Đôi nét chấm phá về mã LDG

  1. Nợ thuế triền miên
    Liên tục nợ thuế, Công ty CP Đầu tư LDG thay đổi nhận diện thương hiệu

"Công ty CP Đầu tư LDG được biết đến là một “đại gia” bất động sản có tiếng phía Nam, với hàng loạt dự án lớn tại Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM, nhưng đồng thời, đây cũng là doanh nghiệp “có tiếng” trong lĩnh vực nợ thuế tại Đồng Nai, khi liên tục bị Cục thuế tỉnh này liên tiếp “gọi tên” trong danh sách nợ thuế.

Theo đó, tháng 6/2021, Cục Thuế tỉnh Đồng Nai công bố danh sách doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn tỉnh, Cục thuế tỉnh này cũng đã phải áp dụng một số biện pháp cưỡng chế thuế. Trong lần này, Công ty Cổ phần Đầu tư LDG nợ 19,3 tỷ đồng. Trước đó, vào tháng 2/2021, doanh nghiệp này cũng bị Cục thuế tỉnh Đồng Nai “bêu tên” với số tiền nợ thuế là 30,3 tỷ đồng.

Không chỉ mới đây doanh nghiệp liên tục bị gọi tên, mà trong năm 2019, 2020, LDG Group luôn trong top đầu các doanh nghiệp nợ thuế tại tỉnh Đồng Nai"văn bản nhấn mạnh

9 Likes
  1. Lợi nhuận bé hơn con thỏ
    LDG : Công ty Cổ phần Đầu tư LDG | Tin tức và dữ liệu doanh nghiệp | CafeF.vn

Suốt 3 quí liền LDG có lợi nhuận thu nhỏ hơn 1 tỉ đồng : quí 4/2020 lãi 342 triệu, quí 1/2021 lãi 307 triệu, quí 2 /2021 lãi 715 triêu

P/S : kytd

6 Likes
  1. Xây chui

Liên quan vụ xây chui 488 căn hộ tại dự án Viva Park, cơ quan công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc

P/S kytd

2 Likes
  1. Người dân mua nhà nói gì về chủ dự án?
    Em ko muốn dẫn link lạ, nhưng các bác tra gu gồ theo cụm từ khoá “Hội Cư Dân Chính Thức West Intela Q.8”

Trong đó họ đưa ra kết luận " * Khớp với kết quả tìm kiếm: Toàn bộ dự án ldg chết đứng hết vì vướng thủ tục pháp lý. Lừa đảo group tốt nhất nên rút. 2."

Té ra LDG là viết tắt của LỪA ĐẢO GROUP ạ

P/S kytd

4 Likes

Chất lượng đấy. Một khi đã bóc phải bóc như này. Chúc chủ pic cuối tuần vui vẻ.

3 Likes

Lập hẳn pic bóc cho sướng chứ mài.

Người ta nói đúng chứ sai đâu mà chửi. Đang đu nên nhột à.

Con LDG quá lởm! Google ra một đống phốt. ĐHCĐ tổ chức mấy lần mới thành. Không đáng đầu tư

Bóc tách thế này mới ra vấn đề. Bài viết hay quá chủ pic.

Hết thuốc chữa…!

Bóc tách mà ngu như bò.

  1. Dự án ở Đồng Nai bị nợ thuế không phải vì chưa giải quyết được vấn đề pháp lý hay sao ? Chưa xác định rõ vấn đề pháp lý thì lấy căn cứ gì mà đóng thuế đất mà chả nợ. Lợi nhuận chưa phân phối người ta còn hơn 600 tỷ mà không có tiền nộp 30 tỷ tiền thuế à.
  2. Lợi nhuận nhỏ các năm 2020-2021 không phải là do liên quan đến pháp lý ở KDT Tân Thịnh Trảng Bom Đồng Nai từ đó không book được lợi nhuận khi đã đầu tư à.
  3. Xây chui: Không vì dự án bị coi là xây chui này thì làm gì có giá cp thời điểm 2020 dưới mệnh được.
  4. Người dân nói thì ở đâu chả có người hài lòng người không hài lòng, ngay cả VIN cũng có người ý kiến đó thôi.
  5. LDG thời kỳ sau tái cấu trúc. Bắt đầu từ các dự án có tên gắn liền với thương hiệu LDG (LDG sky, LDG grand…) nó sẽ là 1 sự tiềm năng vô cùng lớn trong các cty BDS hiện tại do giá trị cp đang bị đánh giá quá thấp. Sự đánh giá quá thấp hiện tại do dính pháp lý + triển khai dự án chậm thời kỳ trước.
4 Likes

Công ty một đống phốt nợ thuế, dự án thì xây chui, ĐHCD tổ chức mấy lần mới có người đến dự. Nhập nhằng như vậy vẫn có thằng múc đc. Sàn chắc hết công ty tốt r! Đặt cược vào thằng lãnh đạo bẩn thì có lợi nhuận nó cho mấy ông râu ria húp chắc?

