Dòng tiền lớn đồng loạt chốt BANK qua xúc BĐS, ai nhanh chân thì giàu

, ,
  • Những phiên gần đây cổ bank liên tục bị chốt giá cao, cả nghìn tỉ đó sẽ đi đâu, xin thưa là vào múc bđs. đến lúc đó cổ bđs có mà trần cả năm vì tiền trong bank nó nhiều lắm, mà cổ đất ngon thì ít. Được vài mã như DID, DIG, CEO,…

  • Những con có đất ngon vốn hóa còn chưa phản ánh hết giá trị quỹ đất như dig, dta, did, ceo, l14,… sẽ là nơi mà hàng ngàn tỷ chốt bank qua xúc.

  • Tại sao lại là did… vì đất của nó toàn là đầu tư công đổ vào. đường vành đai 3, cầu cát lái, cầu quận 9, sân bay long thành ,… chỉ cách thủ thiêm một con sông mà giá đất thủ thiêm cả trăm triệu /m2, có nơi cả tỷ bạc. ấy thế mà dig, dta, did đất cạnh đó có 15-20 tr/m2. khi có cầu cát lái xây từ thủ thiêm qua thì giá đất dig, dta, did bên này nó sẽ như thế nào. ae trả lời được giàu to.

  • Long tân của dig dự sẽ xây thành thượng hải như bên trung quốc bây giờ, đến lúc đó tiền để đâu cho hết.

Ae tự hiểu và ngẫm, giờ nó đang bán bank, thép, … qua xúc bđs ai nhanh chân lên tàu thì sẽ là tầng lớp tinh anh tiếp theo trong xã hội.

6 Likes

Cái này thì nghe A7 nói nhiều rồi

thế mà ko phải ai cũng hiểu đâu, cứ bảo thủ bank bank bank thôi

1 Likes

Cỡ 800 cổ phiếu cơ, nhiều thật đấy hahaha

24 Likes

Thầy ghìm giá bđs tăng chậm thôi, để ae mai này chốt DIG còn có xiền mua bđs chứ ạ :((

Thời tới ai cản nổi kk

Long Tân, Nhơn Trạch đang bị coi là vùng trũng. Khi mà Cầu Cát Lái tháng 3/2022 được khởi công thì đất ở đây có mà lên như tên lửa. Thủ Thiêm 1 tỉ/m2 mà Nhơn Trạch ngay cạnh có mỗi 25-30 tr/m2, nó phải 100/m2 mới xứng nhá.

Lúc đầu đọc lại tưởng nhìn nhầm :joy:

Lúc ae ngơ ngác thì bác thợ săn đã dương cung

giơ thi cho bọn soc đua mut chỉ thôi đại ca

Cú đạp bđs vừa rồi tay to âm thầm cướp hết hàng rồi, đang trong giai đoạn siêu sóng bđs, đẩy nhẹ theo sóng là ce bất tận!

  • DTA vốn hóa 350 tỷ mà sở hữu tới 47 ha đất Đồng Nai gần với sân bay Long Thành, còn chưa kể 8,9 ha Phú Quốc. Mà đất Phú Quốc bây giờ hiếm lắm giá toàn 60 - 80 tr/m2 thôi, tí đất này đủ x2 vốn hóa, chưa kể còn Vsip Bắc Ninh Chưa hoạch toán doanh thu nữa.
    Dự án - Công ty Cổ phần DTA Land
    image

  • DID vốn hóa còn bé hơn hạt tiêu 150 tỷ, ôm kho vàng đất 42,6 ha Phú Long Tân , sát cạnh khu đô thị Long Tân 350 ha của DIG cách mỗi con đường. Nếu Long Tân là Thượng Hải 1 thì Phú Long Tân của DID phải là Thượng Hải 2. Nếu giá đất KĐT Long Tân có giá 100 tr/m2 thì Phú Long Tân của DID cũng phải cỡ 70 – 80 tr/m2 bởi nó cách nhau mỗi con đường ở giữa. Vốn hóa hiện tại đang rẻ hơn 10 lần so với giá trị miếng đất này Ai hiểu thì biết nên làm gì rồi.
    image

Nghe nói sắp có gói kích thích kinh tế mới, Bđs sẽ phi đến đâu trong nam 2022!

1 Likes

Danh sách chất lượng NBB CII MSN KDH NVL MBB nữa nhé.

Trên sàn giờ chỉ còn DTA và DID là vốn hóa dưới 500 tỷ mà sở hữu quỹ đất đẹp, đầu tư công thôi, tôi đã dành rất nhiều thời gian để đào bới tam sàn cổ ngon cho ae giàu

DIG ăn lồi mồm toác mỏ kk

NBB CII là sóng thông tin thôi . gẫy tin là gẫy sóng

Rồi sau đó công chúng nhận ra" ơ kìa, Long Tân của DIG tăng rồi mà Phú Long Tân của DID xát bên mà chưa tăng, DTA thì ở ngay cuối ngõ, cũng mới tăng ít họ sẽ nổi lòng tham và vác tiền vô xúc lấy xúc để DID và DTA vì chúng nó là vùng trũng…"