Đợi chờ là hạnh phúc

Thị trường lặp lại diễn biến hôm qua thậm chí với nền thanh khoản còn thấp hơn, nhưng vẫn đảo chiều khá dễ dàng.

Diễn biến hôm nay rất êm, 1 vài nhóm ngành nhỏ : bán lẻ ( MWG PET DGW), Vận tải biển ( HAH VOS) hay chứng khoán HCM tăng đột biến hơn.

Giao dịch 2 sàn hôm nay chỉ khoảng 10,4k tỷ chưa kể thỏa thuận, HSX thậm chí dưới 10k tỷ. Quan sát độ rộng tích cực 318 mã xanh chiếm ưu so với 151 mã giảm. Mức thanh khoản này là rất nhỏ nhưng điều đó cũng không quan trọng, vì các nhịp giảm intraday đều có tín hiệu cạn kiện khối lượng bán. Trong bối cảnh tiền dè dặt như vậy, nếu có lực xả mạnh thì giá đã rơi rất sâu

Thị trường đi gần tới những ngày cuối cùng của năm tài chính nên cường độ vận động dè dặt cũng không phải là quá lạ.

Trước mắt cơ hội lớn để thị trường xác nhận vùng đáy 1080 của khu vực dao động trước khi đảo chiều tăng . Các nhóm cổ phiếu, đặc biệt nhóm mạnh BDS CK Thép đang trong trạng thái “chờ”, test cung đẹp, củng cố thêm nền tích lũy.

Nhìn chung chiến lược vẫn là mua gom khi chiến sự còn tranh sáng tranh tối,dập dìu cũng không sao. Cho chị trường và cổ phiếu thêm thời gian, đợi break out “bùng nổ theo đà” rồi có khi lại đến dự tiệc muộn

2 Likes

Cheer team HCM

1 Likes

UBCKNN yêu cầu chấn chỉnh hoạt động huy động vốn của các CTCK!

tây múc hơn trăm tỉ MWG. Ngạo nghễ

1 Likes

Tuần mua lại doanh nghiệp lớn nhất trong lịch sử theo Bank of America

1 Likes

Dữ liệu mới nhất của #China cho thấy không có dấu hiệu cải thiện về doanh số bán hàng #RealEstate ; doanh số bán hàng tiếp tục suy yếu trong tháng 11 mặc dù nền tảng thấp; Doanh số tháng 11 giảm m/tháng so với tháng 10 lần đầu tiên sau 7 năm - JPMorgan

Chỉ số hàng hóa container của Trung Quốc (Dịch vụ châu Âu) tương lai tăng trong ngày thứ 3 liên tiếp trong bối cảnh các cuộc tấn công của phiến quân Houthi ở Biển Đỏ. Hợp đồng được giao dịch nhiều nhất vào tháng 4 năm 2024 đã tăng 5,4% vào sáng thứ Tư, sau khi tăng 10% vào thứ Hai, tăng gần 13% vào thứ Ba.
image

ngon mai tăng nhẹ như hôm nay là êm

biển đỏ tiếp tục căng
P đợt này khá lag với giá oil
hên xui lắm
chắc do tiền vào TT dè dặt
chọn lọc

image

1 Likes

KBC bật mạnh tại hỗ trợ, đánh rất rát. Chuỗi 5 phiên giảm cắm đầu. Vol thấp dần nhưng nên hiểu là ease of move. Sạch nước cản do phiên đầu tiên đã đảo chiều rồi.

1 Likes

Ngày 27/12/2023, CTCP Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) sẽ phát hành 9 triệu cp cho người lao động (ESOP), tương đương 1.48% số cổ phiếu đang lưu hành, với giá 0 đồng.

Ban Quản lý dự án lưới điện TP.HCM vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu thực hiện Gói thầu số 1 Đào và tái lập mương cáp, cung cấp, lắp đặt cáp ngầm và phụ kiện đoạn từ TBA 220 kV TSN đến vị trí hầm nối cáp số 6 của Dự án Đường dây 220 kV Tân Sơn Nhất - Bà Quẹo.

1 Likes

đánh tiết cung. 1 dạng FRT

1 Likes

bank, MSN, VNM, MWG lần lượt tạo đáy. TT đang tốt dần lên

Hôm nay (20-12), con gái bầu Đức Đoàn Hoàng Anh công bố đăng ký mua thêm 1 triệu cổ phiếu.

Phát Đạt chi gần 400 tỷ đồng mua lại trái phiếu trong tháng 12

Cổ phiếu ngân hàng cùng nhiều trụ khác được kéo ngược lên trong những phút cuối phiên là nguồn cơn của đợt đảo chiều khá tích cực. Diễn biến này tạo hi vọng lớn về khả năng thị trường đã kết thúc điều chỉnh.

HSG kiệt cung… bullish feather. Nhẹ tựa lông hồng

2 Likes

Đề xuất Quốc hội họp kỳ bất thường lần thứ 5 vào giữa tháng 1/2024