Đời chứng bạc như vôi. Tôi cười ra nước mắt

, , ,

Chuyện thế này. Nghe ông gì giới thiệu NBB trên diễn đàn mình mua theo 31k vì thấy bảo NBB chuẩn bị chia thưởng cổ phiếu quỹ ai mua 10.000 cổ phiếu được thưởng thêm 2.800 cổ phiếu quỹ giá không bị điều chỉnh. Kì vọng NBB sau khi nhận cổ phiếu quỹ sẽ tăng tiếp mạnh mẽ giống như VCS PTB. Công ty này cũng có quỹ đất sạch khoảng 400ha đã gom đất từ trước năm 2009 vẫn còn giữ được tới bây giờ khi giá đất tăng mạnh mới chuẩn bị mở bán ngay sau khi hết giãn cách.

Mua xong giá đi ngang cả tuần không tăng.

Chiều hôm nay thấy lỗ 2.2% mình non gan bán hết giá đỏ 32.5 không biết có phải bán cho lái hay không mà gom hàng xong đẩy lên 34.8 giá tăng mạnh kèm vol tăng.

Đời chứng bạc quá cứ bán thì nó tăng, mua thì nó giảm…

2 Likes

anh em có mã nào ngon phím mình gỡ lại, mình cảm ơn

nghỉ đi lấy tiền đấy gửi tiết kiệm! đừng đầu tư nữa mình khuyên thật

1 Likes

bác phím em 1 mã gỡ gạc lại, thua keo này bày keo khác chứ

dig mua được không bác?

@SuperModerator

Trên đường cổ phiếu đi lên 500% phải thay máu nhiều lớp nhà đầu tư, tàu phải đón và trả khách mới đi xa được, người mới có kỳ vọng mới cao hơn.

Siêu cổ phiếu lạ ở chỗ này: mấy ông mua sớm được giá rẻ tưởng ngon nhưng mới lên được tí đã bán lúa non NÊN CHÍNH NHỮNG NGƯỜI VÀO SAU MUA GIÁ CAO HƠN NHƯNG KIÊN ĐỊNH GIỮ HÀNG THÌ MỚI LÀ NGƯỜI ĂN DÀY NHẤT, đừng tưởng mua rẻ là ngon.

NTC VCS PTB HSG NKG SHB HPG GIL DGW DGC toàn tăng giá 500% trở lên nhưng mấy ai ăn được trọn vẹn, toàn bán non chỉ lãi được 20%-30%, có ông lướt sóng T+ có khi còn bị lỗ dù cổ phiếu tăng gấp nhiều lần.

Muốn gồng lãi được lâu bạn phải bám vào yếu tố cơ bản doanh nghiệp. Chứ suốt ngày soi chart báo quá mua các kiểu thì giữ làm sao được

Hợp đồng chia lợi nhuận 6-4 quý 3 này còn cái nịt chứ ở đó lập nick mới hô hào.

Mua 10k cổ phiếu NBB được tặng thêm 2.8k cổ phiếu quỹ. Quỹ đất sạch NBB cũng tầm 400ha toàn đất sạch đã xong hết thủ tục pháp lý chỉ chờ hết giãn cách là mở bán. Nhiều dự án NBB gom đất từ trước năm 2009 vẫn còn giữ được tới bây giờ bán mới ngon.

Nói chung mua NBB bây giờ rất yên tâm. Game thưởng cổ phiếu quỹ trước mắt làm giá vốn đầu tư của anh em mình giảm hẳn xuống có lợi thế để theo cùng doanh nghiệp. Nhiều dự án NBB có quỹ đất sạch đã gom quỹ đất từ hơn chục năm trước đến nay giá đất tăng mạnh mới mở bán sẽ là động lực rất lớn để công ty tăng trưởng SAU KHI CHIA THƯỞNG CỔ PHIẾU QUỸ. Ai kiên định sẽ ăn lãi kép cả cái số cổ phiếu quỹ được nhận thêm như cho không cổ đông, cần nhớ: giá 8x 1xx SAU KHI nhận cp quỹ nó rất khác với giá 8x 1xx TRƯỚC KHI nhận cp quỹ

