Đôi nét chấm phá về mã LDG

Chỉ có nhà đầu tư thua lỗ mới bình quân giá xuống. Ngu người

Khiếp thật… ông nào bảo kê, chứ dự án chà bá lửa xây dựng trên đất nông nghiệp :joy::joy: thủ tục hành chính rất phức tạp, không đơn giản đâu… dự án này chắt phải tính bằng năm :lying_face::lying_face::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

Đưa 1 cái tin cũ ra từ rất lâu, mà tin này ai cũng biết. Với vol khớp lệnh như kia. khả năng là nhà cái đưa tin ra để gom cho 1 trận đánh. 4.1 sẽ là điểm vào cho LDG

1 Likes

Chuẩn ko cần chỉnh, em đã chờ comment thế này từ lúc ra tin thanh tra rồi.

Vì thằng @Jean.2007 và kytd mở topic PR cho LDG nên em mới mở topic này đêr bóc mẽ bọn chúng. Trong topic này ngay từ đầu tháng 7 em đã phán cứ mua LDG ngay, nhưng đến 11 là phải chạy và sẽ có lúc LDG về 5. Thằng @Jean.2007 cứ lôi nhận định LDG về 5 để công kích em khắp nơi cho tới khi LDG về đó thật. Từ đó thằng kytd thì trốn mất tiêu, còn thằng @Jean.2007 bỏ cái nick đã dùng để lừa cổ đông LDG sang dùng nick khác.

Sở dĩ em nhận định LDG phải về 5 là vì những lùm xùm của nó, nhất là vụ đồi 61 đã bị công an vào cuộc từ năm nảo năm nào. Cho nên tình trạng lúc này của LDG đâu có gì ngạc nhiên.

À quên, bé robot nhà em báo hôm nay đội lái quay tay 13 triệu cổ phiếu LDG, số còn lại do ai bán em ko biết. Đội lái thèm ăn quá nên phải dở trò để ép nhỏ lẻ quăng dép. Bác nào có số liệu khác xin chỉ bảo ạ. * cúi đầu *

Nếu lau sàn 3 lần thì để lần thứ 3 mua luôn

1 Likes

Ơ thế này là sao???
Mai tím lại luôn không về 3.9 nữa à :crazy_face::crazy_face:

Dm đời!!!
Đánh chứng lừa nhau vãi L ra :joy::joy:

2 Likes

Đã chuyển sang hình sự thì đâu đơn giản thế, lãnh đạo Ldg mà vào nhà đá thì ko biết đâu là đáy đâu em. Võ đoán dễ ra đê lắm.

Hành chính nhé em :joy:

không đơn giản đâu, nghe gì một tai phải nghe 2 tai

chuyển sang rồi thì sao… kia là tỉnh làm

Cái này hỏi lão Điếu Cày ý

Đang trong giai đoạn gỡ vướng dự án nếu là tin mới thì ko sao. Tin này thì quá là cũ.

1 Likes

Về góc độ cá nhân thì nên chờ phản ứng giá khi hàng T+2 về, chưa nên tham gia vội

Quan sát. Nếu chỉ hành chỉnh thì ok, nếu hình sự thì vứt giày dép mà chạy. Nói chung GĐ này phải quản trị, ko liều đc

mấy chú nghĩ đơn giản thế, đất lúa mấy xu 1 hec :joy: mấy chú xây bảo kê, xong hợp thức hoá qua đất ở… như vậy, đất nước có loạn :joy::joy: vụ này xly nghiêm đấy :shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman: Đất đang là vấn đề nóng :shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

game bắt dao à bro,haha @bondon1234 , @Canhsattruong007 game này chúng m :grin: :grin: :grin:

1 Likes

game này để cho Huyen mắm tôm húp… biết quay tay 13trẹo mới ghê chứ :joy::joy::rofl::rofl::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman: Tôi đúng ngoài cổ vũ thôi :rofl::rofl:

huyền là ai tôi ko quan tâm nữa rồi. Để xem game bắt dao rơi này thế nào :grin:. Các bác đang chơi với cá mập em chỉ dám hóng thôi. Cố lên các bác. Ông nào biết nó quay tay thì khi nó quay lên xả vào đầu chúng nó ấy