Dòng nào sẽ cầm cờ dẫn sóng tuần đến 🏄‍♀️

Cuối tuần tin bank khá tích cực, đồng loạt giảm lãi suất hỗ trợ DN :shamrock: Chính phủ đốc thúc giải ngân đtcong :shamrock: Năm 2023 thượng tầng đã ổn định, chấn chỉnh để đưa nền kte vượt qua khủng hoảng và xứng đáng trở thành thị trường chứng khoán HẤP DẪN NHẤT KHU VỰC :surfing_woman: tuần đến Gà dự 2 dòng sẽ cầm cờ tiên phong tạo tâm lý hưng phấn cho các dòng khác, chiếm căn cứ điểm VNi 1060 để vươn đến căn cứ 1100. 1/ BDSan: VHM, DXG, CEO. 2/ DTCong: KSB, FCN, VLB. Mời ae góp ý!!! :shamrock::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

5 Likes

Bây giờ bị thằng họ Lã dọa cho lớn bé rén hết. Lúc này nên mua tích lũy dần thì ok.

doạ bằng mồm chỉ f0 mới sợ :joy::joy: . Ckvn đã giảm quá sâu gần như đang ở vùng đáy :shamrock: Chính phủ gần như đi sát DN để kiềm chế lạm phát ( đtcong + bank hạ lãi suất đồng loạt + trái phiếu dần tháo gỡ) :shamrock: Hầu như ndtu đang nắm nav chủ yếu… ckvn đang từng bước nâng hạng để tạo điểm sáng, lôi kéo được ndtu ngoại tìm đến ttruong mới nổi… ckhoan vnam giảm mạnh nhất thế giới :joy: thượng tầng không để sụp vì ckhoan là kênh huy động vốn tốt nhất bây giờ :surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman: Không nên để thành phần vớ vẫn, hô hào sụp nhằm trục lợi :shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman: Qua tuần Gà tiếp tục giải ngân và nắm giữ cphieu ở vùng rẻ mạt này :shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

4 Likes

Chứng khoán chứ còn dòng nào nữa.

1 Likes

Cứ dòng rẻ nhất bị khinh rẻ nhất mà ôm. Dưới giá trị thật nhiều lần rồi. Xuống mua tiếp

3 Likes

Sai, thép tím mới là tín hiệu khởi nghĩa

1 Likes

Khó quá các bác cứ chơi mỗi dòng một con đầu đàn, tôi đang có : dxg, ijc,hcm,pvs,nkg, lcg,tpb

Thép đang tích luỹ, chờ con đầu đàn đhcd ngày 30/3 đến; nếu ttin tích cực sẽ bùng nổ tuần đến :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

dòng chứng khoán đã có vài phiên xanh đậm cuối tuần, qua tuẫn cũng có thể :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

Thật ra từ hồi bắt anh Q và các quan, bộ sậu có liên quan thì an tâm bỏ tiền vào thị trường hẳn

Cứ bank khởi nghĩa là nó kích hoạt fomo nhanh nhất

1 Likes

thượng tầng đang để ý cty ckhoan, cần lấy niềm tin nhà đtu trước khi nâng hạng nên các lái chắt không dám đạp sâu. Dòng nào giảm sâu sẽ kéo lên, không lại để vốn ngoại vào gom thì tự bóp cổ mình

2 Likes

:joy::joy: đúng vậy bro… giờ là giai đoạn mua tích sản dần được rồi :woman_cartwheeling:t2::woman_cartwheeling:t2::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

Ô cam ranh có Píc đông người xem phết nhỉ? :grin:

ngoài 2 dòng trên, bổ sung thêm dòng chứng khoán :joy:


thần tượng thài Khải :joy::joy::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes

nó là chân lý rồi anh ơi

Thị trường khởi sắc thì bóc đại ra cũng được 1 dòng

Dòng chứng bác thấy uy tín chưa?

VCI nó là Tướng của dòng nhé. Phó tướng gồm SSI HCM, VND sắp được phong phó tướng