Đoản khúc cuộc đời

cảm ơn bác ạ!

3 Likes

Chào anh @Bach_nam. Anh giúp em xem HAG nên chốt non hay hold thêm ạ

2 Likes

Chào anh Nam.Anh xem giúp hộ mình con HUT có nên giữ ko ạ! Thanks anh!

3 Likes

chỉ số VNI vậy tạm ổn chưa bác BN? hay là còn cú giật lên vượt 1100 để bán ah?

2 Likes

Dạ. Em cảm ơn anh nhiều ạ.

4 Likes

Tùy cách em đầu tư và nghiên cứu nội tại của nó cùng với diễn biến trên thị trường để có cách xử lý tài khoản, giờ chưa định hướng được toàn bộ các vấn đề nên không quả quyết được nó đi theo hướng nào, về cấu trúc sóng thì có hai trường hợp như hình. Nó đang ở nhịp A/1 và có vẻ đang ngóng thị trường. Xấu thì về test đáy


8 Likes

CHưa gì hôm nay CSC nó lại trần rồi anh ạ.hi

3 Likes

Khung H1, H4 đều có dấu hiệu tích cực nhưng không xác định được lên sóng tiếp hay là nhịp hồi đâu nên theo dõi để có cách để bán thôi, bán ít một hoặc bán hết nếu có lợi nhuận phù hợp và mục tiêu mã đã cơ bản đạt, sóng gió cuối năm thường diễn ra bất ngờ, cố gắng mang tiền về cho mẹ mà. Còn nếu đầu tư lâu dài thì tính toán tỉ trọng phù hợp với tài chính cá nhân để quyết định.



7 Likes

a Nam ơi em xin tranh VCg ạ. à em tìm tháy cmt của anh hôm 5.12 rồi ạ :blush:

4 Likes

Cơ bản nó đạt mục tiêu hồi bước này, nó khá rủi ro nên cần nghiên cứu kỹ để đánh giá, nó lên sao thì nó xuống cũng hoàn toàn có thể như thế, lịch sử nó không dễ thay đổi.

7 Likes

Em cảm ơn anh

3 Likes

Thanks anh!

6 Likes

Phiên chiều diễn biến index không được thuận lợi như phiên sáng, kết phiên có tín hiệu xấu nhưng xác suất sóng lên (1135-1160-1194-1230) vẫn đang nhỉnh hơn một chút với xác suất 175/345=50.7%. Một hai phiên tới là phiên quyết định vì khá sát trendline sóng và mô hình vai đầu vai. Nếu breakdown thì mục tiêu quan sát khu 950-970.


19 Likes

Tôi học vẹt mà cụ

1 Likes

Cảm ơn đã trả lời ạ

Cụ thử đọc TL of cụ BN xem

Anh @Bach_nam cho em xin chart và nhận định về VGI .

2 Likes

Nó chưa có gì để xác định được cả, nội tại anh chưa nghiên cứu nên khó có nhận định cho việc đầu tư dài hạn, em nghiên cứu đầy đủ thì nên xác định vùng gom giá trị, nó mới niêm yết lại trên upcom nên không dễ tí nào, không có dữ liệu nhiều để tính toán. Cổ phiếu lưu hành ở ngoài có hơn 1% còn lại là nhà nước nắm giữ.

4 Likes

Em cám ơn a

1 Likes

cá nhân em vùng 1020-1030 là hỗ trợ khá tiềm năng duy trì vùng này dc thì còn tăng, còn bục luôn thì chờ luôn ah

3 Likes