Dòng họ nhà " Quyet Van Musk" --- Tiền Như Cơn Gió Thoáng Qua ---

, , , , ,

Dù bận rộn trăm công ngàn việc, nào là hàng không, dự án bất động sản,…rồi mơi đây anh còn chuẩn bị bán vàng FJC nữa nhưng hàng năm có 1 thú tiêu khiển mà lại mang lại lợi siêu lợi nhuận cho anh là Stock Trading.
Chiến thuật quen thuộc là: Tạo ra 1 cú shock và Hoảng Sợ cho NĐT để gom hàng và đánh lên trong sự ngỡ ngàng.
Khi ai cũng nghĩ là Ngày Tận Thế đã đến và bán bằng mọi giá thì anh đợi 1 chuỗi FL và gom lại: FLC, ROS 5, 7 phiên, hay ART là 6 FL đều như vắt chanh hàng năm! Và sau đó NĐT hoảng loạn cắt lỗ vài chục phần trăm.

  • Ai liều ôm thì sau đó về bờ và X2, X3 tài khoản sau 1 khoảng thời gian.
  • Ai cắt lỗ được thì bảo may quá vì…lỗ có 40%!!
    Hiện nay tình hình dòng họ nhà anh có gì khác không? Ai cũng nói lần này khác, và các lần trước cũng khác thế :slight_smile:
    THỰC TẾ: lần này khác thật, khác là thời thế khác, khác là họ biế vĩ mô là t hàng triệu tk chứng khoán đổ tiền vào TT hàng năm, và giá thì mỗi năm 1 khác, tiếp là lần này gom cho bõ 1 thể để vừa ăn to vừa tiến hành các KH phát hành, niêm yết mới… và Thực tế tiếp là công ty không hề bị phá sản, cổ phiếu sẽ không xuống mãi quay ngược lại rất nhanh.
    NĂM 2022: Chúc quý vị có Tầm nhìn mới xa hơn và Lãi cao hơn.
    *) Nhiều anh chị em bảo: Sàn liên tục đó, của anh hết đó! Chuẩn là không nên mua khi dao rơi nhưng khi thanh khoản mua vào số lượng cao bất thường thì hình như không phải là NĐT cá nhân, ví dụ ART hiện nay.
    Bài viết không khuyến khích nđt mua hay bán cổ phiếu nào. 1 lần nữa chúc anh chị em đầu tư tốt, gặp nhiều may mắn!!
1 Likes

Đó là sự khác nhau rõ nhất!