Đừng ham bắt đáy, năn nỉ

Cuối tuần dạo quanh Facebook thì thấy nhiều ông than bảo lao vào bắt đáy xong lại lỗ, không chịu cắt lỗ sớm mà cứ thấy giá rẻ lại lao vào. Thị trường hồi phục 1 chút thì lại bảo là bắt đúng, tâm lý nhỏ lẻ hiện tại đang thấy là thị trường tích cực và họ cũng có thể nghĩ là thị trường HỒI THẬT.

GIAI ĐOẠN NÀY THỊ TRƯỜNG RẤT LÀ NHẠY CẢM VÀ KHÓ ĐOÁN, chưa kể gần đây chúng ta còn nhận được thông tin là dịch Covid sắp quay lại, trong khi nếu như thử nghiệm vaccine thành công thì cũng phải tầm tháng 9 mới tiến hành sử dụng. Trước đây (cụ thể là đầu năm 2020) khi thị trường chúng ta gặp Covid, thì lao đầu không phanh, mấy ông vẫn chưa chừa. Lại còn cái hệ thống HOSE ngày nào cũng đơ như vậy, đợi để áp dụng cái hệ thống mới đâu phải là mai mốt hay tuần sau là có liền đâu. Khôi ngoại người ta bán ra, việc nội cân lại khá tốt nhưng mà những tay to họ có nhiều tiền và họ mua cổ phiếu xong nắm để đó lâu, nên cứ thấy giá thấp là họ gom. Mình cá con, đầu tư nhỏ lẻ vốn ít mà cứ lao đầu theo, thị trường nó đạp cho.

Cho nên bây giờ tốt nhất là nắm tầm 25% cổ phiếu và 75% tiền mặt thôi. Sợ quá thì đúng ra ngoài xem luôn, đợi thị trường hết sideway xác nhận up trend lại rồi vào cũng đâu muộn. Mình đầu tư lâu dài, còn rất nhiều cơ hội, đừng vì ham những giai đoạn thị trường như lúc này mà ăn trái đắng.

Liên hệ sđt: 0767648816 - Mr. Pha để được nhận thêm hỗ trợ

Giờ còn đáy gì nữa, qua rồi, hết cơ hội rồi, người ta bắt đáy đang có ăn ngay trong phiên từ 3% đến 10% rồi, tâm lý yếu và dốt thì không ăn được những phiên như thế này hoặc đau hơn là cắt đúng đáy. Room tư vấn mà hôm qua xui khách cắt đúng lúc gần trưa thì thật đẹp mặt, không sửa sai được nữa đâu, mất hết khách.

Nhỏ lẻ ít vốn nhưng có tư duy của tay to nhé :smiley:

1 Likes

Giờ này còn mơ về những cú sập giống đầu năm 2020 thì đúng là hâm nặng, tư duy có vấn đề, trừ khi có chiến tranh biển đông. Tuần sau sẽ tăng cả tuần, thứ 2 vẫn có cơ hội đó nhưng chọn sai thì lỗ thêm lần nữa, thứ 6 bắt đáy thì 100% có ăn nhưng thứ 2 thì giờ chừng, rất nhiều cổ phiếu bull đểu.

chắc gì đã ăn 100% bác. em mua giá ato không bắt được đáy cũng tiếc thật. mà cũng may có tay to đỡ lại chứ không h ngồi khóc

2 Likes

ATO thì cũng có ăn, bull đểu thì cũng kịp T3, nhưng số bull đểu ít hơn nhiều số tăng thật. Đáng nhẽ đáy hôm thứ 5 rồi, nếu như không có tin covid, giá ATO bằng giá đáy hôm thứ 5 nên cửa ăn gần như chắc chắn.

Anh cần hỗ trợ thêm thì kết bạn zl: 0767648816 em hỗ trợ mình thêm nhé

Xóa room đi bạn, trình độ này mà định kiếm tiền từ tư vấn à?

Chí phải😆