Dự án BĐS đắc địa của DPG có gì?

Casamia Balanca Hội An là một sản phẩm nằm trong chuỗi đô thị sinh thái được phát triển bởi tập đoàn Đạt Phương, sở hữu vị trí tứ cận độc tôn: cận lộ - kề sông - kế biển - cận rừng.

Tổng quan dự án

Vị trí Thuộc xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
Diện tích dự án 31,1 ha
Tổng số sản phẩm Parkshop: 74 căn , Parkhome: 69 căn , Parkvilla: 47 căn , Villa: 173 căn
Tổng mức đầu tư 620 tỷ đồng
Doanh thu dự kiến 4400 tỷ đồng

Vị trí của KĐT Cồn Tiến được đánh giá là tuyệt đẹp khi mà:

  • Vị trí khu đất cách trung tâm Hội An khoảng 5km, khá gần nhưng đủ xa để phát triển độc lập và trở thành một điểm đến vui chơi giải trí mới, thuận lợi để phát triển các dịch vụ thương mại về đêm
  • Kết nối giao thông thuận lợi khi dự án có tiếp cận trục tiếp với đường ven biển - tuyến đường là động lực quan trọng để phát triển thương mại, dịch vụ của địa phương.
  • Cảnh quan tuyệt đẹp của vùng nông thôn Cẩm Thanh với đặc trưng là rừng dừa nước và không gian mở của Vịnh Cửa Đại, đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi đặc biệt để khai thác du lịch, thương mại và dịch vụ.

Tiến độ dự án
KĐT đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng tiện ích toàn khu bao gồm các công viên cây xanh chủ đề, vui chơi, đài phun nước cảnh quan, đường dạo bộ.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Đạt Phương đánh giá năm 2023 vẫn còn nhiều khó khăn đối với thị trường BĐS. Do đó, tập đoàn sẽ chỉ tập trung hoàn thiện các thủ tục pháp lý, công tác đầu tư xây dựng hạ tầng và đảm bảo điều kiện bán hàng cho các Dự án đang triển khai dở dang, trong đó có Dự án KĐT Cồn Tiến. Đồng thời kì vọng dự án sẽ được bắt đầu ghi nhận doanh thu từ năm 2024.

Không phải doanh nghiệp nào cũng có thể xây dựng dự án tại Quảng Nam, đặc biệt là tại những vị trí đẹp đắc địa gần phố cổ Hội An, điều này có thể khẳng định uy tín cũng như tiềm năng phát triển đối với một công ty còn khá mới trong ngành BĐS như DPG.