mua giá đó có được không bạn? Cảm ơn bạn nhiều lắm.

2 Likes

Bạn cần có sự nghiên cứu nội tại để đánh giá doanh nghiệp trước khi đầu tư, chứ bạn đang có vẻ yêu ghét, căm thù, trả thù hay đại loại như thế. Chưa biết bạn đánh sóng hay là đầu tư dài hạn?
LCG thì khu 4-5k thì có thể cầm dài xét theo nội tại, về sóng thì xem xét nhận xét này

SCR thì quan sát nhịp test, vừa rồi nó cũng đã gần về đáy covid 3.2k, đáy dài hạn ở khu 2.3k, mua dài hạn hay không thì cần bạn nghiên cứu thêm và quan sát nhịp chỉnh / test đáy.

8 Likes

Nhịp này nhà cái đánh cho nhỏ lẻ ngơ ngác dưới sân ga he…he…

4 Likes

Dịp này chứng khoán đánh khét quá anh nhỉ

2 Likes