Dự án chiến lược của AGG trong năm 2024-2025

Với quy mô 2,9 ha , The Gió Riverside tại phường Bình Thắng, TP Dĩ An (Bình Dương) là dự án trọng điểm dự kiến triển khai trong năm nay của An Gia. Dự án đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng, sau khi hoàn thành phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất từ năm 2022.

Theo quy hoạch, dự án The Gió Riverside có 2 khối công trình chung cư cao 40 tầng nổi, 3 tầng hầm. Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 297.000 m2, mật độ xây dựng chung cư 30,73%.

Tọa lạc tại vị trí ngã ba sông Đồng Nai và sông Ngọc, dự án The Gió Riverside đáp ứng tốt khả năng kết nối nhờ liền kề trục Xa lộ Hà Nội và các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, nút giao Tân Vạn, Vành Đai 3, tuyến Metro số 1, Bến xe Miền Đông, Metro Suối Tiên - Biên Hòa…

Dù chưa chính thức ra mắt thị trường, dự án The Gió Riverside vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư, người mua nhà. Toàn dự án có khoảng 3.000 sản phẩm gồm căn hộ và shophouse. Trong đó, các căn hộ có diện tích khá đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của từng nhóm đối tượng khách hàng

Chủ đầu tư nhận định dự án The Gió Riverside khi ra mắt sẽ cung cấp cho thị trường nguồn cung giá trị, phục vụ nhu cầu ở thực tại TP.HCM và khu vực giáp ranh như Bình Dương, Đồng Nai.

Ngoài ra, công ty dự kiến triển khai dự án The Gió Riverside (Bình Dương) - đã được cấp hạn mức tín dụng 2.000 tỷ đồng, với tiềm năng doanh thu toàn dự án tối thiểu đạt 8.200 tỷ đồng. Với mức giá bán phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân từ 2-3 tỷ / căn và thị trường bất động sản dự kiến phục hồi nửa cuối năm 2024 sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc hấp thụ toàn bộ sản phẩm tầm trung vốn là thế mạnh của An Gia.

**Đánh giá chi tiết về AGG năm 2024