Đúng nhận sai cãi! biết đủ, biết dừng

VNINDEX hôm qua có phiên gây shock, xoá bỏ mọi kì vọng, và một phần thành quả từ đầu năm.

Nếu thị trường rơi ở nhịp số 1 thì gọi là chỉnh, khi thị trường đã rơi qua nhịp số 2 thì khả năng sẽ bước vào đợt giảm điểm. Phiên hôm qua, có thể cho là thuộc nhịp rơi số 2 từ khi thị trường tạo đỉnh ngắn hạn.

(Tham gia lại sóng này từ vùng 1100, trong gần 2 tháng qua thị trường đã liên tục sideway giằng co ở vùng 1200 – 1250, rất khó có thể đoán được đúng đáy và đúng đỉnh, chỉ có thể biết được vùng đỉnh sau khi chúng đã tạo, và phải chấp nhận không kiếm được tiền ở vùng đỉnh)

Thông thường khi thị trường vào pha rơi, thì sẽ rơi ít nhất 3 nhịp. Tránh khả năng có nhịp rơi số 3 xuất hiện tương tự gây mất mát lớn hơn. Anh chị em đang dùng margin cao thì nên sớm hạ lượng margin sớm nhất có thể.

Chúng ta sẽ đánh giá và phân loại cổ phiếu khi Thị trường cân bằng và tay to họ nhập cuộc. Nên việc duy nhất ở 1 2 phiên tới đó là tập trung cho việc quản trị danh mục.

Với các tài khoản có tỷ trọng tiền mặt cao, sắp tới sẽ là 1 cơ hội lớn.

Rất vui nếu được đồng hành, giao lưu chia sẻ với tất cả các bạn, học thầy không tày học bạn, để lại bình luận bên dưới, hoặc hãy nt kb mình vào r.o.o.m học hỏi lẫn nhau: Không, chÍn, ba, ba, 942.696 (Z_L_)

Chia sẻ, kết nối thành công, mong muốn được làm bạn với bất kì ai đã xem bài viết.