Đoản khúc cuộc đời

Em vào có tẹo thôi ạ, theo thuật ngữ gọi là ngứa móng tay, có sẵn hàng nên em tính kiếm chút làm được bộ nail rùi lại ra ạ. ^_6.

1 Likes

Mới thế không thể nhận định được, xem lịch sử kết quả kinh doanh thì chỉ năm trước và năm nay đột biến, đôi khi đó là thủ thuật lên sàn. Nên nghiên cứu kỹ và đánh giá cẩn thận.

4 Likes

tôi có đọc bài báo QC cho nó , chỉ nói tăng doanh thu nhưng trong 2 năm đó có tăng vốn ko thì tảng lờ. nếu tăng dt gấp 2 nhưng tăng vốn gấp 3 thì ẹc :grin:

7 Likes

Anh @Bach_nam ạ, anh thả tim á, đừng like ngón tay từ giờ cuối năm Tũn em đi com dạo gom tim cho đủ tứ quý 3 ~_^.

6 Likes

Chào bác chủ pic, xin bác nhận định về SSI ạ

1 Likes

Nếu gom được thấp đợt vừa rồi thì hoàn toàn có thể cầm lâu dài, cơ bản nó gần chỉnh xong sóng theo lý thuyết. Đủ sóng thì về khu 10k như đánh dấu trong bản vẽ. Thực tế hoàn toàn có thể tạo đáy khu vực vừa rồi (13k). Nhịp hồi đầu cơ bản đã đạt target. Giờ quan sát thị trường và cấu trúc mã vận để có kế hoạch như hình dưới.


8 Likes

Phiên nay nhà cái đánh úp atc có xấu lắm k a nam

2 Likes

Đâu có xấu, các mã vận động trước thị trường đa số đều đạt target, index chỉ số cũng đạt target sóng tính toán 1068 là khu vực kháng cự mạnh 1072, các mã khác cũng đã hồi nhiều, chỉnh là điều có thể dự đoán được, còn chỉnh đến đâu và bước đi tiếp theo mới là quan trọng, ATC là nhịp trả về thực tại vì gần cuối phiên điểm số đã chỉnh về đó, nỗ lực kéo lại nhưng có lẽ lực bán lớn chốt lời. Sáng có sự kéo chỉ số ở mấy mã trụ để cố gắng đạt sóng vượt cản nhưng có lẽ áp lực cung lớn nên chưa vượt được. Cầm dài thì có tỉ trọng vừa đủ để quản trị rủi ro, đánh ngắn thì đương nhiên nên chốt, hôm qua Nam nói Nam rút hết gốc, chỉ để lãi, mục đích gom dài nhưng lãi quá cũng bán, sáng thấy áp lực Nam còn rút một ít lãi về và chỉ giữ một lượng lãi còn lại. Tiền nhỏ hoặc người lỗ thì thấy nó không xi nhê gì nhưng người vào mới vốn lớn, hơn hai tuần mà lãi 6-7 tỉ hoặc có người đánh lớn hơn thì chẳng dại gì mà không rút.

12 Likes

Vâng cám ơn a nam, vậy là chung là chỉnh để đi lên a nam nhỉ

2 Likes

Hôm nay chốt cầm tiền cho chắc, chỉnh đến bao nhiêu sẽ vào lại @Bach_nam ?

1 Likes

Theo dõi nhịp chỉnh để xác định vấn đề, cấu trúc sóng hiện giờ chưa rõ ràng và mới dùng hành động giá để tính toán target. Hôm qua anh nói khung H1 phân kỳ, hôm nay stoch breakdown nên nhịp chỉnh xác suất cao hơn là như cách chỉnh nhẹ các phiên trước. Vùng đánh dấu là vùng điều chỉnh quan sát, nó chạm hỗ trợ trên và bật lên sóng tiếp là xu hướng mạnh, nó vào cùng điều chỉnh đánh dấu và hồi là xu hướng trung tính và theo dõi tiếp, breakdown đi theo đường đỏ là xấu.

5 Likes

Cám ơn anh nhiều

Em không nghĩ hôm nay con gex nó lại giảm khá sâu a nhỉ

Về index thì hình bên trên khi nhận định index có đánh dấu, còn hình bên dưới bớt đi cho dễ xem, quan sát vùng điều chỉnh phụ (đánh dấu phía trên) nếu bật được ở khu 1000 thì xu thế là mạnh, còn không phải quan sát vùng điều chỉnh phía dưới là vùng điều chỉnh chính để có lượng vào phù hợp.

5 Likes

Về 1000 ko bật, chờ 935 vào lại?

3 Likes

Thông thường cấu trúc sẽ là abc-12345-abc cho nhịp hồi nên quan sát diễn biến để quyết định cùng với hành động giá bên trên nói cùng với diễn biến trên thị trường.

5 Likes

Trường hợp xấu tệ là thủng 935 để test đáy 873 và đi theo cấu trúc sóng gợi ý elliott này, xác suất là cực nhỏ nhưng cũng nên lưu ý

7 Likes

Bỏ công kéo lên đây nên khó cho thủng 900?

1 Likes

Không phải ý đó, xét vĩ mô trong và ngoài nước có nhiều yếu tố tích cực cùng với các mã nội tại cơ bản tỉ trọng lớn trong chỉ số đã về vùng gom dài đợt vừa qua, có thể nói là rẻ thì xác suất đó xảy ra là nhỏ trong giai đoạn này.

6 Likes

E có vnd Shb giá vốn 10 mong bác tư vấn ak.

1 Likes