Đoản khúc cuộc đời

Hôm nay kéo lên và chỉnh nhẹ trong phiên nhưng cuối phiên vẫn đóng trên điểm breakup cần đóng 994(1002), mục tiêu 1 là khu 1020, mục tiêu 2 khu 1040-1068(72). Stoch khung H1 và H4 đều lên cao, cách dâng điểm số lên có chút thủ thuật. Có lẽ hướng đi sẽ lên khu 1020 và chỉnh nhẹ, sau đó lên mục tiêu cao hơn, phương án này xác suất lớn hơn. Còn lại trong bản vẽ có các hướng đi để quan sát.

17 Likes

Liệu đây có phải 1 phiên FTD để sang giai đoạn uptrend chưa anh

3 Likes

Chưa, uptrend sao được, chưa có cấu trúc sóng rõ ràng và các anh cả thế giới cũng vẫn đang chờ.

9 Likes

ok anh, thấy một số nhóm anh em hô hào uptrend ghê quá, đu trần bằng được, nhưng thực lòng thấy vỹ mô chưa ủng hộ, dòng tiền mới chưa có sự đột biến, e thấy cũng khó

6 Likes

970 vùng ma20 + tạo gap, mấy anh chừa hay quá anh!

3 Likes

Cơ bản nó chạy đủ sóng chỉnh, giờ là giai đoạn tích lũy, mục tiêu cơ bản ở khu 18-20, tích cực hơn thì không chắc, sau đó chạy tích lũy, xấu có thể thủng đáy nhưng không sâu được.

4 Likes

Em cảm ơn Anh ạ

2 Likes

Sam tím 2cây rồi…tầm này khả năng ve 9 dc ko anh Bach Nam nhi .

6 Likes

Nó không được mạnh lắm, nên khả năng tích lũy khá lâu vùng thấp, mục tiêu 9.xx có vẻ khó khăn.

5 Likes

Bác Nam ơi, bác cho em xin nhận định ABS được ko ạ. :smiling_face_with_three_hearts:

7 Likes

Vấn đề ngành nghề chính và nợ thì không có vấn đề gì, chỉ có vấn đề ở chỗ tăng vốn và hoạt động hợp tác đầu tư bất động sản Dự án Khu đô thị sinh thái năm sao Five star eco city. Đó là những vấn đề điểm nhấn khi anh đọc báo cáo tài chính.
Về kỹ thuật thì sóng tuần xem thì đã đạt mục tiêu sóng, chỉ kỳ vọng không có hành động phá đáy thôi. Khung ngày có tích cực, không biết ông chủ tịch đã gom đủ như đăng ký chưa? Nay là hạn cuối. 8,3k là đáy 2020. Khả năng nó tích lũy như đáy 2020.

8 Likes

Cảm ơn bác nhiều !

4 Likes

Công nhận trong mấy phút mà bác nắm rõ thông tin doanh nghiệp như vậy thật sự bái phục, em cũng có theo dõi con này đã lâu nhưng cách đánh của nó khá lạ nên mới nhờ bác nhận định thêm như bên trên để rõ hơn, lần nữa cảm ơn bác nhiều.

6 Likes

Giai đoạn này cp nằm gần hết trong tay lái, lái đẩy lên 1200 ko @Bach_nam?

3 Likes

Có khả năng nhưng xác suất nhỏ. Các mã tạo đáy trước thị trường cũng đến cản điều chỉnh rồi, các mã đó lên mục tiêu 2 thì mới có thể dẫn dắt thị trường lên khu 1100-1140/1200.

8 Likes

Hôm qua muộn nên Nam không mở máy tính, các đường MA200-150-100-50-20-9 từ trên xuống, chạy dự đoán các đường MA dài thì phải đầu năm sau thì các đường MA dài mới mượt, Index sẽ tích lũy một thời gian để làm mượt cũng là để xác định các vấn đề vĩ mô xem có vượt MA200 vào sóng tăng hay không. Đoạn hồi này đi nhanh nên giai đoạn sau sẽ đi chậm hơn. Xem các nút chấm MA150-200 thì xác suất vượt qua được khá khó (nét đứt cột đứng là fibo time), đường chéo đỏ là trend chính (chỉnh).

19 Likes

@Bach_nam em theo dõi GEX theo nhận định của anh để TBG, đầu óc u mê để nó chạy trước mắt mà không làm gì. Thiệt tình!
Hình như sau gần một năm ngoài đảo xa, em bị đơ mất rồi. Cứ thế này chắc em nhập hộ khẩu ngoài đảo vài ba năm mất.

3 Likes

Cứ bình tâm lại, chờ đợi giá thấp trung bình sau, cơ hội không thiếu, đã giữ được đến giờ này rồi mà lại nản chí thì thật đáng tiếc. Có lẽ em không hiểu nhiều kỹ thuật và định lượng nội tại nên không có phương án hành động tối ưu nhất và đã chọn nằm im chịu trận.

14 Likes

Mã NRC liệu có mua mới được không ạ

3 Likes

Nó mới và mới thủng đáy 2020, sàn liên tiếp, có lẽ đừng bắt dao làm gì. Còn nếu đã nghiên cứu nội tại kỹ thì xem xét để có kế hoạch gom.

6 Likes