2 Likes

Bạn không thấy nó ngon thì bạn tìm hàng ngon mà múc, mỗi người có 1 sự đánh giá. Chẳng ai cần hay bắt bạn phải thích nó. Còn tôi thấy nó thay đổi theo hướng tích cực, những cái tiêu cực trong quá khứ đã bắt đầu thay đổi và cũng vì lý do đó nên mới đang có giá tốt để tích cp. Tìm hiểu về 1 công ty cặn kẽ nó rất mất thời gian và khó. Không phải cứ lên mạng xem tin tức là đánh giá hết được.

Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời. Cty làm ăn nó phải tăng trưởng, đây càng ngày càng thấy đi xuống thì chuyển biến tích cực chỗ nào? Chưa kể phốt tùm lum. Bài viết này để cảnh báo mn không nên vào mã này, rất có ích cho cộng đồng.

Tầm này vẫn còn đi chim lò n bđs thì cũng chỉ là mấy thằng đầu đất óc cứt thôi. Thiên thời bây h là của dòng P. K múc P thì lấy đâu ra giàu sang phú quý . Pvs 500k, pvd 800k, bsr 1200k cuối 2022. Thứ 2 tổng lực múc húc xúc :))

Tao thấy bđs sắp chết cmnr. Vhm vủa vin sang năm cũng về mệnh thôi. Nlg phá sản, Nvl thì ngắc ngoải. Bú fame con Ldg này làm gì hả thằng ngu mà phân với chả tích. M lập pic phân tích giúp t Bsr Pvd Pvs để cho mấy con giời biết mà ăn giàu sang phú quý .

Bạn không quan tâm cp tôi không cần thiết phải giải thích cặn kẽ làm gì. Bạn thử tìm hiểu nguyên ngân vì sao lợi nhuận giảm thời gian đó không ? Hay toàn những người lời biếng suốt ngày đồ thị, charp, soi lợi nhuận ?

LDG cũng là bđs như DIG đấy
Kẹp DIG lại chin lợn bđs kia à?
Con chủ thớt cũng kẹp nặng DIG đấy

LDG tạo đáy và đang cho điểm mua đẹp đó cụ
Bọn nhãi ranh ko có trình thì chim nỗi gì?

"Năm 2020, thị trường bất động sản khu vực phía Nam chứng kiến sự “nổi tiếng” của Công ty cổ phần đầu tư LDG (LDG Group), qua việc doanh nghiệp này liên tục đứng đầu danh sách nợ thuế hàng trăm tỷ đồng. LDG bán đất nền tại dự án Viva City (xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã 10 năm, nhưng chưa giao sổ đỏ cho khách hàng…

Sau loạt bê bối tại Đồng Nai, LDG Group tiến về Bình Dương và tiếp tục triển khai dự án LDG Sky tại phường Bình An, TP. Dĩ An.

Sở Xây dựng cũng chưa có văn bản thông báo cho chủ đầu tư dự án được phép huy động vốn, bán nhà hình thành trong tương lai đối với Khu chung cư LDG Sky.
Dự án LDG Sky chưa đủ pháp lý nhưng đã được LDG Group cùng Đất Xanh Miền Nam tổ chức huy động vốn trái luật. Ảnh: V.D

Như vậy, đến nay, khu đất mà LDG Group đang chuẩn bị xây dựng dự án mang tên LDG Sky chưa đầy đủ pháp lý, chưa được cơ quan chức năng cấp phép. Thế nhưng, từ nhiều tháng qua, LDG Group đã bắt tay cùng Đất Xanh Miền Nam cũng như một số sàn bất động sản khác giới thiệu, mở bán và huy động vốn trái luật."

Tên tuổi của LDG lẫy lừng trên media cả chục năm nay rồi ạ. Chả biết tại sao lại ngồi chung mâm với DXG nữa. potay.com

P/S kytd

2 Likes