Dòng Tiền Sẽ Đi Về Đâu?

, , ,

Tuần vừa qua là 1 tuần thị trường lưỡng lự, bằng chứng là đóng cửa bằng cây Nến Doji. Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó cũng có các dòng cổ phiếu mạnh như BĐS, CK…Nếu anh em giữ dòng này thì thấy thị trường rất rất tốt nhưng nếu anh em giữ những dòng cổ phiếu khác thì thấy không có hay hết. Thị trường bản thân nó là cái chợ và chợ thì phụ thuộc vào dòng tiền. Nên anh em dự đoán nó mang tính tương đối và chả có gì đảm bảo là đúng hết.

Xác xuất thị trường đi lên và tạo nên một chu kỳ mới ( Uptrend là 60%, và 40% là đi ngang hoặc rơi tiếp đó là theo nhận định chủ quan của cá nhân mình), mà đã là nhận định cá nhân mình thì anh em đừng có tranh luận đúng sai. Vì sao có 40% nó không lên mình sẽ giải thích luôn. Dòng ĐTC thời gian vừa qua rất mạnh nhưng nay có dấu hiệu hụt hơi, Thép thì sau khi có thông tin tăng giá điện gần như rất khó đi lên. Còn Bank thì thực tế là dòng giũ nhịp thôi và không thể đầu tư nhiều được… Nên muốn thị trường đi lên nữa, họ phải tìm những câu chuyện khác để kể. Nếu không gần như thị trường sẽ quay lại điểm xuất phát và sóng vừa qua là sóng hồi.

Dòng cổ phiếu mình kỳ vọng tiếp theo sẽ là KCN, nhưng anh em phải theo dõi thêm trong tuần này nhé… Các cổ phiếu mình đề xuất nếu thực sự anh em nghiêm túc là : GVR SZC… Chọn con dẫn đầu, đừng chọn đội sổ nhé. Cổ phiếu khác còn dư địa tăng như: CEO SCR CTD GIL PAN. Đây là mình đầu tư theo Tuần nên phải kiên nhẫn chờ hết tuần nếu hôm nay anh em giải ngân nhé…
Chúc anh em nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui trong tuần mới!

1 Likes

Gil giá nào vào được vậy ad ơi

Giờ hết mua đc rồi bạn…

1 Likes