Đoản khúc cuộc đời

Oan cho anh quá, lúc đó nhận xét có một hướng và vẽ B chỗ hỗ trợ, mua ngay giá đó thì cũng được tối thiểu 10%, mua rẻ hơn thì có thể đạt 20-30% với mục tiêu anh vẽ. Xu hướng sau đó mới fail, fail vì kết quả quý 2 của nó tốt, tiền rẻ hơn, định giá cao hơn, biến cấu trúc abc thành 12345. Đánh sóng nó là như vậy, phải lựa tình hình để ra vào. Khi ra vào nhiều sẽ gây ra sai lầm. Kể cả khi xác định xu hướng mới vào cũng có thể sai và vi phạm kỷ luật cắt lỗ.

Dưới đây là các kịch bản, hiện tại nó đang được hưởng lợi giá đô nhưng sắp tới không còn lợi thế, ngoài ra thị trường chủ yếu ở Mỹ, lãi suất ở mức cao trong thời gian dài sẽ ngấm vào tiêu dùng bên đó gây ra suy thoái nặng hay nhẹ chưa đánh giá được. Hiện tại, Giá sổ sách 41k, giá PE FW 70k, giá Graham 80k.




5 Likes

Em cảm ơn anh nhiều ạ, chúc anh cuối tuần vui vẻ ạ ^^

1 Likes

Anh @Bach_nam ạ, con hàng này, Tũn chưa kịp bốc ít cát trên bờ lại bị dạt ra xa 1 đoạn 0.1m rùi, quả này em ko nhịn bay lắc để mần chi nữa, chơi quên sự đời. >_.>

1 Likes

Hi anh, em nhờ anh hỗ trợ cập nhật giúp để có thêm phương án vì em còn 1 phần vhc a. Em cảm ơn anh a.

2 Likes

ờ, đểu thật, không chạm được 24k, lái yếu quá chắc vợ phế. :joy: :joy: :joy:

2 Likes

IDC anh có nhận xét cũ mục tiêu chính 58k, gần đạt, khả năng vẫn lên được (chỉnh định lại thì khoảng 54-56k sau khi chia cổ tức). Sóng anh chỉnh định lại hết do biểu đồ chưa cập nhật.

HDC đi sâu như kịch bản xấu của anh, hiện tại quan sát 35.2 và 37.2k để đánh giá có đi được xanh lá không.



6 Likes

Em cảm ơn anh nhiều ạ :smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes

A Nam đánh giá giúp e về TA vs FA con PTB với ạ

1 Likes

chắc là do chúng ta đã dành tâm huyết quá nhiều cho ‘cánh cửa đã đóng đó’. Không chỉ vụt mất mà còn tiếc nuối,…

1 Likes

Bác phân tích giúp e con dgc với bác

1 Likes

TA và FA đang ở vùng kỳ vọng cho các quý tới, còn nó lên được nữa hay không thì xác suất 50/50, nếu cầm dài ở vùng này hơi thiệt thòi nhưng chưa quá đắt.

Về sóng nhận định cũ nó có thể lên sóng 5 ở cuối 6x.

Bản vẽ cập nhật, có hiệu chỉnh chia cổ tức tiền. Về cấu trúc tạm 12345 chưa xác định rõ nên có khả năng đi xanh biển để hoàn thiện nhịp 5 sóng. Đi cấu trúc nào thì khu an toàn cầm dài là khu 37-46k là vùng gom. Đánh dấu số 1 là nhịp chỉnh trước về sâu hơn fibo retr 0.786 một chút. Số 2 là đo sóng chỉnh 2 đen, số 3 là đo sóng 3 (có thể là 12345 đen hoặc xanh biển, xanh biển phù hợp hơn vì nó lên mốc vàng 1.618 và nội tại quý 2 phục hồi, lợi thế đô tăng), số 4 là giả sử nhịp chỉnh về đó thì đo sóng 5 lên khoảng 66-69k hoặc thuận lợi hơn thì có mục tiêu cao hơn. Số 5 là đo nhịp chỉnh 4 nếu đi xanh biển, số 6 đo nhịp chỉnh nếu tạo đỉnh 5 ở 60.2k. Chạy dự đoán có hai trường hợp chỉnh theo đỏ hoặc cam, dừng ở nhịp 3 hay 5 khi chỉnh thì xem tình hình lúc đó. Nội tại nó phụ thuộc thị trường Mỹ là chủ yếu nên quan sát theo dõi tình hình.


5 Likes

Cơ bản vẫn xác định nó đang trong chu kỳ giảm, nhịp từ cuối 2022 đến nay là hồi, về sóng thì nên đợi khu 75-80k mới vào đánh sóng thì đánh.

3 Likes

anh Nam cho em xin phân tích về mã ITA với ạ. em thấy nó đang đi theo mô hình tam giác hướng lên

Đánh sóng đầu cơ thì thiếu gì mã khác để đánh mà chọn nó? Xu hướng đúng là đang hồi, đi lên nhưng gần cản rồi.

4 Likes

Dạ cám ơn a

1 Likes

Anh Nam đánh giá giúp em về FA và TA STB với ạ
Điểm mua của e 32.4

1 Likes

Về FA hay TA đều có điểm nắm giữ dài với điều kiện hiện tại khoảng 20-21k hoặc cao hơn chút. Sóng ngắn hạn quan sát mốc 30.3k. Đường ngang đứt đỏ là đường vẽ mới cùng với sóng màu xanh lá. các phần còn lại là cũ.

Ảnh mới:

Ảnh cũ: Muốn rõ hơn tìm lại comment cũ.

3 Likes

Em cảm ơn anh nhiều ạ

1 Likes

VEA có khả năng tăng giá ko anh? Em cầm cũng lâu rồi mà 70% vốn

1 Likes

Chắc do vụ án đang xử lý bị ảnh hưởng một phần. Đầu tư an toàn nó thế, phải chấp nhận sự biến động không lớn khi giá vào không được rẻ nhiều.

2 Likes