Đoản khúc cuộc đời

Bác Nam cho em xin nhận định con GEX chiều mua với ạ, em cám ơn

1 Likes

Chiều mua ngắn hạn thì quan sát 21-22. Dài hạn hơn thì quan sát khu dưới 17k. Khu 31k là thung lũng núi đôi Double distribution là điểm mấu chốt xem sóng 5 có mở rộng được không.


4 Likes

Anh Bach_Nam cho em xin nhận định về IDI với ạ. Em cảm ơn anh nhiều ạ

3 Likes

Em quan sát cách di chuyển:

6 Likes

Dạ em chào Anh.
Chu kỳ này em đầu tư dài hạn CTD. Về FA em nắm rất kỹ và hiểu rõ về nó.

Tuy nhiên cũng muốn tham khảo sơ tranh TA của hắn tý.
Nhờ Anh khi rảnh cho em xin tranh phác họa về mã CTD với ạh.

Em cảm ơn Anh

1 Likes

Xác suất vượt đỉnh thấp.

3 Likes

Anh @Bach_Nam ơi, GMD và HAH đã cần cập nhật lại chưa Anh, tks Anh.

1 Likes

Em quan sát sóng: Hai mã đều tương tự nhau, GMD anh để cả bản vẽ cũ, HAH mới chia pha loãng và biểu đồ thấy cập nhật tương đối sát. Hai mã đều đang vượt vùng định giá, khi đánh sóng thì lưu ý vấn đề này. Khi định giá thì anh tính giá mục tiêu 1 năm tức tầm quý 2 sang năm. Sóng sẽ đi trước nên ở vùng định giá trở lên hãy cẩn thận cho việc vào mới. Xác suất nghiêng về việc đẩy sóng lên cao hơn nhưng vẫn cần sát sao khi đánh sóng.


3 Likes

anh Nam cho em hỏi DGW vượt đỉnh thì vùng này nên chốt lời dần không hay mua gia tăng ạ. Em cám ơn

1 Likes

Đó là quyết định của cá nhân em, tất nhiên không phải là điểm gia tăng rồi, còn chốt hay không và chốt như thế nào thì cá nhân tự quyết định. Xu hướng có thể lên 65-68 tạo đỉnh, bên trên nữa xác suất nhỏ. Nó đang ở sóng 5 và tất nhiên chỉ báo cũng đang xu hướng tạo phân kỳ âm xác nhận sóng 5, đỉnh sóng 5 ở đâu thì tính toán nó có thể lên 61/67k. Nếu có thông tin PR về lợi nhuận quý 3/4 của nó do mùa tựu trường, tiêu dùng cuối năm ,…thì đã lỗi thời. Doanh nghiệp anh có nhận định rồi, nó thuộc dạng giai đoạn tăng trưởng cao => chuyển tiếp => tăng trưởng bình thường hoặc đi ngang, giai đoạn hiện tại đang là giai đoạn chuyển tiếp, doanh nghiệp pha loãng nhiều và đương nhiên tốc độ tăng trưởng khó đuổi kịp.

6 Likes

Em cảm ơn anh

1 Likes

em cám ơn anh

A Nam phân tích giúp em PSH dầu khí ạ

Tôi có đọc các bài bác viết rồi, bác chủ chắc làm ở VCS hoặc rất am hiểu VCS. Ý bác đánh giá VCS giá 60 là gom ok, kể cả giá có giảm xuống tiếp thì bác sẽ mua tiếp được vì còn vốn và vốn nhàn dỗi và để lâu dài được. Bác tham khảo tính toán của a BN thì có thể gom vùng giá thấp hơn nữa để tối ưu lợi nhuận được.

Nó đã xác nhận sóng 5 kết thúc khi tạo phân kỳ âm và đánh thủng đáy 4. Cấu trúc tích cực là tích lũy ABC đỏ, xác suất vượt đỉnh thấp.


3 Likes

Nhờ anh Nam xem giúp em MSH. Cảm ơn anh nhiều

1 Likes

Sao lại xóa câu hỏi thế? Lỡ vẽ rồi thì để ai muốn tham khảo thì dùng.


6 Likes

lúc đầu định hỏi a mà sợ a bận nên e xóa đó ah , cảm ơn a đã cho nhận định . đoạn này nó hồi yếu hơn thi trường chung

2 Likes

Quan sát nhịp chỉnh xem có thủng 39-40 không? Nếu thủng thì chờ thêm, còn không thủng thì xác suất đi đủ được 5 sóng nhưng có thể không cao như bản vẽ. Cản mạnh ở 45k mà anh đánh dấu. Vừa rồi nó đi theo đường đen, tạm thời mục tiêu nếu vượt 45k có mục tiêu khu 50k.

3 Likes

Anh Nam xem giúp em con DHC với nhé. Cảm ơn anh

1 Likes