Đứt cước! Tại sao vậy!?

, , ,

Mở đầu chiến dịch là một sự hoang mang về việc thắt chặt chính sách của nhà điều hành (kiểu bắt chước thiên hạ trong khi nội tại khác người ta) + một loạt media đưa tin kiểu sắp tận thế.

Một kiểu điều hành chính sách đột ngột làm cho các Công ty BĐS vốn cần chính sách dài hạn không kịp trở tay, bị ngắn hạn bóp chết. nhiều người cho rằng Trung Quốc có chính sách điều hành kinh tế kiểu gì thì một vài năm sau Việt Nam sẽ bắt chước y vậy, các cụ kiểm nghiệm xem nhé.

Câu hỏi nghiêm trọng: Tại sao công ty chứng khoán bán giải chấp cổ phiếu cầm cố của các cá nhân chủ doanh nghiệp mà không phải của doanh nghiệp? Có yếu tố mập mờ gì ở đây? Theo lý thì mấy ông chơi cổ phiếu dùng đòn bẫy mới bị margin call chứ? Chẳng lẽ mấy anh /chị chủ tạch này vay tiền mua công ty? Rất mong cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ những vấn đề như thế này.

Hậu quả là phần lớn nhà đầu tư bị ảnh hưởng nặng nề mà còn rất lâu, rất lâu và sẽ chẳng bao giờ tin nổi những lời hoa mỹ của nhà cái.

Ai hưởng lợi: Chắc chắn khối ngoại sẽ hưởng lợi khi giải ngân cả tỷ USD vùng đáy. các Công ty chứng khoán (sát thủ tài chính).

Ai thiệt hại: Nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Người ta đánh nhạc, ae ta múa theo, nhạc hay thì quẩy, nhạc dở thì ngồi im nhậu

1 Likes

10 năm mới có 1 lần sụt đẹp vậy nhỉ. Cơ hội này mà dân chứng bỏ qua thì phí cả đời.

1 Likes