Dòng tiền quay trở lại

Mảng ô tô có triển vọng phát triển khi thu nhập của người dân Việt Nam đang tăng nhanh và tỷ lệ sở hữu ô tô còn rất thấp so với khu vực và thế giới

1 Likes

NKG tích lũy liệu vượt cản không bác Bốt?

Đầu tư công sẽ là động lực tăng trưởng chính từ nửa cuối năm 2022, trong đó việc giải ngân vốn sẽ tập trung vào công tác giải phóng mặt bằng của các dự án đầu tư công đang được ưu tiên

1 Likes

rất có thể đó bạn, NKG khoẻ nhất dòng thép. TQ đang muốn ổn định các công ty phát triển bất động sản để hoàn thiện các căn nhà như đã hẹn nên nhu cầu thép cuối năm tăng

1 Likes

Nới room tín dụng sẽ có ý nghĩa tích cực tới thị trường bất động sản, đặc biệt là các dự án nhà ở, sắp bàn giao đến khách hàng.

1 Likes

Việc doanh số, lãi suất cho vay liên ngân hàng tăng mạnh và đường cong lãi suất đảo chiều cho thấy các ngân hàng đang gặp tình trạng căng thẳng thanh khoản tạm thời. Điều này khiến các ngân hàng phải chấp nhận đi vay chéo nhau với lãi suất cao hơn.

1 Likes

Sẵn đà hồi phục từ tháng 8 sau khi áp dụng chu kỳ thanh toán mới T+2, thanh khoản có thể tăng khoảng 20-30% tùy thuộc vào mức độ hưng phấn của nhà đầu tư.

1 Likes

Hà Nội sẽ phát triển khu nhà ở xã hội độc lập, tập trung để thực hiện nhu cầu nhà ở xã hội nói chung và nhu cầu nhà ở cho công nhân, người lao động tại các khu vực công nghiệp khác trên địa bàn

Hàng loạt ngân hàng công bố mức đóng góp vào ngân sách Nhà nước, con số này đạt tổng cộng hơn 32.000 tỷ đồng.

Mời các bác tham khảo ạ

Thông qua các gói tín dụng lãi suất ưu đãi, sản phẩm dịch vụ đặc thù phù hợp với từng nhóm khách hàng, các ngân hàng tập trung hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Ngân hàng Nhà nước có thể xem xét về chủ trương nới room tín dụng cho các ngân hàng thương mại để tránh tạo ra áp lực quá lớn đối với hệ thống tổ chức tín dụng.

Thương mại điện tử bùng nổ, yêu cầu hàng tồn kho tăng và đa dạng hóa chuỗi cung ứng giúp thúc đẩy nhu cầu đất KCN cho các dịch vụ kho bãi.

Việc sản xuất và cung ứng các mặt hàng lương thực, thực phẩm luôn được đảm bảo. Nguồn cung các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, lương thực, thực phẩm trong nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu của người dân nên thời gian qua giá cả tương đối ổn định.

Ngành công nghiệp hiện đang là ngành có mức tăng trưởng tốt và thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư ở trong và ngoài nước

Trong tháng 8 vừa qua, xuất khẩu cá tra sang Anh tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ, dự kiến cả năm thị trường này sẽ đạt 67 triệu USD, tăng 30% so với năm 2021.

Tiêu dùng nội địa sẽ được thúc đẩy bởi nền kinh tế tiếp tục phục hồi, tuy nhiên tốc độ có thể sẽ chậm lại từ quý IV, do chi phí sinh hoạt và giá năng lượng và hàng hóa tăng nhanh.

Việc kiểm soát tăng trưởng tín dụng là cần thiết bởi nếu như ngân hàng gặp vấn đề, mất khả năng chi trả sẽ gây hệ lụy tới nền kinh tế

Tuyệt vời quá, nay vni sẽ tăng trong hoài nghi. Mai hàng về ấm

1 Likes