Đầu tư vào công ty bất động sản anh em phải tính được GIÁ VỐN MUA ĐẤT mới biết được công ty nào tốt hơn công ty nào. Như bọn NLG KDH DXG HDG NTL bây giờ những dự án mới toàn phải nộp tiền sử dụng đất và đền bù giải phóng mặt bằng KHI GIÁ ĐẤT ĐÃ TĂNG CAO thì có lãi mấy đâu. NBB quỹ đất sạch có sẵn gom từ trước khi lên sàn năm 2009 vẫn còn giữ được tới bây giờ khi giá đất tăng mạnh mở bán nên mới ngon.

HDG NTL những dự án ngon nhất của nó có giá vốn mua đất thấp như dự án bắc quốc lộ 32 của NTL thì đã bán gần hết rồi nên sắp tới đất sốt hết đất bán ==> không chọn HDG NTL. SẮP TỚI ĐẤT CÒN SỐT CAO CÔNG TY NÀO CÓ SẴN ĐẤT SẠCH ĐỂ BÁN MỚI NGON.

Có 2,2% thì còn hạnh phúc lắm. Tôi từng hết sạch đây…

1 Likes

Đầu tư vào mã nào mà hết sạch được vậy bác, năm nào?

cầm cp 1 tuần thôi nó giảm tí mà kêu như vạc, thôi nghĩ đi bạn ơi, cầm tiền cho vay nặng lãi cho nhanh giàu :))

1 Likes

thank bác góp ý

Chính xác. Đừng nghe lời mấy đứa bất lương phím hàng bẩn nhé bác.

NBB đang có đầy đủ thiên thời-địa lợi-nhân hòa thể hiện rõ như sau:

  • Thiên thời: ngân hàng nhà nước chủ trương hạ lãi suất bơm tiền ra hỗ trợ nền kinh tế giúp giá bất động sản nơi NBB có quỹ đất sạch tăng giá mạnh và sẽ còn tăng tiếp. Chính phủ đẩy mạnh đầu tư công giúp bất động sản tăng giá ăn theo các dự án hạ tầng.

  • Địa lợi: NBB có hàng loạt dự án lớn sắp mở bán vào cuối năm nay, đầu năm sau. NBB CÓ QUỸ ĐẤT SẠCH SẴN CÓ ĐỂ BÁN VÀO THỜI ĐIỂM NÀY MỚI NGON chứ công ty nào bây giờ mới đi thâu tóm dự án hoặc giờ mới đền bù giải phóng mặt bằng khi giá đất tăng mạnh như này thì chẳng có ăn mấy đâu.

  • Nhân hòa: chỉ cần có nhóm cổ đông kiên định gom từ từ cho cạn hàng trổi nổi sau đó đẩy NBB lên 1xx là hoàn toàn khả thi vì giá trị quỹ đất của NBB hoàn toàn xứng đáng giá 1xx. VIỆC NBB CHIA THƯỞNG CỔ PHIẾU QUỸ GIÚP GIÁ VỐN ĐẦU TƯ THẤP HẲN XUỐNG SẼ LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ CỔ ĐÔNG NBB KIÊN ĐỊNH THEO CÙNG DOANH NGHIỆP.

1 Likes

Lý do sóng ngành bất động sản còn kéo dài đây: hạ lãi suất bơm tiền ra sẽ tạo ra sóng bất động sản muôn đời nay đều như thế. Công ty nào có sẵn quỹ đất sạch để bán như NBB sẽ hốt bạc thời gian tới, công ty nào bây giờ mới đi mua dự án hoặc giờ mới đền bù giải phóng mặt bằng thì vỡ mồm do giá đất tăng mạnh. TIỀM NĂNG CỦA NBB LÀ Ở CHỖ QUỸ ĐẤT SẠCH LỚN CÓ SẴN ĐỂ BÁN NÊN MỚI NGON

hóa ra ma giáo à :frowning: giả vờ ngây thơ vô số tội :))