Dòng tiền quay trở lại

Phiên hôm nay thị trường đón nhận dòng tiền bắt đáy mạnh ở các mã đã chiết khấu về nền tích luỹ tháng 7. Đây là các mã sẽ có sự hồi phục tốt trong thời gian tới. Chúng ta có thể mở mua ở các nhịp rung lắc một cách bớt dè chừng hơn. Tôi cập nhật xu hướng thị trường và các cổ phiếu tiềm năng tại video:

16 Likes

Ae cần hỏi mã gì có thể bình luận bên dưới, tôi sẽ trả lời

1 Likes

Nhu cầu ổn định, nhất là ở mức cao đối với các loại gạo đặc sản từ châu Á, thời gian tới EU sẽ tiếp tục là thị trường xuất khẩu gạo nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam

1 Likes

Phiên hôm nay gần như chắc chắn tạo đáy, cơ hội rộng mở

1 Likes

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn được đánh giá khả quan nhờ vĩ mô ổn định và tăng trưởng lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết ở mức cao.

1 Likes

Trong khi thị trường thiếu hụt nguồn cung, doanh nghiệp đua nhau để đầu tư vào những phân khúc thị trường mà tạo ra tỷ suất lợi nhuận cao nhất.

1 Likes

Việc tăng mạnh giá bán ra USD khi bước về gần thời điểm cuối năm có lẽ cũng phát đi tín hiệu nhà điều hành có thể chấp nhận để VNĐ mất giá nhiều hơn, như là một trong những giải pháp hỗ trợ cho hoạt động thương mại, cải thiện lợi thế cạnh tranh cho hàng xuất khẩu của Việt Nam.

1 Likes

Hàng loạt công ty chứng khoán đã nhanh chóng cung cấp bảng giá lô lẻ giúp thuận tiện hơn trong việc theo dõi, tạo điều kiện cho nhà đầu tư chủ động trong việc đặt lệnh mua – bán.

1 Likes

Mảng ô tô có triển vọng phát triển khi thu nhập của người dân Việt Nam đang tăng nhanh và tỷ lệ sở hữu ô tô còn rất thấp so với khu vực và thế giới

1 Likes

NKG tích lũy liệu vượt cản không bác Bốt?

Đầu tư công sẽ là động lực tăng trưởng chính từ nửa cuối năm 2022, trong đó việc giải ngân vốn sẽ tập trung vào công tác giải phóng mặt bằng của các dự án đầu tư công đang được ưu tiên

1 Likes

rất có thể đó bạn, NKG khoẻ nhất dòng thép. TQ đang muốn ổn định các công ty phát triển bất động sản để hoàn thiện các căn nhà như đã hẹn nên nhu cầu thép cuối năm tăng

1 Likes

Nới room tín dụng sẽ có ý nghĩa tích cực tới thị trường bất động sản, đặc biệt là các dự án nhà ở, sắp bàn giao đến khách hàng.

1 Likes

Việc doanh số, lãi suất cho vay liên ngân hàng tăng mạnh và đường cong lãi suất đảo chiều cho thấy các ngân hàng đang gặp tình trạng căng thẳng thanh khoản tạm thời. Điều này khiến các ngân hàng phải chấp nhận đi vay chéo nhau với lãi suất cao hơn.

1 Likes

Sẵn đà hồi phục từ tháng 8 sau khi áp dụng chu kỳ thanh toán mới T+2, thanh khoản có thể tăng khoảng 20-30% tùy thuộc vào mức độ hưng phấn của nhà đầu tư.

1 Likes

Hà Nội sẽ phát triển khu nhà ở xã hội độc lập, tập trung để thực hiện nhu cầu nhà ở xã hội nói chung và nhu cầu nhà ở cho công nhân, người lao động tại các khu vực công nghiệp khác trên địa bàn

Hàng loạt ngân hàng công bố mức đóng góp vào ngân sách Nhà nước, con số này đạt tổng cộng hơn 32.000 tỷ đồng.

Mời các bác tham khảo ạ

Thông qua các gói tín dụng lãi suất ưu đãi, sản phẩm dịch vụ đặc thù phù hợp với từng nhóm khách hàng, các ngân hàng tập trung hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Ngân hàng Nhà nước có thể xem xét về chủ trương nới room tín dụng cho các ngân hàng thương mại để tránh tạo ra áp lực quá lớn đối với hệ thống tổ chức tín dụng.